Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
สำรวจชาวพันทิป : คุณให้ความสนใจการแต่งงาน 5-5-55 ของคู่รักดาราใดมากกว่ากัน ติดต่อทีมงาน

  ชุติมา ทีปะนาถ - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ (ต่าย-ทิม) (49 คน)
  วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก - อนุสรณ์ มณีเทศ (ก้อย-โย่ง) (46 คน)

 51.58%
  ชุติมา ทีปะนาถ - พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ (ต่าย-ทิม) (49 คน)
 48.42%
  วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก - อนุสรณ์ มณีเทศ (ก้อย-โย่ง) (46 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 95 คน


วันนี้..วันที่ 5 พฤษภาคม พวกเราชาวไทยทั่วทั้งประเทศจะนึกได้ทันทีว่าวันนี้ตรงกับวันสำคัญที่ชื่อ "วันฉัตรมงคล" อันเป็นวันที่มีความหมายสำคัญของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว รัชกาลปัจจุบัน เพราะเป็นวันคล้ายวันพระราชพิธีบรมราชาภิเษก เมื่อปี พ.ศ. 2493 ต่อมาได้ยึดวันนี้เป็นวันสำคัญตามธรรมเนียมสืบมาจนถึงปัจจุบัน แต่สำหรับเวลานี้ ปีนี้ อาจจะมองเป็นธรรมดาที่เรื่องสำคัญในอดีตนั้นเวียนมาถึงวันคล้ายเพื่อให้ผู้คนระลึกถึงและจดจำ

โดยเฉพาะวันที่ 5 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 คนไทยรู้สึกว่าโชคดีมาก มาก..ที่วันนี้จะเป็นวันสำคัญที่สำคัญยิ่งกว่าทุกๆ ปีที่ผ่านมา หรืออาจจะในรอบร้อยปีก็เห็นจะได้ ซึ่งความสำคัญก็คงเป็นเพราะ 1. วันฉัตรมงคลปีนี้ไปตรงกับวันหยุดที่ไม่ใช่นักขัตฤกษ์ เป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ 2. วันนี้ตรงกับวันเสาร์ 5 ดวงแข็ง! และ 3. เป็นวันที่เลขสวยงาม..ที่สุดในรอบปี คือ "5-5-2555" ซึ่งแน่นอนว่าในเมื่อวันนี้เป็นวันที่สวยงามเป็นพิเศษ ก็ย่อมพบกับงานแสดงสำคัญมากมายสารพัด

ไม่เว้นแม้กระทั่งความหอมหวานของเหล่าคนบันเทิงจำนวนหนึ่งที่เข้าพิธีแต่งงานในวันนี้ โดยปรากฏไว้เป็นประจักษ์แล้ว 2 คู่ด้วยกัน ที่ถึงแม้ว่าคู่ที่จะประกาศชื่อเหล่านี้จะไม่ติดอัีนดับความสนใจต้นๆ มีการลงข่าวล่วงหน้าให้เห็นเป็นบางสื่อ ถึงจะไม่ใช่ดาราระดับท็อปฮิต หรืออาจจะเป็นเพียงคนที่เคยฮอตหรือเป็นที่จับตามองอย่างกว้างขวางในช่วงระยะเวลาหนึ่ง แต่ด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจในความรัก และเรื่องราวบางแง่บางมุมของชีวิต ทั้งของแต่ละคน และของร่วมกัน ที่ดูสำคัญไม่ยิ่งหย่อนกว่าคู่ฮิตติดอันดับเหล่านั้น จากที่ได้พบเห็นอย่างละเอียด ก็น่าจะยกให้เป็นคู่เด็ดของวันนี้อย่างไร้ข้อกังขา

โดยคู่แรกกำหนดวันสมรสมาแต่เนิ่นที่ประกาศว่าจะแต่งงาน การ์ดเชิญก็ออกมาเนิ่นๆ แล้ว ไม่เลื่อนแน่นอน คือคู่ของคุณต่าย-ชุติมา ทีปะนาถ และ คุณทิม-พิธา ลิ้มเจริญรัตน์ คู่รักนักแสดงวัยรุ่น(ในอดีต)และนักธุรกิจหนุ่มดีกรีปริญญาโทสองใบ และอีกคู่หนึ่งประกาศจะแต่งและกำหนดไว้ตั้งแต่ปีกลาย เลื่อนแล้วเลื่อนอีก ก็มาสิ้นสุดและบรรจบในวันเดียวกับคู่แรก คือคู่ของคุณก้อย แซทเทอร์เดย์เซโกะ-วลัยลักษณ์ มุสิกโปฎก และ คุณโย่ง อาร์มแชร์-อนุสรณ์ มณีเทศ คู่รักร่วมวงการเพลงนั่นเอง โดยจัดพิธีสมรสแบบไทยๆ เหมือนกัน ในวันเดียวกัน เวลาเดียวกัน แต่ต่างสถานที่ ในเขตกรุงเทพมหานครนี่แหละ

