Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[มีสปอยล์] The Avengers: จากใจแฟนคลับ THOR-LOKI แม่ยกดูแล้วมาคุยกันค่ะ ติดต่อทีมงาน

สำหรับแฟนคลับเรื่อง THOR ที่ยังไม่ได้ดูอะเวนเจอร์สก็ขอบอกสั้น ๆ ว่าให้ไปดูนะคะ สนุกมาก





ที่เหลือเป็นการกรี๊ดค่ะ มีสปอยล์





โอ๊ยยยย ขอกรี๊ดดดค่ะะะ ไปดูมาเมื่อวาน คือแบบ ก่อนดูนี่ลุ้นมาก คิดว่าพี่ธอร์จะมีบทบาทยังไง แต่คาดไว้แล้วว่ต่อให้เข้าไปอยู่ฝ่ายอะเวนเจอร์สยังไงพี่ธอร์ก็คงทำน้องไม่ลงหรอก แท้จริงแล้วต้องมาตามน้องกลับบ้านแน่นอน

แล้วก็จริง ๆ โถ ตอนฉากที่พี่ธอร์โผล่มาแล้วอุ้มโลกิไปเลย มองหน้ากันอยู่แปบนึงก่อนฉกไปนี่มันอะไรรรรร แม่ยกหัวใจจะวายค่ะะะะะ พอตัดไปคุยกันสองคนนี่แบบ บรรยากาศจากTHORมันกลับมาเลยค่า ดราม่าพี่น้องมาก ๆ พี่ธอร์แบบว่ารักน้องสุด ๆ

ยิ่งตอนบอกว่า ฉันนึกว่านายสิ้นไปแล้ว ทำหน้าเหมือนจะร้องไห้นี่แบบ ... พี่ธอรรรรรร์ ปิดท้ายด้วยการบอกว่าให้กลับบ้านด้วยกัน นี่แบบเป็นอะไรที่แม่ยกอยากเห็นมากค่ะ แล้วก็เกิดขึ้นในหนังจริง ๆ T ___ T โลกิก็เหมือนเดิมคือพอโดนพี่ธอร์ใช้ความจริงใจเข้าใส่ก็ดูมีความสับสนแวบ ๆ แต่สุดท้ายก็มีความแค้นมากกว่า ฉากนี้แบบ ฟินกับคู่นี้มาก อยากดู THOR2 ไม่ไหวแล้ว

แล้วก็มีฉากน่ารัก ๆ อย่างตอนที่โลกิล่อพี่ธอร์เข้าห้องขัง แล้วก็บอกว่า ไม่ติดกับสักครั้งได้มั้ยเนี่ย เราว่าฉากนี้น่ารักมากอ่ะ พี่ธอร์(เวอร์ชั่นหนัง)เหมือนทึ่มๆหน่อย แล้วก็มีแต่ความรักความทุ่มเท จะวิ่งเข้าหาโลกิอย่างเดียวไม่สนเลยว่าจะโดนอะไรบ้าง เขาให้มาเอาคิวบ์กลับ ก็แลดูพี่ธอร์อยากจะเอาน้องกลับบ้านมากกว่าคิวบ์อย่างชัดเจน 555

หลังจากนั้นที่ธอร์ร่วงพื้นไปแล้ว เรารู้สึกว่าโลกิน่าจะรู้อ่ะค่ะว่าแค่นี้ธอร์ไม่ตายหรอก เพราะตอนมาคุยกับโทนี่ ตอนนั้นธอร์ยังไม่โผล่มาป่ะคะ โทนี่ก็ไล่ให้ฟังว่าในอะเวนเจอร์มีใครบ้าง พอบอกชื่อธอร์โลกิก็แค่ทำหน้าเหนื่อยๆ ถ้ามั่นใจว่าธอร์ตายแล้วน่าจะพูดออกมาอ่ะค่ะ ฉากนี้เลยรู้สึกเหมือนเป็นการหยอกเล่นแรง ๆ ของพี่น้องมากกว่า (ในการ์ตูนโลกิก็ชอบป่วนธอร์อยู่แล้วใช่ป่ะ)

