Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ปาร์คซียอน" ประเดิมนู้ดใน The Scent ติดต่อทีมงาน

"ปาร์คซียอน" ยอมรับว่าหนังเรื่อง The Scent ที่กำลังจะเข้าฉายในเกาหลี คืองานที่เธอยอมเล่นฉากนู้ดเป็นครั้งแรก แม้ฉากที่ว่าจะไม่ได้มีอยู่ในบทภาพยนตร์ตั้งแต่แรก แต่หลังมีการพูดคุยปรึกษากับผู้กำกับอย่างจริงจังถึงเหตุผลและความจำเป็น เธอจึงตอบตกลง
     
      "ตอนอ่านบทมันก็ไม่มีฉากเซ็กซีนนะคะ ฉันไม่รู้มาก่อนเลยว่าต้องเปลือยกายหน้ากล้อง ตอนหนังเริ่มถ่ายทำไปแล้วนั่นแหละถึงจะรู้" ปาร์คซียอน กล่าวถึงประเด็นเล่นบทเปลือยในหนังเป็นครั้งแรกกับผลงานเรื่อง The Scent ที่จะเข้าฉายในวันที่ 11 เม.ย. นี้
     
      เธอยอมรับว่าไม่เคยรับเล่นบทแบบนี้มาก่อน และกว่าจะตัดสินใจเปลื้องผ้าหน้ากล้องได้ ก็ต้องผ่านการพูดคุยปรึกษาหารือกับผู้กำกับ และ ปาร์คฮีซุน ที่แสดงด้วยกันในหนังเรื่องนี้อยู่พักใหญ่ ซึ่งสุดท้ายเธอก็ยินยอม
     
      หนังแนวลึกลับระทึกขวัญ The Scent นี้ ปาร์คซียอน สวมบทบาทเป็นม่ายสาวพราวเสน่ห์ที่กุมความลับเกี่ยวกับคดีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของสามีตนเองเอาไว้ ส่วน ปาร์คฮีซุน เป็นนักสืบหนุ่มที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับคดีโดยบังเอิญ
     
      ซึ่งระหว่างที่คดีถูกสอบสวนไปเรื่อย ๆ ความรู้สึกระหว่างตัวละครทั้งสองก็เริ่มรุนแรงขึ้นตามไปด้วย
     
      ผู้กำกับ คิมฮยองจุน อธิบายว่าฉากบนเตียงระหว่างดาราทั้งสองคน จำเป็นต่อเรื่องราวในการแสดงออกถึงแรงดึงดูดทางเพศระหว่างตัวละคร ซึ่งเขาได้รับอิทธิพลมาจากหนังฮอลลีวูดแนวเซ็กซีระทึกขวัญสุดคลาสสิกเรื่องหนึ่ง "แนวคิดของหนังก็คือเรื่องราวของหญิงร้าย ผมมี ชารอน สโตน ในหนัง Basic Instinct อยู่ในหัวระหว่างกำกับหนังเรื่องนี้ ซึ่งความเร้าร้อนทางกายของ ปาร์คซียอน ก็จำเป็นมากต่อการเสนอภาพของความลุ่มหลงอันรุนแรงในหนัง"
     
      อดีตรองมิสเกาหลีเมื่อปี 2000 ปาร์คซียอน เคยได้รับรางวัลดาราหน้าใหม่แห่งปีจากภาพยนตร์เรื่อง The Fox Family และเป็นดาราดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยมเมื่อปี 2006 ของสถานี SBS จากซีรีส์ My Girl มาแล้ว นอกจากนั้นเธอยังมีผลงานอย่างเด่น Coffee House ที่ออกอากาศทาง SBS เมื่อปีก่อนด้วย ซึ่งเธอก็เพิ่งจะผ่านการวิวาห์กับแฟนนอกวงการไปเมื่อปลายปี 2011 นี่เอง
     
ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000044143

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 9 เม.ย. 55 10:59:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com