Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พอจ๊ะ คันหู ทำเทปออกมาซะดูต่ำตม ดูน่าหยามเหยียด น่ารังเกียจ ทั้งที่ไม่ได้ขายตัว ไม่ได้นอนแลกเงิน ติดต่อทีมงาน

พอมิยามิ ทำเทปออกมาซะเทิดทูนราวกับนางฟ้า

ไม่ได้แอนตี้มิยาบิ เพราะเธอก็น่ารักดี  

อยากจะอินเทรนด์เกาะกระแสที่สังคมกำลังพุ่งเป้าไปที่บุรีรัมย์ เมื่อมีอาโอริมาสร้างกระสันให้หนุ่มๆ ได้เสียวเล่นในวันสงกรานต์
หนังสือพิมพ์พาดหัว สรยุทธ์สัมภาษณ์ ดังไปทั้งประเทศ คนกำลังติดตาม วู๊ดดี้เลยขอแจมในช่วงที่ของยังขึ้น

แม้ที่บุรีรัมย์เอง การมาของอาโออิกับผองเพื่อนจะไม่เหมือนกับที่หลายคนเคยวาดฝันไว้ สรุปก็แค่ขายชื่อ โซระ อาโออิ เรียกกระแสให้คนสนใจ
โชว์จริงแค่เต้น ร้องเพลง แถมเสื้อผ้ายังมิดชิดยิ่งกว่าเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ไปดูคนเต้นบนรถตามถนนที่เล่นสงกรานต์ ยังจะได้แรงกว่าร้อยเท่า
ไม่รู้ว่าคนจัดงานและเจ้าของงานกลัวกระแสหรือเปล่าเลยลดความแรงลง หรือว่าตั้งใจใช่แค่ชื่อโปรโมทมาตั้งแต่ต้นอยู่แล้ว

พูดชื่ออาโออิปั๊บ หลายคนฝันว่าจะต้องวาบหวาม มีโชว์หวิวแน่นอนเพราะชื่อนี้การันตี แต่งานจริงผิดคาดไปตามๆ กัน ถึงกระนั้นสื่อก็ยังช่วยกระพือข่าว
เพราะแค่พูดชื่อ คนก็จินตนาการไปไหนต่อไหนแล้ว งานนี้เนวินจัดหนัก จ่ายหนัก อัดสื่อหวังโปรโมทสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดเต็มที่
พร้อมเปิดตัวหวังให้จังหวัดบุรีรัมย์กลายเป็นอีกหนึ่งเดสทิเนชั่นในเทศกาลสงกรานต์ที่คนอยากไปเที่ยว

แม้พื้นที่จัดงานจะไม่เอื้ออำนวยคือใช้บริเวณรอบสนามกีฬาจัดงานจึงมีลักษณะเป็นพื้นที่โล่งและกว้างออกแนวคอนเสิร์ตมากเกินไป
ต่างจากจังหวัดอื่นที่ใช้ถนนสายสำคัญเป็นที่เล่นน้ำ เป็นเส้นทางแคบแต่ยาวให้คนเดินไหลไปเรื่อยๆ ผ่านจุดเล่นน้ำไปจนสุดทาง
ทำให้มีการเคลื่อนตัวไปเรื่อยๆ คนรู้ว่าจะต้องเดินไปทางนี้ ซึ่งสนุกกว่าและเป็นพิมพ์นิยมของการเล่นน้ำตามที่ต่างๆ ทั่วประเทศ ไม่ใช่พื้นที่เปิดโล่งแบบที่บุรีรัมย์
แต่อย่างว่าเนวินเขาต้องการบูมสนามของเขา เขาก็ต้องจัดงานในพื้นที่ของตัวเอง แม้บางคนอาจจะรู้สึกเหมือนโดนต้มก็ตาม

สำหรับวู๊ดดี้ เกิดมาคุย ดูแล้วมิยาบิน่ารัก ดูเป็นตัวของตัวเองมาก ที่สำคัญวู๊ดดี้ช่วยดันเต็มที่ จากนางเอกหนังเอากัน นำเสนอได้ราวกับซุปตาร์เอเซีย
งานนี้ มิยาบิ มาเรีย โอซาว่า ต้องยกเครดิตให้วู๊ดดี้ไปเต็มๆ ทั้งสคริปต์บทพูด และคำถามที่ช่วยส่ง คำอวยจากวู๊ดดี้เป็นระยะๆ  พร้อมกิจกรรมดูดี๊ ดูดีในรายการ

ดูแล้วคิดถึง จ๊ะ คันหู เด็กผู้หญิงไทยคนนึง ที่ไม่เคยขายตัว และไม่เคยต้องนอนแลกเงิน แต่กลับถูกวู๊ดดี้พยายามยัดเยียดให้ในรายการตลอดเวลา
จ๊ะ ร้องเพลงคันหู ได้มาดังในยูทูบว์ด้วยท่ายั่วยวนพร้อมเนื้อร้องสยิวๆ จ๊ะ รับเงินค่าตัวด้วยการร้องและเต้น แถมได้ทิปจากคนดูที่ชื่นชอบ
แต่สิ่งทีเธอทำถูกรายการวู๊ดดี้นำเสนอราวกับผู้หญิงที่ควรประณาม ดูต่ำตม ดูน่าหยามเหยียด น่ารังเกียจเดียดฉันท์
แถมยังเชิญบรรดากะเทยปากสุนัขมาช่วยยำออกรายการ อ้างด้วยคำพูดสวยหรูว่า กลัวเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีให้เด็กไทย

