Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
The Avengers..รวมพลซุปตาร์ฮีโร่หุ่นดี (มีสปอยล์เล็กๆน้อยๆนะ) ติดต่อทีมงาน

เพิ่งไปดูมาสดๆร้อนๆเลยค่ะ (อยู่ฮังการีค่ะ แอบดีใจนิดนึง นานๆจะมีหนังที่เข้าก่อนเมืองไทย ปกติหนังหลายเรื่องมากๆ เข้าในไทยสัก 3-4 เดือนแน่ะ ถึงจะได้ดูที่นี่)

มาว่าถึงเรื่องหนังกันเลยค่ะ

จุดแข๊ง: ซุปตาร์มากันตั้ง 5 คน 1 ท่าน (Thor) ฝีมือ พลังการต่อสู้ ไม่ต้องพูดถึง ทุกคนมีดีไปต่างๆกัน ได้ปล่อยของกันเต็มที่ บางฉากก็รู้สึกฮา..แบบให้ฮีโร่มาซ่อมยาน 55 แต่การที่ฮีโร่แต่ละคนหุ่นดี..เอ๊ย ไม่ใช่
เป็นตัวของตัวเอง มีอีโก้บ้างตามประสาคนเก่งและมีำพลัง ทำให้หนังดูสนุก เอื่อต่อการหยอดมุกเป็นระยะๆ  ดนตรีเร้าใจดีค่ะ ทำให้มีอารมณ์ร่วมไปกับฉากนั้นๆได้ดี

จุดอ่อน: รวมตัวซุปตาร์เยอะขนาดนี้  บทก็ต้องกระจายๆกันไป ซึ่งบางช่วงของหนัง เรารู้สึกมันสะเปะสะปะไปหน่อย  ฮีโร่แต่ละคนก็ต้องขัดแย้งกันก่อน ค่อยมาจูบปากรักกันที่หลัง  

โอกาส: หนังโชว์แบล็คกราว ฮีโร่แต่ละคนอย่างละนิดละหน่อย ผ่านภาพและบทสนทนา ทำให้คนดูที่พลาดเรื่องไหน ก็อาจจะอยากหาหนังประจำตัวของฮีโร่คนนั้นมาดู  มีอะไรให้เล่าเยอะดี แต่บางทีบทมันก็สะเปะสะปะไปนิดๆ อย่างที่กล่าวมา

อุปสรรค: หนังไม่ได้มีฉากโชว์เยอะมาก อาจจะเป็นเพราะความอลังการ โชว์ใหญ่ เยอะ มันมีมาหมดแล้วในหนังแอ๊คชั่นเรื่องอื่นๆของเมกัน ฉะนั้นความสดใหม่หนังอาจจะไม่มีให้เยอะมากนัก และเราก็ไม่เห็นความจำเป็นในการทำ 3D  ไม่ได้มีฉากโชว์อะไรมากมาย

เหล่าบรรดาฮีโร่

Cap.America: ฮีโร่โลว์เทคของเรา เหมือนจะดูเชยๆ หลงยุค แต่เราว่าพี่ท่านมีเสน่ห์มากๆ ตอนท้ายเรื่องฉายแววเป็นผู้นำ บัญชาการการรบ รู้สึกดีที่ฮีโร่คนอื่นๆก็ฟังพี่กัปตันของเรา

Ironman: (ยังไม่ได้ดูหนัง Ironman นะค่ะ แต่จากเรื่องนี้ต้องหามาดูด่วนนซะแล้ว) ชอบคาแร็คเตอร์ของ Tony Stark มากก..มันใช่เลย คนเก่ง+รวยโคตร เป็นแบบนี้แหละ..มั่นใจ อีโก้สูง (แอบเคืองตอนพี่แกมากัดพี่กัปตันของเราเรื่องความโลว์เทค) และดูเหมือนบทพี่แกจะดูเด่นกว่าชาวบ้านซะด้วย (ชอบความสมจริงของชุดพีท่าน คือกล้องซูมใกล้ๆ ก็เห็นรอยถลอกของสี ดูแบบผ่านศึกมาจริงๆ)

Hawkeye: ปาเข้าไปครึ่งเรื่อง ถึงได้โชว์ความเท่ห์และฝีมือในการยิงธนู ชอบการแสดงของเจเรมีนะ แต่เราว่าบทด้อยกว่าชาวบ้านเค้าที่สุดอ่ะ

Black widow: สมกับเป็นสายลับจริงๆ แบบมีลูกล่อลูกชน มีเล่นละครตบตา เราว่าเป็นฮีโร่หญิงหนึ่งเดียวที่ฉลาด เท่ห์ อึดและสู้เก่ง ไม่แพ้ชายชาตรีเลย (สการ์เล็ต หุ่นดีมากก..เวลามีฉากหันหลังเรามองก้นเธอเพลินเลยอ่ะ..แหะๆ)

Thor: ถึงจะเป็นเทพแต่มีความเป็นมนุษย์อยู่เยอะ คือเราว่าไม่ได้เก่งสุดยอดด ตอนปะลองฝีมือกับ Ironman และ Cap. Amercai ก็มีเพลียพล้ำบ้าง มีความเป็นคนดีอยู่จริงๆ ไม่เหมือนน้องชาย พลังเหลือหลายแต่ก็ไม่เยอะเท่าคนสุดท้ายคนนี้

Hulk: แอนตี้ฮีโร่ของเรา เราว่ามาเรื่องนี้พูดรู้เรื่องนะ ฟังชาวบ้านบ้าง
และตั้งแต่ดูหนัง Hulk เราไม่เคยเห็นเค้าพูดเลย มีแต่คำราม แต่เรื่องนี้พูดเฮ้ยย..แอบแปลกใจ..เราว่า Hulk เหมือนเด็กเกรียนอ่ะ ได้ปล่อยพลังแล้วสบายใจ เป็นฮีโร่ที่มีแต่พลัง สมองแกเหมือนเด็ก..แต่ก็น่ารักดี เรารัก Hulk

สรุปเราให้ 8/10 ค่ะเรื่องนี้ และจะตามดูภาึคต่อด้วยคุุุ่ัุะ

แก้ไขเมื่อ 29 เม.ย. 55 01:18:24

จากคุณ : หะ-เมียว
เขียนเมื่อ : 29 เม.ย. 55 01:16:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com