Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
คุณบอย ถกลเกียรติ รับ "บี้" ประกบ "หนูนา" ลงคู่กรรม-ฟันธง "จุ๋ย-โตโน่" ลงรอยรักรอยอดีต แย้มปลายปีทำละครเวทีไซง่อน ติดต่อทีมงาน

เรียกว่ากำลังเป็นกระแสที่จับตามองอยู่ในขณะนี้เลยทีเดียว สำหรับละครเวทีเรื่อง รักจับใจ ที่ได้ 2 พระนาง อย่าง นักร้องหนุ่มซุปตาร์ "บี้ สุกฤษฎิ์" มาประกบคู่กับนางเอกสาวร้อยล้านอย่าง "หนูนา หนึ่งธิดา" พร้อมด้วยนักแสดง ที่มาสร้างสีสัน อีกคับคั่ง ซึ่งในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเวทีเรื่อง รักจับใจ บอสใหญ่อย่าง คุณบอยถกลเกียรติ ก็ออกมาคอนเฟิร์มความสนุก พร้อมเผยจ่อดึง "บี้" ประกบ "หนูนา" ในละครอมตะเรื่อง คู่กรรม อีกครั้ง และฟันธงดึง "จุ๋ย วรัทยา" ประกบ "โตโน่ เดอะสตาร์" ในรอยรักรอยอดีต "คืออย่างที่บอกว่า คู่นี้เขามีสารเคมีที่โดนกันมาก และจากที่เห็นในการแสดงละครเวทีเรื่อง "รักจับใจ" ก็มีความพิเศษมากๆ ก็อยากจะทำอะไรให้แมตช์กว่านั้นด้วย อีกอย่าง ผมอยากทำเรื่องนี้ เป็นละครโทรทัศน์ตั้งแต่เมื่อ 4 ปีที่แล้ว ผมเห็น "บี้" ผมคิดเลยว่า ถ้าเขาเล่นเป็นโกโบริ จะเป็นอะไรที่วิเศษมาก แต่เรารู้เลยว่า ตอนนั้นยังไม่พร้อม น่าจะรอเวลาอีกซักแป๊บนึง ฝึกให้เขามีประสบการณ์มากขึ้นก่อน เพราะเรื่องนี้มันไม่ใช่เรื่องเล่นๆ มันเป็นบทที่เซ็นซิทีฟมาก ถ้าจะทำออกมาไม่ได้ ก็อย่าได้มาแตะต้องเลย อีกอย่างตอนนั้น เวอร์ชั่นของ คุณศรราม และคุณเบนซ์ พรชิตา ก็เพิ่งฉายไป ดังนั้นเราก็คิดว่า คงไม่เหมาะ ตอนแรกก็คิดอยู่ว่า ใครจะเล่นดี แต่ 3-4 เดือนที่ผ่านมา ก็มั่นใจแล้วว่า "หนูนา" เหมาะ ยิ่งได้มาดูทั้งคู่ซ้อมละครเวทีด้วยกัน ก็ยิ่งมั่นใจมากขึ้นไปอีก คือ ผมว่าเขาก็มีความพอดีนะครับ ผมว่าด้วยความสามารถของหนูนา และความอ่อนหวานของเขา ก็น่าจะทำให้เวอร์ชั่นนี้ แฟนๆ จะรักอังศุมารินแน่นอน เวอร์ชั่น 2012 จะเป็นอย่างไร ผมว่าเป็นบทประพันธ์ที่คลาสสิก ดังนั้น เราไม่ควรแตะต้อง เราควรจะทำอะไรให้เต็มที่ สมเป็นบทประพันธ์อมตะดีกว่า เพราะเรื่องนี้เอง ทำออกมากี่ครั้ง ผู้ชมก็ติดอกติดใจกันนานมาก คาดว่าจะได้ชม ก็หลังจากจบละครเวทีเรื่องนี้ ก็จะเปิดกล้องทันที ซึ่งคาดว่าจะได้ชมกันในปลายปีนี้ครับ สำหรับโครงการทำละคร ขมิ้นกับปูน ผมยังไม่ได้ยินเลย แต่ส่วนตัวผมก็ชอบเรื่องนี้นะ แต่ก็ยังไม่ทราบ ต้องรอดูกันอีกทีครับตกลง รอยรักรอยอดีต เป็น "โตโน่ ภาคิน" กับ "จุ๋ย วรัทยา" หรือเปล่า ก็คอนเฟิร์มครับ ว่า เล่นด้วยกัน แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น "จุ๋ย" มาเล่นในฐานะนักแสดงอิสระ ไม่ได้เซ็นสัญญากับทางเรา แต่อย่างใด ซึ่งเราดีใจมาก ที่เขาตอบตกลง เพราะเขาเป็นนักแสดงที่เก่งมาก ส่วนในเรื่องของละครเรื่องต่อไปนั้น เรายังไม่ได้คุยกันเกี่ยวกับเรื่องนี้ครับ ยังไม่ได้เปิดกล้องครับ แต่มีการฟิตติ้งกันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก็ต้องบอกว่า ก็น่าจะดีนะ และปลายปีนี้ ก็เตรียมทำละครเวทีอีกเรื่อง "ไซง่อน" ซึ่งจะเป็นในเวอร์ชั่นภาคภาษาไทย ส่วนพระ-นาง ยังไม่ฟันธงครับ เพราะเป็นลิขสิทธิ์ของต่างประเทศ เขาก็ต้องดูเกี่ยวกับตรงนี้ด้วย"

 
 

จากคุณ : ป้าสวยนางฟ้าแห่งพันทิป
เขียนเมื่อ : 10 พ.ค. 55 13:20:37




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com