Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แมท" ปัดแฟนเก่าร่วมงานแต่ง เชื่อ "แจ๊ค" ไม่น้อยใจ แค่เพื่อน ติดต่อทีมงาน

เครดิต ไทยรัฐ


แมท-ภีรนีย์ ปัดควงแฟนเก่าร่วมงานแต่ง ชาคริต-วุ้นเส้น ยันแค่เพื่อนสนิท-ลั่นเปล่าพามาเปิดตัว ไม่รู้แจ๊ค AF4 ขึ้นสเตตัสโสด เชื่อแจ๊คไม่น้อยใจ-ย้ำสัมพันธ์แค่เพื่อน แจงแคนเซิลนัดสัมภาษณ์ นสพ.ดัง เหตุมีเรื่องเข้าใจผิด-ขอโทษอีกฝ่ายผ่านสื่อ...

ถูกเม้าท์กำลังกุ๊กกิ๊กกับนักร้องนักแสดงหนุ่ม AF4 แจ๊ค-เมธัส ตรีรัตนวารีสิน แต่ล่าสุดเมื่อวันงานแต่งงานของคู่เลิฟคนดัง ชาคริต แย้มนาม และ วุ้นเส้น-วิริฒิพา ภักดีประสงค์ แย้มนาม ก็มีคนเห็นนางเอกสาวลูกครึ่งวิก 3 แมท-ภีรนีย์ คงไทย ควงหนุ่มที่ดูยังไงๆ ก็ไม่ใช่หนุ่มแจ๊คมาร่วมงานซะด้วย แถมยังเม้าท์ไปซะไกลว่า หนุ่มคนนี้เป็นแฟนเก่าอีกต่างหาก ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีคนเม้าท์มอยมาอีกว่า หลังแมทควงหนุ่มไปร่วมงานแต่ง หนุ่มแจ๊คก็ขึ้นสเตตัสโสดซะด้วย เอ้า!! ชักจะยังไงกันเนี่ย นอกจากนี้ สาวแมทยังมีข่าวว่ามีปัญหากับ นสพ.รายวันชื่อดังฉบับหนึ่ง หลังติดต่อนัดสัมภาษณ์ แต่สุดท้ายขอแคนเซิลก่อนถึงเวลานัดฉิวเฉียด จนสื่อ นสพ.ดังกล่าวไม่พอใจ งานนี้สาวแมทเลยเปิดอกเคลียร์ทุกประเด็นหลังมาร่วมเดินแบบในงาน "พาราไดซ์ พาร์ค มหกรรมสัตว์เลี้ยงแสนน่ารัก" ที่ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค

ล่าสุด ควงแฟนเก่าไปงานแต่งงาน วุ้นเส้น-ชาคริต? "รู้ได้ยังไงว่าแฟนเก่า แมทยังไม่เคยพูดเลย" หนุ่มคนนั้นเป็นใครอะไรยังไง? "เป็นเพื่อนที่แมทสนิทมากมาตั้งนานแล้ว เรื่องมันก็ยาวมาก ช่วงนั้นเป็นช่วงทำวิทยานิพนธ์ แล้วเราก็ตัดสินใจว่างานมันกระชั้นชิดมาก เราก็อยากจะไป เพราะเราสนิทกับพี่วุ้นเส้น และพี่ชาคริต ถ่ายละครด้วยกัน จะไม่ไปก็น่าเกลียด แต่เราก็ต้องส่งงาน แล้วมันตัดสินใจฉุกละหุก ใครก็ไม่ว่าง แมทเลยชวนไปเป็นเพื่อน จะไปคนเดียวเราก็เขิน" คนมองว่าพามาเปิดตัว? "ไม่ได้สัมภาษณ์คู่หรือถ่ายรูปคู่เลย มันไม่ใช่อยู่แล้ว" ใช่เพื่อนชายคนสนิทที่คุยอยู่ตอนนี้มั้ย? "แมทจะบอกตรงนี้ว่า คนที่แมทคบ คือแมทรักจริงๆ ทุกคน ไม่มีใครสนิทมากสนิทน้อย ถ้าคนที่รู้ว่าเป็นเพื่อนแมท ก็จะรู้ว่าสนิทจริงๆ" หลายคนงงเพราะก่อนหน้านี้เราสนิทกับ แจ๊ค เอเอฟ? "พี่แจ๊คเค้าก็เป็นเหมือนเพื่อนใหม่ ที่คุยกันตอนนี้ก็ยังคุยเหมือนเดิม ไม่ได้มีอะไรพิเศษมากน้อยไปกว่านั้นเลย"


