Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระทู้แนะนำ # AVENGERS 2 รอบ กับบรรดา ผีในโรงหนัง ( ผมกระแดะเกินไป หรือ คนเหล่านั้นมารยาทน้อยเกินไปกันแน่ ) !!!!!!!!!!!! ติดต่อทีมงาน

กระทู้นี้ ขอตั้งเพราะความรำคาญใจครับ หลังๆที่ไปดูหนัง จะเจอคนแบบนี้บ่อยมาก ฝากให้อ่านและเตือนใจตนเองครับ คุอาจจะไม่รู้ตัว แต่คนข้างๆเค้า " รำคาญ " ครับท่านน !!!!



ก่อนอื่น .. AVENGERS หนังสนุกมาก ชอบมากๆครับ เลยซัดไปซะสองรอบ ทั้ง 3D และ 2D ซึ่งผลลัพธ์คือ ไมค่อยรู้สึกว่าแตกต่างครับ 555+

เข้าเรื่องเลยละกัน สำหรับ ผีในโรงหนัง คราวนี้เจอ 2 ผีครับ ทั้งผีหนุ่มและผีสาว .....


เหตุเกิดครั้งที่ 1 : ณ. SF MBK AVENGERS 3D  .... ผีสาว เส้นตื้น

- ครั้งนี้ไม่ค่อยอะไรมากครับ พอดีมีสาววัยสะรุ่นมานั่งข้างซ้ายของผม ก็คิดว่าโอเคคงไม่มีอะไร ( ผมคิดบวกเสมอ ) หนังเริิ่มฉายก็ยังปกติครับ เริ่มมาผิดปกติตรงฉากแรก ที่ Loki โผล่มา แล้วประกาศตัว " ฉันคือ Loki .... " อะไรประมาณนี้ ผมจำไม่ค่อยแม่น  อีน้องด้านซ้ายผม " หัวเราะ " ครับท่าน !!!!!!!!!!!   ผมก็เลย งง ครับ ตลกตรงไหนวะครับ

แล้วหลังจากนั้นก็ทั้งเรื่องครับ เยอะบ้างน้อยบ้าง ผมว่าผมไม่ใช่คนเส้นลึกแน่ ฉากที่ขำๆกันผมก็ขำ แต่หลายๆฉากที่ไม่ขำ อีน้องข้างๆขำ .... เฮ้อออออออออ

** ที่สำคัญ น้องเค้าไม่รู้ตัวว่าเค้ามีกลิ่นปากครับ ท่านผู้ชม





เหตุเกิดครั้งที่ 2 : ณ. SF เดอะมอลบางแค รอบ 20:45 เมื่อวานนี้เอง ..... ผีหนุ่ม เอ่อออ เอาแม่มทุกผีครับ ...

- ครั้งนี้ ผมพาครอบครัวไปดูด้วย ( พ่อแม่น้องสาว ) ก็คิดว่าพยายามเลือกดึกที่สุดแล้วนะ จะได้โล่งๆ ดูสบายๆ ผลลัพธ์คือ ก็โล่งดีครับ คนไม่เยอะมาก เดินเข้าไปนั่งลงอย่างสบายใจ

ซักพัก มีชายหนุ่มอายุน่าจะประมาณ 20 กว่าๆ จำนวน 4 คน ถือว่าบรรลุนิติภาวะแล้วนะ ดูท่าทางก็น่าจะรู้เรื่องอะไรดีแล้ว มานั่งด้านซ้ายของผม ผมก็ดูปล้วสบายใจ เพราะเห็นอายุขนาดนี้ น่าจะรู้อะไรควรไม่ควร

หนังเริ่มฉายตัวอย่างครับ แต่ไอ้ทีแรกที่คิดว่าจะได้ดูอย่างสบายใจ เริ่มมีแววว่าจะไม่สบายใจซะละ ไอ้หนุ่มข้างซ้ายนั่งติดผม เริมผีเข้าครับ ....

