Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ไปดู Battle Ship ที่ SF อุบลแล้วเสียความรู้สึกอย่างแรง ติดต่อทีมงาน

ผมอยากดูเรื่องนี้มาหลายวันแล้ว จึงได้ชวนเพื่อนไปดู ผนวกกับที่เพื่อนผมว่างพอดี จึงได้ไปดูที่ SF Cinema City อุบล ในห้างแห่งหนึ่ง รอบ21.55  โดยเพื่อนมีตั๋วฟรี2ใบ แล้วซื้ออีก2ใบ รวมที่ไปดูนั้น4คน  พอเข้าไปดูหนังปรากฏว่าหนังสนุกมาก สมกับที่ผมอยากดูมานาน ระหว่างที่ดไปได้ประมาณ1ชั่วโมง จอฉายในหนังก็ดับไปเฉยๆและโรงหนังก็เปิดเพลงขึ้น คิดว่าคงจะมีปัญหาอะไรซักอย่าง ตอนนั้นไม่มีเจ้าหน้าที่มาบอกอะไรเลยว่าเกิดอะไร คนก็งงกันทั้งโรง ผมเลยลุกไปเข้าห้องน้ำกับเพื่อน ประมาณ5นาที (แอบเข้าโรงผิดเลยเสียเวลาหน่อย ระหว่างเดินออกมาไม่เห็นพนักงานสักคน)พอกลับในโรงแล้ว หนังก็ฉายตามปกติ ผมเลยไปถามเพื่อนที่ไม่ได้ไปห้องน้ำด้วยว่าตกลงมันเป็นอะไร เพื่อนบอกไม่รู้ เพราะพนักงานไม่ได้มาชี้แจงอะไร ก็เลยเลิกสนใจเรื่องนี้และดูหนังต่อ
ระหว่างที่ดูอย่างมันส์ๆ กำลังฟินกับหนังตอนฉากที่นางเอกและทหารผ่านศึกกับเจ้าหน้าที่ดูแลดาวเทียมกำัลังสู้กับเอเลี่ยน ฉากใกล้จะจบแล้วละมั้ง อยู่ๆจอก็ขึ้นรูปฟิล์มกำลังไหม้ แล้วจอก็ดับไปอีกแล้ว ไม่รู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้นอีกอารมณ์มาก ซักพักมีพนักงานมาบอกว่า
 "ขอโทษนะคะ มีปัญหานิดหน่อยจะไปเข้าห้องน้ำก่อนไหมค่ะ"
เผอิญว่าตอนดูหนังดื่มน้ำมากไปหน่อย เลยไปเข้าห้องน้ำอีกรอบ ประมาณ3นาที (ย้ำว่า3นาทีจริงนะครับ)ระหว่างที่เดินกลับเข้าโรง มีคนถามพนักงานว่าหนังเป็นอะไร ทำไมดับบ่อยจัง พนักงานก็ตอบสั้นๆว่า "ขอโทษนะคะ ผิดพลาดนิดหน่อยนิดหน่อย"
   พอกลับมาที่โรงหนังแทบช็อคเพราะหนังตัดมาตอนที่พระเอกกำลังรับเหรียญกล้าหารทางพี่ชายแล้ว แทบจะไม่เชื่อสายตาตัวเอง
และหลังจากนั้นไม่กี่นาทีหนังก็จบ พอถึงตอนนั้นละครับเสียความรู้สึก เพราะดูหนังไม่จบแต่ตัดจนไม่รู้เรื่องเลย เสียใจมาก บอกตรงว่าพูดไม่ออก ชาวพันทิปคงเข้าใจนะว่ากำลังดูหนังมันส์ๆแลบนี้แล้วขาดตอนมันน่าโมโหขนาดไหน ที่โรงหนังทำแบบนี้ เลยเดินออกจากโรงหนังไปด้วยอารมณ์เซ็งๆ พนักงานกล่าวขอโทษและเชิญใช้บริการใหม่สั้นๆ แค่นี้ไม่มีอะไรเพิ่มเติม
บอกตามตรงเข็ดกับสาขานี้ไม่อีกนาน พนักงานไม่รับผิดชอบอะไรเลย ผมกับเพื่อนๆเลยลงบันไดเลื่อน ตอนนั้นเลยถามคุณน้าผู้ชายกับครอบครัวว่าหนังมันจบแบบนี้ใช้มั้ย เค้าก็บอกว่า"ไม่ๆ มันตัดมั่วไปหมดเลย ตัดจบเอาเฉยๆนี่ละ อย่างนี้เสียชื่อแบรนด์เค้าหมด "
ผมไม่มีอะไรจะพูดเลยรีบๆกลับซะ
สุดท้ายกะว่าจะไปดูอีกรอบ แต่ไม่ใช่ที่นี่แน่นอน mad




Edittt> ตอนนี้ทาง SF ได้ชี้แจงแล้วแล้วครับ ทั้งที่ติดต่อโทรศัพท์กลับมาหาผม และในกระทู้ ขอบคุณทางSF ที่ใส่ใจ ตอนนี้รอการติดต่อทางSF อีกครั้ง เนื่องจากผมต้องการใช้ SF ชดเชยความผิดพลาดครั้งนี้

แก้ไขเมื่อ 19 เม.ย. 55 11:20:19

แก้ไขเมื่อ 16 เม.ย. 55 02:20:14

 
 

จากคุณ : Kmz Zheza 321
เขียนเมื่อ : 16 เม.ย. 55 02:18:55




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com