Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
เผยโฉม “ซาดาโกะ” คนใหม่ - Sadako 3D ติดต่อทีมงาน

“Kadokawa Pictures” ได้เผยโฉมนักแสดงสาวที่รับบทเป็นตัวละครสุดคลาสสิกในหนังผีระดับตำนานภาคใหม่ “Sadako 3D” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับสาวหน้าใส “ฮาชิโมโตะ ไอ” วัย 16 ปี ที่จะใช้ความหวานสร้างรสชาติสยองขวัญให้กับหนังภาคนี้
     
      ในอีเวนต์เปิดตัวหนังเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ผู้ชมที่โชคดีได้มีโอกาสร่วมเป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรกๆ ที่ได้ดูหนังเรื่อง Sadako 3D รอบพิเศษ
     
      แต่เอาเข้าจริงๆ หนังฉบับที่ฉายในวันนั้นอาจจะเรียกได้ว่าเป็นฉบับ “เกือบ” สมบูรณ์เท่านั้น เพราะได้มีการตัดช่วง 12 นาทีสุดท้ายออกไป ซึ่งเป็นช่วงที่หนังจะเผยให้เห็นถึงใบหน้าที่แท้จริงของตัวละคร “ซาดาโกะ” แต่สุดท้ายในวันนั้นผู้รับบท ซาดาโกะ ได้มาเซอร์ไพรส์คนดูบนเวที ร่วมกับนักแสดงคนอื่นๆ ในเรื่อง หลังจากนั้น ในอีกไม่กี่วันต่อมา ซาดาโกะ ยังได้รับเกียรติให้เป็นผู้ขว้างลูก เพื่อเปิดการแข่งขันกีฬาเบสบอล ณ สนามโตเกียวโดมด้วย
     
      อย่างไรก็ตาม ในทั้งสองกิจกรรมดาราสาวปริศนายังคงปกปิดหน้าตาตัวตนเอาไว้ ด้วยผมเผ้าปิดหน้า และชุดในแบบ ซาดาโกะ อยู่นั่นเอง
     
      ซึ่งผู้คนต่างสงสัยว่าใครกันแน่ ที่เป็นนักแสดงผู้อยู่เบื้องหลังบทบาทนี้ ? จนกระทั่งล่าสุด Kadokawa Pictures ได้เปิดตัวผู้มารับบทเป็น ซาดาโกะ คนใหม่แล้ว ซึ่งก็คือนักแสดงสาว ฮาชิโมโตะ ไอ นั่นเอง
     
      ฮาชิโมโตะ ไอ วัย 16 ปี เคยได้รับเสียงชื่นชมจากเหล่านักวิจารณ์กับบทบาทการแสดงในหนังดัง Kokuhaku (Confessions) ของ นากาชิม่า เท็ตซึยะ จนได้รับเลือกให้มารับบทซึ่งถือว่ายิ่งใหญ่ในวงการหนังสยองขวัญ อย่างที่นักแสดงสาวมากฝีมือทั้ง คิมูระ ทาเอะ และ นากามะ ยูกิเอะ เคยสวมบทบาทนี้มาแล้วในหนังภาคก่อนๆ
     
      “ฉันยินดีนะคะที่ได้แสดงเป็นตัวละครที่ใครๆ ก็ชอบ คนไม่เกลียด ซาดาโกะ กันหรอก แล้วก็คงไม่เกลียดฉันด้วย” ฮาชิโมโตะ ไอ กล่าวในการให้สัมภาษณ์
     
      Sadako 3D สร้างจากนิยายเรื่อง S ของ ซูซูกิ โคจิ ซึ่งถือเป็นตอนล่าสุดของนิยายชุด Ring ที่นิยายต้นฉบับของหนังภาคนี้ ก็มีกำหนดวางแผงในเดือนนี้เช่นเดียวกัน โดยเรื่องราวมีฉากหลังอยู่ในปี 2014 โดยในครั้งนี้ ซาดาโกะ ยังคงแพร่กระจายคำสาปอันน่าสยองขวัญต่อไป ซึ่งดูเหมือนจะยิ่งรุนแรงและน่าสะพรึงกลัวยิ่งกล่าวเดิม กับโลกในยุคเทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้ง โดยมีใครบางคนได้ให้ความช่วยเหลือส่งต่อคลิปออนไลน์ที่แฝงคำสาป จนเกิดการฆ่าตัวตายในหมู่วัยรุ่น อันเป็นแผนการเพิ่มพลังอำนาจให้กับ ซาดาโกะ และยังมีจุดประสงค์เพื่อหาร่างที่เหมาะสมสำหรับการเกิดใหม่ของ ซาดาโกะ ด้วย
     
      และเมื่อเจอคนที่ใช้แล้ว คนผู้นั้นก็จะไม่สามารถหลบหนีจาก ซาดาโกะ ได้อีกต่อไป เพราะเธอสามารถปรากฏตัวได้ทุกหนทุกแห่ง แตกต่างจากในฉบับก่อนๆ นอกจากนั้น เธอยังจะปรากฏกายในภาพของหญิงสาวสวยอ่อนหวานด้วย ซึ่งผู้สร้างบอกว่าความสวยนี่เองที่จะทำให้ซาดาโกะ น่ากลัวยิ่งขึ้นไปอีก
     
      ซึ่งในอีเวนต์เมื่อเดือน เม.ย. น ฮาชิโมโตะ ไอ ที่ปรากฏตัวในคราบของ ซาดาโกะ ยังมีโอกาสให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนตายฉันอายุ 17 ปี อยู่ชั้น ม.5 ได้” ส่วนที่ว่าเหตุใดจึงเลือกที่จะส่งคำสาปแช่งในรูปแบบวิดีโอคลิปออนไลน์แทนม้วนวิดีโอ ซาดาโกะ ก็กล่าวอธิบายว่า “ม้วนวิดีโอไม่มีขายแล้ว นี่คือ การปฏิวัติไปสู่ยุคไอที” ซึ่งกลายเป็นมุขตลกที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน
     
      Sadako 3D จะลงโรงในวันที่ 12 พ.ค.นี้ หนังเป็นผลงานของ ทซึโทโมะ ฮานาบุสะ มี ซาโตมิ อิชิฮาระ, โคจิ เซโตะ และยูซึเกะ ยามาโมโตะ แสดงนำ
     
ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000058121

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 11 พ.ค. 55 19:09:12




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com