- ผีเขย่าขา ..... หนังฉายไป ไอ้ข้างๆก็เขย่าขาไป ขาขวาติดผมซะด้วย ( นั่งเฉยๆ จะเขย่าหาป้าแกเหรอ ) พอเขย่าโต๊ะซึ่งมันอยุ่ติดกัน ก็เขย่าตาม แล้วหลังจากนั้นก็ทั้งเรื่องครับ เขย่าๆ หยุดๆ เขย่าๆ  ผมคิดในใจ แม่มมมมเอ๊ยยย เป็นสันนิบาตเหรอไงวะครับ ???

- ผีออกเสียง ..... เขย่าขาไม่พอ ดูหนังไป ออกเสียงไป อื้อ อู้ หืม หรืออะไรก็ล้วแต่ที่ไอ้หนุ่มนี่มันร่วมด้วย ถ้านั่งห่างกันคงไม่เป็นไรครับ แต่นี่เสียงกรอกหูผมอยู่ข้างๆครับ คิดเอาละกัน ทั้งเรื่องเป็นยังไง ???

- ผีเส้นตื้น ..... สองผีข้างบนยังไม่สะใจครับ เอากะเขาด้วย หัวเราะ ขำ ทั้งเรื่องครับ ฉากไม่ขำก็หัวเราะ ฉากขำแม่มยิ่งหัวเราะดังๆ ( ดังจริงๆนะ ) แบบว่า เอ่อออ ดู AVANGERS นะโว๊ยยยยย ไม่ใช่ดูตลกคาเฟ่ ??

- ผีขี้โม้ ..... ยังครับ ยังไม่พอ กะซัดเรียบ ดูไปคุยไป ( แม้จะไม่เยอะ แต่ก็มีเป็นระยะ ) ชายหนุ่ม 4 คน คุยกัน ( จะคุยทั้ง 4 หรือไม่ผมไม่รู้ ) แต่ถามว่านี่มันโรงหนัง ถ้าอยากคุยกันเชิญที่บ้านครับ ....

- ผีลีลา ..... อย่าคิดว่าหมดครับ ดูไปท้ายๆ มีออกลีลา ฉาก Puny God มีออกลีลาตาม Hulk ด้วย  เฮ้อออออออออ สรุปจะเอาให้ครบทุกอย่างของความไม่เหมาะสมในโรงหนังใช่ไหมครับ ....

เช่นกันครับ ไอ้หนุ่มนี้กลิ่นปากหรือกลิ่นลมหายใจแรงครับ กลิ่นของคนสูบบุหรีด้วย เหม็นมากขอบอกกก .....



บอกตรงๆ จาก 2 เหตุการณ์นี้ กับน้องผู้หญิงคนแรกยังพอทนนะ   แต่กับไอ้หนุ่มคนนี้เหลือทนครับ  เรียนด้วยความไม่เคารพครับ ....

ฝากด้วยถ้ามาอ่านเจอ ปรับปรุงตนเองด่วน เมื่อวานผมเองยังเกือบจะว่าแล้วนะ แต่พอดีน้องสาวบอกว่าอย่าเลย ( ผมมากับครอบครัวก็ไม่อยากให้เค้าไม่สบายใจ ) จะย้ายที่นั่งก็เกรงใจคนข้างหลัง อาศัยว่าเคยดูไปรอบนึงแล้ว เลยพอทำใจได้ ...

เข้าใจว่าสนุก เข้าใจว่าเป็นสิทธิของคุณ แต่ก่อนจะแสดงอะไรที่มันเป็นสิทธิของคุณ รบกวนดูด้วยว่า สิทธิของคุณมันไปล้ำเส้นสิทธิของผู้อื่นเค้ามั๊ย ????




ฝากไว้เป็นข้อเตือนใจครับ ใครที่เป็นแบบนี้พยายามเตือนตัวเองนะครับ คุณไม่รู้สึก แต่บางทีคนข้างๆเค้ารู้สึกครับ ......

 
 

จากคุณ : ก เอ๋ย ก เ็ป็ด
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 55 17:24:15




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com