Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นางอาย ติดต่อทีมงาน

วันนี้ว่างๆเลยได้มีโอกาสหบิยเอาละครเก่าๆมาดู เรื่อง นางอาย ไม่ทราบว่ามีใครทันได้ดูไหมคะ ละครเรื่องนี้ เป็นละครี่เราประทับใจมากเรื่องหนึ่ง คงเพราะตรงกับช่วงวัยใส วัยเรียนด้วย เลยรู้สึกสนุกเป็นพิเศษ

ชอบทุกอย่างในเรื่องนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คุณจอย แสดงได้น่ารักน่าเอ็นดู คุณเบนซ์ก็แสดงได้ดีจริงๆ สำหรับช่วงอายุแค่นั้น แสดงเป็นคนเก็บกดความรู้สึก ได้เข้าถึง คุณจอห์นนี่ หล่อมากค่ะ นอกนั้นพวกซิสเตอร์ ก็สมบทบาททุกคน เรียกได้ว่า แทบไม่มีข้อให้ติ เพลงประกอบละครก็เพราะจริงๆ เพลงสิ่งที่อยู่ในใจที่เรียบเรียงดนตรีให้เหมือนเพลงที่ร้องในโบสถ์

อยากถามความคิดเห็นว่า ถ้ามีการรีเมค อยากให้ใครแสดงบ้างคะ ถามกันสนุกๆ สำหรับบ่ายวันอาทิตย์นี้ค่ะ ของเราเลือกตามบุคลิคตัวละครนะคะ ไม่เคยอ่านบทประพันธ์

สำหรับเรามีดังนี้

นาง อภิรดี อโรทัย (จอย) แสดงโดย ญาญ่า อุรัสยา
บท สาวแก่นเซี้ยว ไม่ยอมคน จอมวางแผน ทิฐิสูง รักเพื่อนฝูง น่ารักสดใส ร่าเริง

สินีนาถ(เบนซ์) สาวสวย บุคลิคเย็นๆ เรียบร้อย อ่อนหวาน เก็บความรู้สึก เรียนเก่ง เล่นเปียโนเก่ง เป็นเพื่อนรักของนาง แอบชอบธนาธิป
แสดงโดย คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ

สายสุดา(แหม่ม) สาวสวย น้องสาวต่างมารดาของพระเอก มาดคุณหนู เย่อหยิ่ง เอาแต่ใจตัวเอง ทิฐิสูง แต่จริงใจกับความรู้สึกตัวเอง ตอนแรกเป็นศัตรูกับนาง ตอนหลังกลายมาเป็นเพื่อนรักกัน
แสดงโดย มิ้นต์ ชาลิดา

ท่านกงสุล ธนาธิป(จอห์นนี่) กงสุลหนุ่มหล่อ สายตามีเสน่ห์ เป็นผู้ใหญ่ อบอุ่น มีเหตุผล แสดงโดย เคน ธีรเดช/ ติ๊ก เจษฎาภรณ์

คัมพล (บี๋ สวิช) หนุ่มหล่อ น่ารัก นักกีฬารักบี้ของโรงเรียน จริงใจ ชอบนางตั้งแต่แรกเห็น สุดท้ายแพ้ความจริงใจของสายสุดา และได้คู่กันในที่สุด
รับบทโดย หมาก ปริญ

ชัยพงษ์(ณัฐพล) พี่ชายของกำพล ชายหนุ่มบุคลิคดี สุขุม จริงใจ ตกหลุมรักสินีนาถตั้งแต่แรกเห็น สุดท้ายสินีนาถก็แพ้ในความดี และได้ครองคู่กันในที่สุด
รับบทโดย เฟิร์ท เอกพงษ์

คิดตัวละครหลักออกแค่นี้ค่ะ จริงๆถ้ารีเมคก็ยากเหมือนกันเนอะ เพราะบทซิสเตอร์ ตอนนั้น ลงตัวทุกคนเลยค่ะ อย่างครูใหญ่ ที่ชื่อซิสเตอร์saint audreyเป็นฝรั่งมีอายุ ที่ดุลุคเป็นคุณยายใจดี อบอุ่น

ซิสเตอร์saint francis โดยคุณมยุรฉัตร ฉายาแม่เสือ บุคลิคน่าเกรงขาม ดุ เคร่งครัดในกฏระเบียบ

ซิสเตอร์saint theresa รับบทโดย คุณคัทลียา กาญจนโรจน์ ซิสเตอร์ผู้ใจดี สวย นัยน์ตาโศก มีความหลังกับพ่อของนางเอก

นอกจากนี้บทเพื่อนฝาแฝด ก็ค่อนข้างเด่น เมื่อก่อนรับบทโดย คุณเอ-บี ดาราฝาแฝดชื่อดังในยุคนั้น

ยังไงมาร่วมเวิ่นเว้อกับกระทู้นี้กันได้นะคะ ขอบคุณทุกความคิดเห็นค่ะ

 
 

จากคุณ : นมสดใส่อบเชย
เขียนเมื่อ : 22 เม.ย. 55 14:18:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com