Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"โบAF5" หวั่นแฟนคลับยี้แนบชิด "ณเดชน์" ใน "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ติดต่อทีมงาน

เครดิต ไทยรัฐ

"โบ AF5" ปลื้ม มีงานละครต่อเนื่อง 2 เรื่อง รับหวั่นแฟนคลับ "ณเดชน์" และ "ญาญ่า" เกลียดตน เหตุเล่นบทแนบชิดณเดชน์ในละคร "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ตลอด เผยกังวลเล่นลิเกครั้งแรกในละคร "ท่านชายในสายหมอก" ทางช่อง 3...

มีงานละครต่อเนื่องสำหรับนักร้องนักแสดงสาว "โบAF5-สาวิตรี สุทธิชานนท์" ที่ตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง "ท่านชายในสายหมอก" และ "ธรณีนี่นี้ใครครอง" ทางช่อง 3 โดยเฉพาะละครเรื่อง ธรณีนี่นี้ใครครอง สาวโบยอมรับว่า แอบหวั่นใจ ไม่อยากให้แฟนคลับของคู่พระนางสุดฮอต ณเดชน์ ตูกิมิยะ และ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ เกลียด เพราะบทบาทของสาวโบในเรื่องนี้มีบทที่ต้องแนบชิดกับณเดชน์เยอะมาก

โดยโบเผยว่า "ตอนนี้โบมีละคร 2 เรื่องค่ะ ที่ใกล้จะออนแอร์แล้วคือเรื่อง "ท่านชายในสายหมอก" ทางช่อง 3 หลังสงกรานต์นี้เจอกันแน่นอนค่ะ แล้วอีกเรื่องก็คือ "ธรณีนี่นี้ใครครอง" จะออกอากาศแล้ว ซึ่งในละครท่านชายในสายหมอกโบรับบทเป็น "รุ้ง" ซึ่งเรื่องนี้โบต้องร้องต้องเล่นลิเกเป็นเรื่องแรกด้วย โบตื่นเต้นมาก กังวลไปหมดว่าเราจะเล่นได้ไหม เพราะร้องคนละอย่างกับที่โบเคยร้องเพลง ทีมงานก็คอยให้กำลังใจบอกว่าโบเล่นได้แน่นอน แล้วก็มีคนมาช่วยสอนวิธีร้องวิธีรำลิเกให้ พอได้เรียนรู้แล้วไปแสดงในละคร ก็ใจชื้นขึ้นว่าเราก็พอทำได้นะ พอได้ลองร้องและรำลิเกโบชอบสนุกดีค่ะ เพราะว่าเป็นวัฒนธรรมไทยน้อยคนที่มีโอกาสได้เล่น เรื่องนี้ได้มีโอกาสเล่นกับ พี่หลุยส์ (หลุยส์ สก๊อต) พี่พั้นซ์ (วรกาญจน์  โรจนวัชร)  ถ้าเล่นคู่ก็เล่นคู่กับ ปาล์ม-ณัฐดนัย" ค่ะ น้องใหม่ของทีวีธันเดอร์ค่ะ

ส่วนเรื่องธรณีนี่นี้ใครครองเล่นคู่ ตี๋ AF แต่ในบทจะมีบทกุ๊กกิ๊กกับพระเอกมากกว่าตี๋ ในเรื่องกับตี๋จะกวนๆ กันมากกว่า แต่กับณเดชน์นี่โบจะเกาะติดตลอดเลย เรื่องนี้ได้ประกบกับพระเอกดังอีกแล้ว (หัวเราะ) ก็ต้องขอโทษแฟนคลับน้องณเดชน์กับญาญ่าด้วยนะคะ อยากบอกว่าอย่าเกลียดหนูเลย ในเรื่องจะมีบทที่ต้องถูกเนื้อต้องตัวณเดชน์ตลอดเวลา มันเป็นการแสดงนะคะ  (หัวเราะ) คือถ้าได้ติดตามดูทุกคนต้องกรี๊ดเพราะอิจฉาแน่นอน ตอนเข้าฉากกับณเดชน์ก็มีเกรงใจแฟนคลับนิดหน่อย (หัวเราะ) แต่ไม่เกร็งในการทำงาน เพราะร่วมงานกับณเดชน์และญาญ่าเป็นครั้งที่ 2 แล้ว สนิทกันเหมือนคุ้นเคยกันเลย การถ่ายทำก็สนุกมากค่ะ ส่วนใหญ่จะขึ้นไปถ่ายทำที่ภาคเหนือกัน ไป จ.เชียงใหม่ จ. เชียงราย ไปหลายที่ค่ะ โชคดีมากที่ได้เล่นเรื่องนี้ เพราะโบได้ไปทุกที่ที่โบไม่เคยไป ซึ่งรับประกันว่าในละครวิวสวยแน่ ยังไงโบขอฝากผลงานละครทั้ง 2 เรื่องด้วยนะคะ และช่วยติชมช่วยวิจารณ์ด้วย โบน้อมรับคำวิจารณ์เพื่อนำไปปรับปรุงในการทำงาน ฝากทุกคนไว้ด้วยค่ะ".

 
 

จากคุณ : อาทิตย์ในสายหมอก
เขียนเมื่อ : 17 เม.ย. 55 19:02:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com