Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ณเดชน์"ยิ้มรับฉายา "พระเอกใจบุญ" บินเยี่ยมเด็กป่วยลูคีเมีย ติดต่อทีมงาน

"ณเดชน์ คูกิมิยะ"สุดปลื้มได้รับฉายา"พระเอกใจบุญ"หลังบินเยี่ยม"น้องน้ำอ้อย"เด็กป่วยลูคีเมียที่อ.หาดใหญ่ ลั่นขอเดินหน้าให้กำลังใจคนป่วยให้ถึงที่สุด
 
     หล่อ นิสัยดีแถมยังมีเมตตาจนถูกยกฉายา “พระเอกใจบุญ” ให้หนุ่ม “ณเดชน์ คูกิมิยะ” ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเมื่อวันที่ 17 เม.ย. ที่ผ่านมาได้มีโอกาสลงไปเยี่ยมและให้กำลังใจ “น้องน้ำอ้อย” ที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมียที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ทั้งยังช่วยประสานงานกับทางนักแสดงรุ่นพี่ “ท็อป-ดารณีนุช” ให้นำตัวมารักษาต่อที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยพระเอกหนุ่มเผยว่ายินดีที่จะช่วยเหลือน้องๆตราบเท่าที่ยังมีกำลัง แม้หลังจากนี้จะมีเคสอื่นที่ต้องการให้ตนช่วยก็ยินดี

ได้ข่าวว่าบินไปหาดใหญ่ จ.สงขลา
      “ไปหาน้องน้ำอ้อยที่เขาเป็นลูคีเมีย พอดีว่ามีเพื่อนพี่ของผม เขามาบอกว่ามีน้องคนนึงป่วย ไม่สบายคล้ายกับน้องมอมแมมแต่คนละเคสกัน อายุ 11 ปี น่ารักมาก เข้มแข็ง ชอบอ่านหนัง พอผมรู้เรื่องราวก็โทรไปหา ส่งรูปไปให้ เราก็กลับมาคิดว่ามันยังไม่เต็มที่พอ เขาคงไม่เชื่อหรอกว่าเราจะโทรไปจริงๆ ก็เลยไปด้วยตัวเองซะเลย ก็กำชับแม่น้องว่าห้ามบอกใคร แม้กระทั่งพยาบาลให้แม่รู้คนเดียว เดี๋ยวผมจะไปเซอร์ไพรส์น้อง”

      “พอไปถึงน้องกำลังอ่านหนังสืออยู่แล้วหันมาเจอเรา เหมือนเขาคงคิดว่ามาทำไม เป็นใคร คงอึ้งเหมือนกันเพราะเราไปโดยไม่ได้บอก เขาก็เงียบไม่ยอมพูดจา ได้แต่ยิ้มแล้วก็ถ่ายรูปกัน ผมก็พยายามทำให้ถึงที่สุดเท่าที่จะทำได้ครับ”

      “ตอนนี้ก็ได้ติดต่อกับพี่ท็อป-ดารณีนุช แล้วพี่เขาก็ติดต่อกับทางโรงพยาบาลรามาธิปดีให้เพื่อจะได้พาน้องมารักษาที่นี่ เพราะทางโรงพยาบาลเองก็พอมีทุนที่จะสามารถรับตรงนี้ได้อยู่แล้ว ถือเป็นบุญของน้องและเป็นความโชคดีของพวกเราด้วยที่ได้ช่วยเหลือกัน”

รู้สึกอย่างไรบ้างที่เป็นส่วนหนึ่งทำให้น้องมีกำลังใจ
      “คงจะเป็นบุญที่มหาศาลและเป็นความสุขที่ดีมากๆเลยครับ”

หลังจากนี้น่าจะมีอีกหลายเคสที่เราต้องไปช่วยเหลือ
      “ยินดีครับ เพราะวันนั้นก็ไม่ได้ไปหาน้องน้ำอ้อยอย่างเดียว ก็มีน้องคนอื่นที่ป่วยเป็นมะเร็งเหมือนกัน เขาก็มาถ่ายรูป คุณหมอบอกว่าเดี๋ยวเด็กๆน้อยใจก็เลยพามาถ่ายรูปด้วยกัน”

ถูกตั้งฉายา “พระเอกใจบุญ”
      “ผมสามารถช่วยคนได้ขนาดนี้ ผมก็ยิ่งอยากจะทำให้เป็นแบบนี้ไปเรื่อยๆ จนถึงวันนึงที่เราอาจจะช่วยใครไม่ได้แล้ว”

คิดจะก่อตั้งเป็นมูลนิธิไหม
      “ยังไม่ได้มองถึงตรงนี้ครับผม”

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=24852

แก้ไขเมื่อ 29 เม.ย. 55 15:14:29

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 29 เม.ย. 55 15:04:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com