ขอตอบว่า หนังของ Disney แนว Princess ทั้งหลายค่ะ ไม่เบื่อเลย
แล้วก็ Sailor Moon และ หนังของ Ghibli หลายๆเรื่อง (ยกเว้นสุสานหิ่งห้อย เศร้าเกิ๊น ดูไม่จบ 30 นาทีแรกก็ไห้แตกแล้ว ! )
หนังทั่วไปก็
- Easy A >> Emma น่ารักกกกกก
- Love Actually >> ประทับใจมาก
- Letters to Juliet >> อแมนด้าน่ารัก วิวอิตาลีสวยมาก
- Harry Potter 1-7 >> ทุกภาค ไม่เคยเบื่อ
- LOTR 1-2-3 >> ชอบที่สุด ชอบชาวเอล์ฟกะฮอบบิท
แหะๆ ส่วนเรื่องนี้น่าจะร้อยกว่ารอบ ดูมา 15 ปีแล้ววว จำได้หมด อิอิ รักที่สุด
- Titanic
แก้ไขเมื่อ 08 พ.ค. 55 17:57:18