|
ขอตอบแบบไม่เรียงนะครับ
นับๆแล้วได้ 9 เอง ..เลือกเฉพาะหนังที่คิดว่าดีด้วยและก็ชอบด้วย จริงๆที่ชอบมีมากกว่านี้ แต่ถ้ามี 10 จะมี 11 12 13....ไปเรื่อยๆ.. อันนี้เอาที่ขึ้นไปในใจจริงๆเท่านั้น
สุริโยไท(ฉบับเต็ม) : ฉากอลังการ ชอบภาษาไทยโบราณ เนื้อหาเข้มข้น ช่วงชิงกัน หักหลัง ได้เห็นเล่เหลี่ยมและกิเลสคน เป็นหนังฟอร์มใหญ่ที่ดูสนุกด้วย โหมโรง : ดนตรีไทยไพเราะมากๆ ดูแล้วเกิดความรักในวัฒนธรรมไทย รวมถึงรักชาติด้วย (ยังจำประโยคที่คุณหลวงพูดก่อนตายได้เลย) 15 ค่ำเดือน 11 : มีการหยิบยกเรื่องศรัทธา ความเชื่อ ความจริง ยึดอะไรดี ยึดอะไรถึงจะดี...ชอบๆ นางนาก : ชอบมาก ชอบทุกอย่าง ดนตรี ภาพ เนื้อเรื่อง นักแสดง เป็นหนัง(ผี)รักในดวงใจเรื่องนึงเลย แฟนฉัน : ดูแล้วนึกถึงวัยเด็ก มันใช่เลย ดูแล้วมีความสุขมากๆ หยิบมาดูทีไรก็ยิ้มได้ ครบรส กลมกล่อม ไม่หนักไป ไม่เบาไป ลงตัวมาก รักแห่งสยาม : ชอบมากๆ แม้นักแสดงใหม่ๆอาจยังเล่นไม่เป๊ะมาก แต่รวมๆแล้วชอบมากๆชอบทุกอย่าง ชอบสัญลักษณ์ ชอบอารมณ์ การเล่า โดยเฉพาะเพลง season change : เล่าเรื่อยๆ ชอบแบบบอกไม่ถูก หนังเหมือนไม่มีพี้คอะไร แต่หนังสวยดี มันเนิ้บๆและสวย เป็นหนัง GTH ที่ชอบมากเรื่องนึง เฉือน : หดหู่ หม่นๆ ภาพสวย ปกติไม่ชอบหนังแนวนี้ ถึงชอบก็คงไม่ถึงขนาดเป็นหนังในใจ แต่ดูเรื่องนี้แล้วชอบจริง เล่าเรื่องดี ผู้กำกับเก่งมาก สบายดีหลวงพระบาง 1 : อาจจะไม่ได้เด่นมาก แต่ชอบบรรยากาศ หยิบมาดูได้เรื่อยๆความรักต่างแดน การรอคอย เล่าเรียบๆ แต่ดูชอบ
แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 55 14:11:35
จากคุณ |
:
,,,ชีวิตที่เหลือของเรา,,,
|
เขียนเมื่อ |
:
วันฉัตรมงคล 55 14:08:16
|
|
|
|
|