Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Fate Zero] รถยนต์ยี่ห้อใดเหมาะกับมาสเตอร์ทั้ง 7 บ้าง ติดต่อทีมงาน

สำหรับเราคิดว่า...
1. คิริสึงุ  ไม่รู้เป็นไงเห็นหน้าท่าทางป๋าแล้ว  คิดว่าขับปอร์เช่ไปแล้วกัน  ( เอาให้มันส์ชนิดที่ว่าถึงไหนถึงกัน  แบบเหยียบมิดถึง 300 บนโทรลเวย์ดอนเมืองไปเลยจะยิ่งดีนะ  อยากรู้ว่าป๋าจะเมพขนาดไหน )

2. คิเรย์  มาดนิ่งๆ แต่โรคจิตซึมลึกแบบนี้  ไม่รู้จะให้ขับอะไร  เอ....?!  Acura Intergra 2 ประตู ดีไหม  เจ้าคันนี้ดูเร่าร้อนแบบซ่อนเร้นพอตัวเลยนะสำหรับคิเรย์  ถึงดีไซน์ภายนอกของรถออกจะให้ความรู้สึกราบเรียบ  แต่บั้นท้ายกลับเนี้ยบโฉบเฉี่ยวเสียวหัวใจจริงๆ ( สปอยเลอร์หลังงามดี )

3. เคเนธ  อยากลองเห็นแกลงมาจากเฟอรารี่แบบเนี้ยบๆ สักทีนะ  คิดว่าม้าลำพองน่าจะเหมาะกับความเหย่อหยิ่งในเกียรติยศของแกพอตัว  โลโก้ของของรถยังเชิดหน้าขึ้น  เจ้าของก็คงเชิดหน้าชูตากันต่อไป
   จริงๆ เราว่าเฟอรารี่ที่เห็นนี้สวยมาก  สีทองอีกต่างหาก  เหมาะกับเคย์เนธมากนะ  จะว่าไปก็ไม่ค่อยเห็นเฟอรารี่สีนี้  ส่วนใหญ่จะมีเป็นสีแดงแรงฤทธิ์ซะมากกว่า  ลองดูโฉมหน้าของรถสีนี้ได้ที่ http://www.bornrich.com/entry/hell-of-a-pimped-ferrari-comes-in-gold/   แต่สีแบบนี้  เฮียกิลคงปลื้มน่าดู  

4. เวเวอร์ หน้าตาตอนตื่นเต้นตกใจ  น่าจะเข้ากันดีถ้านั่งนิสสัน  มาร์ชหรือไม่ก็ Volkwagen - Beetle อะไรนี่ล่ะ  คือรถเจ้านี้ดูหน้าตาน่ารักน่าเอ็นดูเหมาะกับเวเวอร์คุงดีนะเราว่า

5. คาริยะ  เอ  ที่จริงบ้านมาโต้ก็รวยอยู่  น่าจะพอถอยจากัวให้เฮียแกได้นี่  โดยเฉพาะรุ่น XF คือเราพิจารณาเส้นสายตัวถังแล้วโดยเฉพาะบริเวณกระโปรงหน้า  มันให้อารมณ์ของใบหน้าด้านซ้ายของโอจี้ซังได้ละม้ายคล้ายคลึงอยู่นิดๆ นะ

6. ริวโนะสุเกะ  คิดว่ามันคงจะยะฮู้มากๆ ถ้าอุริวได้ขับแลมโบร์กินี  เหมือนหน้าตาของรถจ้าวกระทิงดุ(ขวิดไม่เลือกแม้ลูกเล็กเด็กแดง)นี้มันเข้ากับลักษณะของหมอนี่ยังไงชอบกล  ( จากความรู้สึกเราอ่ะนะ ) แต่ว่าที่ยกมาสองคันคือสีดำมันแต่งประหลาดดูแนวๆ ดี  แต่ครั้นไปเห็นสีส้มจัดจ้านก็งามเหมาะกับอุริวอยู่เหมือนกันนะจะบอกให้

7. โทคิโอมิ   ใจจริงเราอยากให้เฮียแกนั่ง Mitsubishi Lancer EX สีแดงมาหานะ  แต่คิดว่าอารมณ์ประมาณพี่โทคิโอมิคงอยากขับเมอร์ซิเดสเบนส์มากกว่าล่ะมั้ง ( ฮา....แต่  เอ ! ลุงแกจะขับเป็นหรือนี่  เห็นมีแต่คิเรย์เป็นสารถีขับให้ตอนไปร่ำลาลูกเมีย )

แล้วเพื่อนๆ ล่ะค่ะ  คุณคิดว่าพวกเขาแต่ละคน  สไตล์ของรถยนต์แต่ละแบบ  น่าจะเหมาะกับใครเอ่ย ? ( พักนี้หงส์อรุณรู้สึกจะตั้งกระทู้ถามอะไรเรื่อยเปื่อยบ่อยๆ อย่าเพิ่งเบื่อกันนะคะ )

แก้ไขเมื่อ 09 พ.ค. 55 15:37:06

จากคุณ : หงส์อรุณ
เขียนเมื่อ : 9 พ.ค. 55 15:30:01




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com