ภาคนี้ฉากฮา ๆ เยอะมาก อย่างตอนพี่ธอร์กับพวกโทนี่ว่าให้ระวังปากหน่อย เขาเป็นน้องชายฉัน แล้วมีคนบอกว่า แต่น้องคุณทำคนตายไปแปดสิบศพเมื่อวาน พี่ธอร์เลยแบบ...อืม น้องบุญธรรมน่ะ อันนี้ตอนดูก็ฮาดีค่ะ แต่รู้สึกว่าขัด ๆ ไปหน่อย ถึงจะเป็นความจริงแต่รู้สึกว่าพี่ธอร์ไม่น่าจะพูดแบบนั้นเท่าไรอ่ะค่ะ

พี่ธอร์ภาคนี้ดูเก่งและยิ่งใหญ่มาก ยิ่งฉากที่ใช้สายฟ้ายิงไปที่ประตูทางเข้าโลกยิ่งแบบ อลังการมาก ...แต่โดนฮัคแย่งซีนหมด -_-; ฮัคแลดูเก่งสุด ๆ อ่ะภาคนี้ เท่มากด้วย มาร์ค รัฟฟาโร่เล่นดีเวอร์ ๆ

คาแรคเตอร์ของโลกิทำออกมาได้ดีค่ะ ดูโรคจิตขึ้น สติแตกขึ้น อย่างตอนเอาเครื่องมือไปจิ้มลูกตาคนนั้นในงานเลี้ยงดูจิตมากกก ชอบมากอ่ะฉากนี้ พี่ทอม ฮิดเดิลสตันแสดงดีด้วย ตอนปรากฎตัวครั้งแรกก็ดูเก่งสมเป็นเทพ(คงเพราะปะทะกับมนุษย์ธรรมดา) แล้วก็ไม่ค่อยเข้าใจเหมือนกับ ว่าโลกิโดนยิงพลังใส่ โดนฮัคจับเหวี่ยง อะไรต่ออะไร แล้วรอดมาได้ไง ดูแล้วไม่บาดเจ็บเลย มีแค่แผลถลอกนิดหน่อย - -;

ฉากที่พูดจากดดันแบล็กวิโดว์นั่นก็ดีค่ะ พี่ทอมเก่งเรื่องการใช้น้ำเสียงอยู่แล้ว ตอนกดดันหนัก ๆ นี่รู้สึกผวาไปพร้อมเจ๊วิโดว์ด้วยเลย อีกฉากก็ตอนที่หันมาตวาดฮัคแล้วบอกว่าตัวเองยิ่งใหญ่อย่างนั้นอย่างนี้ก่อนโดนฮัคเหวี่ยงอ่ะ ก็แสดงดี ดูสมเป็นโลกิด้วยล่ะ


ภาคนี้พี่ทอมต้องเล่นฉากฮา ๆ เพิ่มขึ้นจากตอนเล่นธอร์ที่โลกิแทบไม่ต้องแสดงบทฮาเลย ก็ทำได้ดีเหมือนกันนะ บทฮาจากเรื่องนี้เราว่าฮาหมดทุกมุกล่ะค่ะ

คาแรคเตอร์โลกิโดยรวมออกมาเป็นตัวร้ายพูดเก่ง ชอบความเยอะ ความยิ่งใหญ่ (แบบที่โทนี่พูดว่าเป็นโลกิต้องเยอะไว้ก่อน ต้องมีดอกไม้ ขบวนแห่ อะไรงี้ มันใช่มาก) แต่จริง ๆ โลกิก็อ่อนแอทั้งร่างกายทั้งจิตใจ โดนยำแบบในหนังก็คิดว่าเหมาะแล้วล่ะค่ะ คือเราชอบคาแรคเตอร์ตัวร้ายแบบนี้อยู่แล้ว พอเขาทำให้โลกิแสดงออกมาเป็นแบบนี้ก็ตรงใจเลยล่ะ (แต่ที่โดนฮัคเหวี่ยงมันก็จะเจ็บแท้ว์ไปหน่อยนะ T_T) ตอนที่โลกิพูดตอนสุดท้ายว่า ขอดื่มตอนนี้ได้มั้ยเนี่ย ทำให้รู้สึกเหมือนเป็นโลกิในการ์ตูนเลยอ่ะ 555