มีข่าวว่าเรากลับไปคบแฟนเก่า? "แมทยังไม่ได้บอกเลยว่า เค้าเป็นแฟน ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อน" แจ๊คขึ้นสเตตัสว่าโสด หลังแมทพาคนนี้ไปเปิดตัว? ?"ไม่นะ ก็ยังคุยกันเหมือนเดิม เค้าก็เล่าให้ฟังว่า พี่ๆ นักข่าวมาถามแจ๊คว่ามันเป็นยังไง คือแจ๊คก็ไม่รู้ พี่นึกออกมั้ยว่าเราไม่ได้ต้องโทรไปรายงานว่าเธอ เราจะพาคนนู้นไปนู่นนี่นั่น มันก็ไม่ใช่ค่ะ" กลัวคนมองว่าเราจับปลา 2 มือมั้ย? "ไม่ใช่ค่ะ ไม่ได้จับปลา 2 มือ" เพื่อนคนที่เราควงไปงานงงมั้ย ที่มีข่าวว่าเป็นแฟนเก่า? "เค้าก็บอกว่าพามาอย่างนี้ พี่นักข่าวไม่คิดเหรอ เราก็คิดว่าไม่ เพราะพาไปเป็นเพื่อนจริงๆ อย่างพี่ไอซ์ที่สนิท ก็ไม่ได้มาทางสายพี่วุ้นเส้น พี่ชาคริต จะพามาก็ตลก" ตอนนี้โสดมั้ย? ?"โสดค่ะ ตอนนี้ไม่มีใครคุยเป็นพิเศษ ทุกคนเป็นเพื่อนที่น่ารัก" แจ๊คดูมาวินมั้ย? "ไม่ค่ะ ก็เฉยๆ" ยังคุยกับแจ๊คอยู่มั้ย? "คุยอยู่ค่ะ" กลัวเค้าจะน้อยใจมั้ย? "ไม่ได้เป็นแฟนไงคะ เราก็เลยพูดได้ อย่างแจ๊คก็ไม่ได้เปิดตัวว่าเป็นแฟนกับแมท เรื่องโสดก็ไม่รู้" ต้องรอให้แจ๊คพูดก่อนรึเปล่า?"ไม่ใช่ค่ะ ไม่ใช่ "ถ้าเค้ามาเปิดตัวล่ะ? "เค้าก็ต้องถามแมทก่อน ว่าแมทจะเป็นแฟนเค้ามั้ย ไม่ใช่เค้าออกมาเปิดว่าแมทเป็นแฟนผม แล้วถ้าแมทออกมาพูดว่า ไม่ใช่แฟนเค้าละ" แจ๊คก็งงกับสิ่งที่เห็น เราต้องไปชี้แจงเค้ามั้ย? "เค้ารู้ทุกอย่างอยู่แล้วค่ะ"



มีข่าวว่าเราดังแล้วเปลี่ยน หลังมีหนังสือพิมพ์ฉบับนึงนัดสัมภาษณ์ แล้วเราไม่ได้ไปตามนัด? "ไม่ใช่หรอกค่ะ มันไม่ใช่เลย มันเป็นเรื่องเข้าใจผิด แมทไม่อยากพูดถึง แต่แมทต้องขอโทษพี่เค้าจริงๆ แมทมีธุระจริงจังมากๆ แล้วแมทก็ต้องไป แต่พอดีว่าเวลา สถานที่ ทุกสิ่งทุกอย่าง มันเข้าใจผิดกัน ก็เลยเป็นเรื่องใหญ่โตขึ้นมา ซึ่งแมทเป็นเด็ก แมทขอโทษค่ะ "ได้อธิบายให้เค้าฟังมั้ย? "แมทไม่ได้เป็นคนรับงาน ไม่ได้เป็นคนคุยโดยตรง ก็ไม่ได้มีโอกาสได้อธิบายไป กลัวเค้ารู้สึกไม่ดีกับเรามั้ย? "เค้าคงรู้สึกไม่ดีอยู่แล้ว แหม...เค้าเขียนด่าแมทซะขนาดนั้นใช่มั้ยล่ะ แต่แมทก็ขอโทษจากใจเลยนะ ไม่ได้ประชดหรืออะไร ถือว่าเป็นประสบการณ์ และเป็นบทเรียนให้กับตัวเรา "กลัวโดนสื่อแบนมั้ย? ?แมทไม่ได้ทำตัวโหดร้ายถึงขนาดที่จะแบน ก็ไม่รู้ ต้องฝากพี่ๆ ว่าจะแบนหรือไม่แบน เพราะว่ามันก็เป็นดุลยพินิจของพี่ๆ ใช่มั้ย แมทรู้อยู่แล้ว แมทบอกเสมอว่า ถ้าพี่ที่รู้จักแมทจริงๆ จะรู้ว่าแมทเป็นคนยังไง ไม่ได้เป็นเด็กก้าวร้าวอยู่แล้ว จะมีโอกาสไปขอโทษส่วนตัวมั้ย? ก็ถ้ามีโอกาสก็อยากโทรนะคะ แต่ก็รู้สึกว่าที่พี่เค้าทำกับแมทก็น่ากลัวเหมือนกัน แมทก็ฝากขอโทษไปตรงนี้ด้วยละกัน

 
 

จากคุณ : อาทิตย์ในสายหมอก
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 55 13:07:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com