Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ไอซ์"ก๊อบ"อั้ม" แบบชุดราตรี ติดต่อทีมงาน

แฟชั่นดาราใส่ชุดซ้ำ ก็ยังมีให้เห็น สร้างความเตะตาไม่น้อยเช่นกัน เพราะคราวนี้เป็นคราวของนางร้ายเซ็กซี่แถวหน้า “ไอซ์” อภิษฎา เครือคงคา ที่เกิดใจตรง และมีชุดเหมือนกันเป๊ะ แต่ต่างสีกับนางเอกสาวเซ็กซี่ตลอดกาลตัวแม่อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ซึ่งนางร้ายคนสวยเลือกใส่มางานฉลองวิวาห์ “วุ้นเส้น” วิริฒิพา ภักดีประสงค์ และ ชาคริต แย้มนาม เมื่อค่ำคืนวันก่อน


         ซึ่งผู้สื่อข่าวรายงานว่า การมาสวมชุดเดรสเกาะอกตัวสวยสีน้ำตาลอ่อนผ่าช่วงอกขลิบทองของ สาวไอซ์-อภิษฎา มาร่วมงานโดยเดินทางเข้างานพร้อมกับนางเอกสาว “ชมพู่” อารยา เอ ฮาร์เก็ต นั้น สร้างความสะดุดตาไม่น้อย เพราะเป็นชุดที่อวดหุ่นและมะลิล้นพองาม และทำให้ สาวไอซ์ สวยและโดดเด่นไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งทำให้บรรดาช่างภาพรุมแชะภาพเธอไม่น้อย แต่ สาวไอซ์ ก็รีบขอตัวเข้างานเพื่อแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว เพราะมาในช่วงเวลาค่อนข้างเลทแล้ว พร้อมกล่าวกับผู้สื่อข่าวถึงชุดที่ใส่มาเพียงสั้นๆ ว่า


         “เรื่องชุดเหรอคะ อ๋อ จริงๆ มันตัองเป็นสีฟ้าใช่มั้ย แต่ไอซ์คิดว่า สีที่พื้นแล้วสามารถผสมกับสีอะไรก็ได้ ก็เลยคิดว่า ชุดนี้แหละเหมาะค่ะ ชุดนี้จริงๆ มีสักพักนึงแล้ว ต้องการใส่ไปงานที่สำคัญที่สุดเท่านั้น ก็คืองานนี้ ชุดนี้เลย โอ.เค.นะคะ เข้างานก่อนนะคะ”


          อย่างไรก็ตาม เป็นเพราะชุดสวยและค่อนข้างสะดุดและคุ้นตา เมื่อผู้สื่อข่าวได้นำมาเปรียบเทียบกับชุดเดรสเกาะอกของนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา ที่เลือกสวมใส่ไปร่วมงานประกาศผลรางวัล MThai Top Talk about 2012 เมื่อค่ำคืนวันที่ 2 มีนาคม 2555 ที่ผ่านมา ก็ปรากฏว่า เป็นชุดแบบเดียวกันเป๊ะ เพียงแต่มีสีที่ต่างกันเท่านั้น เพราะนางเอกสาว อั้ม-พัชราภา นั้นเลือกสีดำ ที่ส่งให้เธอสวยเด่นกับการมารับรางวัลในวันดังกล่าวนั่นเอง


นอกจากนี้ สำหรับชุดอีกหนึ่งชุดที่เตะตาและละม้ายคล้ายกัน แถมเป็นนักแสดงในสังกัดเดียวกันอีก นั่นก็คือชุดของนางเอกสาวขวัญใจหนุ่มๆ โดยเฉพาะพระเอกหนุ่ม “หมาก” ปริญ สุภารัตน์ อย่าง “เต้ย” จรินทร์พร จุนเกียรติ ที่สวมชุดเดรสสีฟ้าคว้านเอว คอลึก อวดผิว และเนินอก ที่เรียกแสงแฟลชจากช่างภาพไม่น้อยในงานฉลองวิวาห์ของ วุ้นเส้น-ชาคริต ซึ่งชุดไปละม้ายคล้ายกับนางเอกสาว “พีค” ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ ที่สวมใส่มาในประกาศผลรางวัลเมขลาที่ผ่านมา เพียงแต่มีในส่วนของใต้อกที่ชุดของ สาวเต้ย-จรินทร์พร นั้น มีการคว้านโชว์ผิวสวย แต่ชุดของ สาวพีคนั้นติดกัน และเป็นชุดที่มีสีเดียวกันอีกด้วย


ข่าวจาก  :  สยามบันเทิง

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 55 13:10:02




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com