Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"กบ"ปลื้ม"ณดา"เดินได้แล้ว โว"พ่อบรู๊ค"ซื้อสร้อยเพชรให้ของขวัญวันเกิดลูก ติดต่อทีมงาน

กำลังสนุกกับการเลี้ยงลูกคนแรกอย่างเต็มที่ จนยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะกลับมารับงานละครอีกหรือไม่ แต่ก็มีกระแสข่าวแว่วมาว่าค่ายเอ็กแซ็กท์ติดต่อให้มาร่วมงานด้วย ทั้งนี้นางเอกสาว “กบ-สุวนันท์” รีบปฏิเสธทันทีว่าไม่ใช่อย่างแน่นอน แต่แย้มว่ามีค่ายอื่นที่ทาบทามให้ลงละครเหมือนกันแต่ยังไม่ตัดสินใจ ขอคุยกับสามี “บรู๊ค-ดนุพร” เพราะกำลังมีแพลนจะปั๊มทายาทคนที่ 2 คน แต่ที่มีให้เห็นแน่นอนคืองานพิธีกรที่คาดเร็วๆนี้จะได้เห็นอย่างแน่นอน

    ทั้งนี้คุณแม่คนสวยยังอัพเดทพัฒนาของลูกสาววัยน่ารัก “น้องณดา” ด้วยว่าเดินเตาะแตะได้แล้ว และวันเกิดที่ผ่านมาพ่อบรู๊คก็ซื้อสร้อยข้อมือเพชรเป็นของขวัญให้ลูกสาวตัวน้อยด้วย

     “ณดาเดินได้แล้ว ดีใจมาก คุณแม่โทรไปบอกทุกคนเลยแต่ยังเดินได้ไม่เก่งมาก ก็ต้องปล่อยให้เขาเดินเองจะได้พัฒนากล้ามเนื้อขาเขาด้วยแต่ก็ต้องมีคนคอยดู เดี๋ยวล้มหัวฟาดพื้น พี่บรู๊คเองก็ดีใจค่ะที่เห็นลูกเดินได้ ให้เรียก “พ่อ” แต่เขายังพูดไม่ชัดก็เรียก “ป้อ” อย่างเดียว พัฒนาการก็เป็นไปตามวัยเขา ไม่อยากเร่งเขามากให้เป็นไปตามวัยของเขา เราก็ไม่เปรียบเทียบกับคนอื่นเพราะเด็กแต่ละคนมีความสามารถในแต่ละด้านมาเหมือนกันค่ะ”

ได้ข่าวว่าพี่บรู๊คซื้อสร้อยให้น้องณดาเป็นของขวัญวันเกิด
     “เป็นสร้อยข้อมือเพชรเส้นเล็กๆค่ะ ไม่รู้จะให้อะไรลูกเพราะเป็นปีแรกด้วย ก็เผื่อไปออกงาน ออกรายการ ก็ให้ลูกสาวไว้แต่งตัวเพราะซื้อให้แม่ไปแล้ว (หัวเราะ) ก็เลยซื้อให้ลูกเหมือนกัน เวลาไปไหนก็จะได้ใส่เหมือนกัน”

ถามถึงเรื่องมีทายาทอีกคนนึง
     “รอพร้อมเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้นค่ะ ตอนนี้ก็ปล่อยตามธรรมชาติ เร็วๆนี้ก็จะนัดคุณหมอตรวจร่างกาย ดูมดลูกว่าจากท้องที่ผ่านมาเป็นยังไง พร้อมหรือยังค่ะ”

ความตั้งใจคืออยากจะมีลูกปีนี้
     “หลายคนเชียร์มากกว่า ก็เลยซะหน่อยตามแรงเชียร์ จะได้เลี้ยงไปเลยทีเดียวค่ะ”

งานในวงการมีอะไรคืบหน้าไหม
    “ตอนนี้ยังค่ะ”

มีข่าวว่าทางเอ็กแซ็กท์ติดต่อให้ร่วมงานละคร
     “ยังค่ะ มีค่ายอื่นมากกว่าค่ะ”

คาดว่าจะได้เห็นพี่กบกลับมาเล่นละครอีกไหม
     “ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเลยค่ะ ถ้าจะกลับมาจริงๆก็ต้องลดน้ำหนักอีก 4-5 กิโล”

งานพิธีกรล่ะ
     “อาจจะได้เห็นกลับมาชิมลางเร็วๆนี้นิดหน่อย เอาไว้เดี๋ยวค่อยดูกันดีกว่า”

หลายคนจับตามองว่า “คุณแดง-สุรางค์” โยกมาช่อง 5 แล้วเราจะตามาด้วยหรือเปล่า
     “ยังไม่ได้มีการพูดคุยเรื่องนี้ค่ะ”

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=25172

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 12 พ.ค. 55 19:55:54




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com