หลังจากพิธีเสร็จสิ้นแล้ว(แต่ความรักไม่สิ้นต่อไป) เรื่องของคู่รักทั้งสองคู่คงจะได้รับความสนใจมากขึ้นกว่านี้ หนังสือพิมพ์ สื่อวิทยุ โทรทัศน์ ออนไลน์ ก็ต้องลงข่าว จะมากน้อยเพียงใด ให้ความสำคัญเพียงใดอย่างไรนั้น พรุ่งนี้คงต้องรู้่กัน แต่คาดว่าแขกเหรื่อที่มาร่วมในงานพิธีสมรสคงจะเยอะพอดู

โดยงานของคู่ "ก้อย-โย่ง" ที่จัดกลางแจ้งกันที่มิวเซียมสยาม ตั้งอยู่ข้างๆ วัดโพธิ์ เราอาจจะเห็นเพื่อนๆ ในวงการเพลง แฟชั่น และบันเทิงแขนงต่างๆ ไปร่วมยินดี ล่ะถ้าเกิด โย่ง เชิญยิ้ม มาเซอร์ไพรส์ด้วย ข่าวคงจะตะลึงกว่านี้ ส่วนคู่ "ทิม-ต่าย" ที่จัดกันในโรงแรมสุโขทัย ย่านสาธร ก็อาจจะเห็นบุคคลทั้งในวงการบันเทิง วงการธุรกิจ วงสังคมชั้นสูง ชั้นกลาง กระทั่งวงการเมือง ไปร่วมยินดีกัน โดยเฉพาะจะต้องจับตามองที่บุคคลสำคัญที่มีความใกล้ชิดกับฝ่ายเจ้าบ่าวว่าจะมีใครมาบ้าง นายกฯ ด้วยรึเปล่า.. ความสนใจอาจจะต่างกัน

แต่สำหรับคนที่อาจจะพลาดโอกาสร่วมงานถึงที่ อย่างเช่นคนที่กำลังนั่งเล่นเว็บบอร์ดพันทิป หรือคนที่เฝ้าชมภาพอัพเดทของคู่รักเหล่านี้จาก อินสตาแกรม หรือ เฟซบุ๊ค อยู่ล่ะก็ ถึงจะไม่สะดวกที่จะสามารถไปร่วมงานได้ แต่งตัวคงไม่เข้ากับกาละเทศะ แต่ก็มีความชอบ ความสนใจ และขอเป็นอีกแรงใจหนึ่งต่อคู่รักเหล่านี้ หรือจะคู่ใดคู่หนึ่งก็สุดแล้วแต่ความชอบที่มากกว่า เมื่อได้ทำการโหวตในที่นี้ ถ้าจะอวยพรได้โดยไม่เบนคู่ใด..ก็ขอให้คู่รักทั้งสองคู่นี้ จงมีความสุขความเจริญในความรักและหน้าที่ และครอบครัวที่เพิ่มขึ้น ในเมื่อปีนี้จะเป็นปีที่มีดาราแต่งงานกันมากขึ้นกว่าปีก่อนๆ รวมถึงมีวันที่มีเลขสวยเป็นพิเศษเช่นวันนี้ โอกาสล้มเหลวในชีวิตคู่ถ้ามีได้ก็ขอให้ไม่มีแล้วกัน ความรักจะยืนยาว ไม่สนว่าวันนี้จะถูกหวยมาจากไหน(แอบยืมชื่อหนังสืองานเขียนที่กำลังค่อยๆ ขายดีของเจ้าบ่าวในคู่หนึ่งมาแปลง)

ในเมื่อวันนี้ตรงกับวันแต่งงานของดาราทั้งสองคู่ วินาทีที่เขียนคำนำของหัวข้อนี้เสร็จนั้นคงถึงเวลาเข้าสู่พิธีไปแล้ว แต่ในพื้นที่ตรงนี้ จึงขอใช้หัวข้อหยั่งเสียงความนิยมของท่านที่เข้ามาชมหรืิออ่านในที่นี้ว่า .. "คุณจะให้ความสนใจ การแต่งงานของคู่รักในวงการบันเทิงที่มีพิธีสมรสวันที่ 5 พฤษภาคม 2555 คู่ใดมากกว่ากัน" ระหว่าง 1. ทิม-ต่าย 2. โย่ง-ก้อย

เกณฑ์ในการเลือก ไม่พิจารณาความดัง ความแรง ความยืดหยุ่น ความมีชื่อเสียง ทั้งอดีตและปัจจุบันของแต่ละบุคคลเป็นหลัก  หากเป็นเรื่องของประวัติการทำงาน ความรัก ความผูกพัน ความเข้าใจ ความเหมาะสม อาจรวมถึงโหงวเฮ้ง และการออกแบบการ์ดเชิญงานแต่งของคู่รัก ..มาช่วยกันโหวตแล้วกัน ด้วยความขอบคุณ


แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 55 12:40:12

แก้ไขเมื่อ 05 พ.ค. 55 12:33:25

 
 

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : วันฉัตรมงคล 55 12:31:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com