Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[ Spoil !!! ] Gossip Girl Season 5 Episode 21 : Despicable B [ Spoil !!! ] ติดต่อทีมงาน

สวัสดีค่ะ

กลับมาสปอยแล้วค่ะ

สำหรับในตอนนี้ หลังจากที่ตอนที่แล้งเราได้รู้ว่า Diana เป็นแม่ของ Chuck Nate ได้ให้นักสืบสืบต่อเลยทราบว่า Jack เป็นผู้สนับสนุนการเงินให้ Diana ซึ่งพอทราบเรื่อง Nate ได้ให้นักสืบสืบความสัมพันธ์ของ Diana และ Jack ต่อ และได้รู้ว่า Diana Payne ไม่ใช่ชื่อจริงของ Diana และสืบไปสืบมาจนได้ทราบว่า Diana ไม่ใช่แม่ของ Chuck แต่แม่ของ Chuck คือ Elizabeth อย่างที่เข้าใจกันตอนแรก กลับกลายเป็นว่าคำถามสำหรับ Chuck Bass ในตอนนี้คือใครเป็นพ่อที่แท้จริง เนื่องจาก Jack Bass อาจกลายเป็นพ่อของ Chuck แทนที่จะเป็น Bart Bass

ในตอนนี้ Blair Waldorf ก็รู้สึกไม่มั่นคงในตัวเองอีกแล้ว เมื่อ The New York Magazine ได้จัดให้เธออยู่ในประเภท Lowbrow เนื่องจากมีชีวิตสมรสที่ยาวนานน้อยกว่า Kim Kardashian ในขณะที่ Dan ถูกจััดเป็น Highbrow เนื่องจากกำลังจะมีผลงานใหม่และเป็นที่น่าจับตามอง และแน่นอนว่า Blair ได้ขโมยสปอตไลท์จาก Dan โดย Dan ได้ปลอบใจ B ด้วยประโยคที่ว่า  “Maybe you are so focused on how everyone else perceives you that you no longer know who you are. And that’s too bad because if only you could see what I see.”

และเนื่องจากในตอนนี้ Lily ได้ขึ้นศาลเพื่อเรียกร้องทรัพย์สินของ CeCe ในส่วนที่ Ivy ได้ไป เนื่องจากภาพลักษณ์ของครอบครัว Rhodes ออกมาเละเทะ เนื่องจากสงครามฟ้องร้องทรัพย์สมบัติ  Lily จึงตัดสินใจจัดงานเลี้ยง dinner เพื่อโชว์ว่าครอบครัว Rhodes ยังแข็งแรงดีอยู่ และแน่นอนว่าไม่ลืมเชิญสื่อมาด้วย

แต่สงครามระหว่าง Lily และ Rufus ก็ยังไม่จบลง ถึงแม้ว่า Lily จะเป็นฝ่ายไปหา Rufus ที่ Brooklyn แต่ทว่า Rufus ก็ยังไม่หายเมินเฉย และ Lily ก็ยังเคืองในเรื่องที่ Rufus ช่วยเหลือ Ivy และ Rufus เลยแสดงให้เห็นว่าทั้งคู่กำลังมีปัญหาในชีวิตสมรส

และในตอนนี้ Serena ก็ได้ทราบว่า Lola ไม่ใช่ญาติแต่เป็นน้องสาวอีกคนของเธอ ซึ่งแน่นอนว่า S ได้บอกเรื่องนี้แก่ Lily แต่ Lily ได้ขอร้องให้ S ปิดเรื่องนี้เป็นความลับจนกว่างานเลี้ยงจะผ่านไป ซึ่งเรื่องดังกล่าว ทำให้ Ivy กลายมาเป็นคู่หูในภารกิจแก้แค้นของ Lily

โดยการแก้แค้นของ Lily เริ่มต้นขึ้นในงานเลี้ยง โดย Lily ได้แจ้งจับ Carol ในฐานะจ้าง Ivy เพื่อหลอกเอาเงิน ซึ่งแน่นอนว่าการกระชากหน้ากาก Carol นักข่าวได้บันทึกทุกอย่างเอาไว้เรียบร้อย ซึ่งหลังจากเสร็จภารกิจ Ivy ได้รับค่าตอบแทนเป็นเช็ค 1 ล้าน แต่ทว่า Ivy ได้บอก Lily ว่าเธอไม่ต้้องการเงิน แต่ Lily ไม่เชื่อ และได้ฉีกเช็คทิ้ง

หลังจากทราบข่าวว่า Lily แจ้งจับพี่สาวตัวเองเข้าคุก Rufus ได้มาหา Lily และบอกว่ารู้สึกว่า Lily เริ่มคล้ายๆ CeCe และเริ่มคิดได้ว่าควรทำอย่างไรกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ และกลับไป Brooklyn

ทิ้งท้ายตอนด้วย Lola ไปขอความช่วยเหลือจาก S ให้ช่วยเหลือ Carol ออกจากคุก แต่ทว่า S ปฏิเสธ และเดินออกจาห้องไป ทิ้งให้ Lola อยู่ในห้อง พร้อมเจอกระดาษจด password ของบล็อก Gossip Girl

ค้องมาลุ้นกันว่า Lola จะกลายเป็น Gossip Girl 4.0 หรือไม่ค่ะ

 
 

จากคุณ : metro boulot dodo
เขียนเมื่อ : 24 เม.ย. 55 12:29:34




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com