Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"หลันเจี๋ยอิง" ฉลองวันเกิด 49 ปี: วันดี ๆ ของนางเอกผู้น่าสงสาร ติดต่อทีมงาน

ความเคลื่อนไหวของ "หลันเจี๋ยอิง" ยังคงได้รับความสนใจจากบรรดาสื่อในฮ่องกงเสมอ กับชีวิตที่เต็มไปด้วยปัญหา และความตกต่ำ ล่าสุดอดีตนางเอกดังแห่งค่ายทีวีบี ได้มีโอกาสจัดงานฉลองวันเกิดปีที่ 49 กับเพื่อน ๆ เป็นช่วงเวลาที่เธอดูปกติสุขกว่าที่ผ่าน ๆ มาอยู่พอสมควร
     
      เมื่อวันศุกร์ที่แล้วมีคนพบเห็น หลันเจี๋ยอิง ที่ย่านสแตนลีในฮ่องกง แม้ร่างกายจะดูผอมแห้ง, ผมบนศีรษะเริ่มเปลี่ยนเป็นสีขาวมากขึ้นเรื่อย ๆ แต่ดาราสาวที่พักหลังมีแต่ข่าวด้านลบ โดยเฉพาะเรื่องปัญหาสุขภาพจิต ก็ดูมีความสุข มีสุขภาพที่ดีกว่าในระยะหลัง ๆ อย่างเห็นได้ชัด
     
      โดยในวันนั้น หลันเจี๋ยอิง มีนัดพบกับเพื่อนหลาย ๆ คนรวมถึงนักร้อง หยางหมั่นลี่ เพื่อฉลองวันเกิดปีที่ 49 ของเธอ ซึ่งตรงกันวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมา โดยสาว ๆ เลือกที่จะไปรับประทานอาหารฉลองวันเกิดกันที่ภัตตาคารแห่งหนึ่ง
     
      แม้ในระยะหลังจะมีข่าว "พฤติกรรมไม่ปกติ" ของ หลันเจี๋ยอิง ออกมาเป็นระยะ ทั้งเตร็ดเตร่ตามถนนหนทางในฮ่องกงแบบไร้จุดหมาย หรือการปล่อยปละละเลยตัวเองจนไม่หลงเหลือสภาพนางเอกคนสวย แต่ในวันเกิดปีที่ 49 หลันเจี๋ยอิง ก็ดูมีความสุขไม่น้อย เธอดูมีอารมณ์ดี พูดคุยกับเพื่อน ๆ อย่างออกรส
     
      และเป็นเพื่อนสนิทอย่าง หยางหมั่นลี่ ที่ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวแทนว่าสุขภาพของ หลันเจี๋ยอิง ก็ยังคงน่าเป็นห่วงเหมือนเดิม แต่อย่างน้อยในวันนี้เธอก็มีความสุขดี "เธอไม่ค่อยอยากอาหารซักเท่าไหร่ ไม่ค่อยอยากจะกินอะไรดี ๆ ส่วนใหญ่ทานแต่ข้าวต้ม ... โชคดีวันนี้เธออารมณ์ดี ฉันอวยพรวันเกิดให้ เธอยังบอกว่าอยากได้ขวดแก้วเป็นของขวัญด้วย"
     
      จากนางเอกสาวแสนสวย มีความสามารถ ที่มีผลงานมากมายในยุค 80 - 90 ตั้งแต่ซีรีส์อย่าง เจ้าพ่อตลาดหุ้น, คู่แค้นสายโลหิตหรือหนังใหญ่ นางพญาผมขาว และ ไซอิ๋ว 95 เดี๋ยวลิงเดี๋ยวคน ในรอบ 10 ปี ที่ผ่านมา เรื่องราวเกี่ยวกับ หลันเจี๋ยอิง กลับมีแต่ความตกต่ำน่าเห็นใจ ตั้งแต่มีข่าวว่าเธอต้องเข้ารักษาอาการทางจิตเมื่อปี 1999 และต่อเนื่องมาอีกหลายหน
     
      ซึ่งว่ากันว่าปัญหาสุขภาพจิตของเธอ มีจุดเริ่มต้นมาจากการรับบทเป็นตัวละครที่มีอารมณ์แปรปรวนเดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย ในหนังชุดสุดดังเรื่อง เจ้าพ่อตลาดหุ้น (The Greed of Man) เมื่อเกือบ 20 ปีก่อน ซึ่งมีคนวิเคราะห์กันว่านักแสดงสาวไม่สามารถสลัดเอาบทบาทการแสดง ออกจากชีวิตจริงของตัวเองได้ ส่วนตัวของเธอเองยังได้พบกับเรื่องสะเทือนใจติด ๆ กันหลังจากนั้น ตั้งแต่ การเสียชีวิตของแม่, แฟนหนุ่มฆ่าตัวตาย และประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
     
      ปัจจุบันเธอกินอยู่อาศัยด้วยเงินช่วยเหลือของรัฐบาล ประมาณ 3,700 เหรียญฮ่องกงฯ ต่อเดือน และมีงานร้องเพลงในห้องอาหารบ้างเป็นครั้งคราว หลังพยายามทำธุรกิจแล้วไม่ประสบความสำเร็จ นับเป็นดาราผู้เคยมีชื่อเสียงคนแรก ที่ต้องดำรงชีวิตด้วยเงินช่วยเหลือลักษณะนี้
     
ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000054243

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 2 พ.ค. 55 16:59:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com