ฉากจบก็ดีค่ะ คือโลกิโดนใส่กุญแจมือมากับพี่ธอร์ อันนี้ก็เข้าใจ แต่ที่ใส่ที่ปิดปากคืออะไร 555 เหมือนไม่อยากให้พูดมากลยอ่ะ แล้วทั้งที่รู้ว่าโลกิต้องการคิวบ์ แต่พี่ธอร์ก็ยื่นที่ใส่คิวบ์ให้เฉยเลย คือเข้าใจนะว่าสองคนนี้ต้องใช้มันผ่านประตูมิติกลับบ้าน แต่ตัวเครื่องน่าจะออกแบบมาแบบอื่นได้ที่โลกิไม่ต้องแตะต้องคิวบ์มาก เพื่อความปลอดภัย

แต่หนังจงใจออกแบบมาให้ตัวเครื่องต้องจับสองฝั่ง แล้วพี่ธอร์ก็เป็นคนยื่นไปให้โลกิจับ ถึงจะลังเลนิดหน่อยแต่โลกิก็ยอมทำตาม เหมือนฉากนี้จะสื่อว่าสองพี่น้องกลับมาจับมือกันอีกครั้งเลยค่ะ ถึงจริง ๆ โลกิจะไม่ค่อยเต็มใจก็เถอะ แต่พี่ธอร์ก็พากลับบ้านสำเร็จละนะ (ได้ข่าวว่าพ่อให้มาเอาคิวบ์...นี่ถ้าไม่ใช่ว่าต้องใช้คิวบ์เพื่อกลับบ้าน สงสัยพี่ธอร์คงพาโลกิกลับแล้วทิ้งคิวบ์ไว้แหง ๆ อ่ะ ฮ่าฮ่าฮ่า

ฉากสุดท้ายนี่ดูแล้วนึกถึงฉากท้าย ๆ ของธอร์เลยค่ะ ที่โลกิปล่อยมือจากคทาตัวเอง คือตอนนั้นเราเข้าใจว่าเขาจะสื่อว่า
โอดินกับธอร์จับมือกันไว้โดยตรง = สายสัมพันธ์ของพ่อลูกจริง ๆ
โลกิจับมือกับธอร์ผ่านไม้คทา = ไม่ได้เป็นพี่น้องกันจริง ๆ
แล้วสุดท้ายโลกิก็เป็นฝ่ายปล่อยมือจากความสัมพันธ์นั้นไป ... แต่พี่ธอร์ไม่เคยปล่อยมือจากโลกิเลยค่ะ และในอะเวนเจอร์ เขาก็ยื่นมือ(เครื่องที่ใส่คิวบ์เอาไว้)ไปให้โลกิจับอีกครั้งด้วย

สรุปแล้วอะไรที่อยากดูต่อจากธอร์ มีให้เห็นหมดค่ะ ไม่ว่าจะเป็นความน่ารักของโลกิ การแสดงของพี่ทอมกับคริสเฮมเวิร์ธ ความรักจริงของพี่ธอร์ สีหน้าของโลกิที่ทั้งแค้นทั้งรักพี่ชายในฉากที่เถียงกัน ทุกอย่างที่เคยประทับใจกับธอร์มีให้เห็นหมดในอเวนเจอร์ส

แฟน ๆ ดูแล้วมาเล่าความรู้สึกกันนะคะ สำหรับเราอิ่มใจละคะ เดินยิ้มไม่หุบออกมาจากโรงเพราะความน่ารักของพี่น้องคู่นี้ (โดยทำเป็นลืม ๆ ฉากที่โลกิโดนฮัคยำเละไปอ่ะนะ ฮ่าฮ่าฮ่า)


ปล. จริง ๆ ประทับใจเนื้อเรื่องส่วนของคนอื่นและการแสดงของหลายคน แต่ขอพูดถึงธอร์กับโลกิอย่างเดียวละกันนะ

ปล.2 ยิ่งดูอะเวนเจอร์ส ยิ่งดีใจที่มีข่าวสร้างธอร์ 2 แล้ว จำไม่ได้ว่าผกก.คนเดิมมั้ย (เราว่าคนกำกับธอร์ทำได้ละเอียดละออกว่าอะเวนเจอร์นะ ถ้าได้คนเดิมกำกับก็ดี แต่คนกำกับอะเวนเจอร์สใช้จังหวะได้สนุกดี เหมาะที่จะเป็นหนังซัมเมอร์)

แก้ไขเมื่อ 02 พ.ค. 55 13:18:46

จากคุณ : Wadoiji
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 55 13:13:33




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com