ต่างจากมิยาบิที่วู๊ดดี้นำเสนอราวกับอยากให้เด็กหญิงไทยได้เจริญรอยตาม แถมช่วยสนองตัณหาชายไทย หลายคนบอกเป็นเรื่องธรรมชาติ เรื่องปกติ เปิดโลกกว้าง ได้รับรู้สิ่งใหม่ๆ
ทำให้คิดถึงจ๊ะ ขึ้นมาทันที ที่ตอนนั้นสังคมกลับบอกว่าไม่ควรเผยแพร่ เป็นเรื่องไม่ดี สองกรณีนี้ชี้ให้เห็นชัดเจนว่าสื่อสามารถนำเสนอขาวให้เป็นดำหรือดำให้เป็นขาวได้
ขึ้นอยู่กับว่าสื่อเลือกที่จะนำเสนอในมุมไหน และสังคมส่วนหนึ่งก็พร้อมที่จะยอมรับสิ่งที่เขานำเสนอมา

และก็เป็นอีกเทปนึงที่วู๊ดดี้ชอบ เพราะทำให้คนถกเถียงกันได้ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย เป็นเครื่องชี้ว่ารายการยังเรตติ้งดีอยู่

จ๊ะ คันหู มีศักดิ์ศรีลูกผู้หญิงอยู่เต็มตัว ถึงแม้จะต้องหาเงินเลี้ยงปากเลี้ยงท้องเองตั้งแต่เรียนหนังสือ ก็ไม่มักง่าย หาเงินง่ายๆ ด้วยการขายตัวเหมือนนักศึกษาคนอื่น  
จ๊ะ ร้องเพลงแลกเงิน มีงานก็ได้ ไม่มีงานก็อด ส่งเงินเลี้ยงพ่อเลี้ยงแม่ไม่ให้อด แต่รายการวู๊ดดี้กลับทำให้เธอดูต่ำต้อยยิ่งกว่าผู้หญิงบริการ
สังคมรุมประณาม จนเธอแทบไม่มีที่จะยืน แต่จ๊ะ ก็ยังยืนหยัดต่อสู้ชีวิตด้วยการร้องเพลงแลกเงินต่อไปอย่างไม่ย่อท้อ

ผ่านมาไม่นาน สังคมเห่อกระแส เอวีฟีเวอร์ ชื่นชมอาโออิ นางเอกหนังเอากัน เป็นแฟนแผ่น ของบรรชายหนุ่ม ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่
ลืมข้ออ้างสุดฮิตที่เคยพูดว่า เด็กๆจะเอาเป็นตัวอย่าง ไปชั่วขณะ แม้กระบรรดาทั่งสื่อตัวพ่อ ที่เคยสวมหน้ากากฮีโร่ ปกป้องศีลธรรมอันดีไม่ให้เด็กเอาเป็นตัวอย่าง ก็ยังออกนอกหน้า
แฟนแผ่นตัวจริงมาเยือนถึงที่ เก็บอาการไม่อยู่ ช่วยโปรโมทเหมือนกลัวลูกชายตัวเองไม่ได้ดู แถมภาพที่ออกมาจากสื่อต่างกันราวฟ้ากับเหวถ้าเทียบกับจ๊ะ คันหู
สื่อมีเรด้าร์ รู้ว่าเรื่องไหนขายได้ เนื่องจากตรวจจับคลื่นกระสันเสี้ยนของบรรดาผู้ชายได้ เลยมีทั้งทีวีและหนังสือพิมพ์ช่วยประโคมข่าว
จนเดี๋ยวนี้ เด็กๆได้รู้จักเธอ โดยเฉพาะเด็กผู้ชาย หาอะไรก็ง่ายนิดเดียว กดกูเกิลขึ้นมาเลย ... เปลืองรัก 2, เปลืองใจ 4

เด็กได้ตาสว่างรู้จักมิยาบิ แฟนแผ่น ตัวจริงก็วันนี้ ต้องขอบคุณคุณอา สรยุทธ์ ที่แนะนำให้ผมได้รู้จักอาโออิ ได้อยู่กับอาโออิทุกวันหลัง 4 ทุ่ม มีความสุขมากคับ...
สังคมชื่นชม ลูกได้เรียนรู้เรื่องเพศศึกษาก็คราวนี้ มีสื่อดีเป็นตัวอย่าง พ่อแม่อายสอนลูกเองไม่เป็นต้องใช้สื่อช่วย ให้ลูกเรียนรู้ด้วยตัวเองในยุคไอที
ผ่านมาไม่ถึงวัน เด็กน้อยขอบคุณพี่วู๊ดดี้อีกรอบที่ช่วยแนะนำให้ผมรู้จักมิยาบิ ตอนนี้นัดคิวแล้วผมให้คิวมิยาบิเสาร์-อาทิตย์ ส่วนจันทร์ถึงศุกร์เทให้อาโออิคนเดียว
พ่อก็สบายตัวไม่ต้องเหนื่อยมาก ให้ลูกเรียนรู้จากแผ่นเอา ผิดถูกไม่รู้ให้ลูกลองเอาเอง


จ๊ะ คันหู แค่คันคะเยอ ก็โดนจวกจนเละ แต่ อาโออิ เอากัน  สื่อบอกชิวๆ
จ๊ะ คันหู แค่เกาเอามัน วู๊ดดี้ทำซะต่ำตม แต่ มิยาบิ เอากัน  วู๊ดดี้ชูซุปตาร์นางเอก

จ๊ะ คันหู แค่คันเลี้ยงชีพ สังคมรุมประนาม แต่ อาโออิมิยาบิ นอนแลกเงิน สังคมเชิดชู

จากคุณ : มาลัยดำ
เขียนเมื่อ : 16 เม.ย. 55 11:33:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com