Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
วันนี้เห็นด้วยกับป้าแจ๋วค่ะ -->"“ป้าแจ๋ว” ของขึ้น จวกแฟนคลับ “ณเดชน์” อย่าเยอะ" ติดต่อทีมงาน

“ป้าแจ๋ว-ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์” ผู้กำกับละครชื่อดัง ด่าแหลกแฟนคลับ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” สับเละล้ำเส้นเกินขอบเขต ไร้กาลเทศะ ตามไปดูถ่ายละครจนรบกวนทีมงานละครธรณีนี่นี้ใครครอง เมื่อพระเอกไม่กล้าพูด ผู้กำกับชื่อดังพูดให้แทน ดาราซุป'ตาร์ไม่ใช่ส้วม ด้านณเดชน์อึกอักพูดไม่ออก จะด่าก็กลัวเสียเรตติ้ง แต่ยืนยันไม่เกาเหลากับป้าแจ๋ว และป้องแฟนคลับที่น่ารักก็มี งานนี้ป้าแจ๋วไม่กลัวเปลือกทุเรียนจ้า
     
      “...น้องเขาเป็นคนสาธารณะก็จริง แต่ไม่ใช่ส้วมสาธารณะที่จะใครเข้ามาใช้ก็ได้”... วาทะของป้าแจ๋ว ยุทธนา ลอพันธุ์ไพบูลย์" ที่พูดถึงกรณีที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้ ถึงการเขียนข้อความลงในทวิตเตอร์ของตัวเองเกี่ยวกับกรณีที่แฟนคลับของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” พระเอกช่อง 3 สุดฮอตที่มีงานละครต่อเนื่องและมักจะมีแฟนคลับเอาขนมนมเนย ของกินจิปาถะและการติดตามไปยังที่ต่างๆ มากมาย ไม่เว้นแม้แต่ในกองละคร ซึ่งงานนี้ป้าแจ๋วอดรนทนไม่ได้ ถึงกับลงมือเขียนในทวิตเตอร์ประกาศว่าไม่อยากให้แฟนคลับล้ำเส้นดารามากนัก เพราะทุกชีวิตย่อมมีการทำงานและมีมุมส่วนตัว
       
      อีกทั้งการติดตามไปยังสถานที่ต่างๆ นั้น ไปยังสถานที่ส่วนบุคคล ซึ่งกลุ่มแฟนคลับไปรวมตัวกันกลุ่มใหญ่นั้นนับว่าเป็นเรื่องที่เจ้าของสถานที่อาจไม่พึงพอใจและนำมาซึ่งปัญหาของทีมงาน โดยเฉพาะในการถ่ายทำเรื่องธรณีนี่นี้ใครครอง ที่กำลังจะออกอากาศให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ของ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับนางเอกคู่ขวัญ และ “ญาญ่า อุรัสยา”
     
      ป้าแจ๋วออกตัวว่าการพิมพ์ข้อความดังกล่าวไม่เชิงตำหนิแฟนคลับของณเดชน์ หากแต่ว่าเป็นการตักเตือนในรูปแบบของผู้ใหญ่ ที่ป้าแจ๋วและณเดชน์ยืนยันตรงกันว่า ไม่มีการเกาเหลากัน แถมณเดชน์ย้ำว่ายังออดอ้อนออเซาะป้าแจ๋วเช่นเคยไม่ได้มีปัญหากัน แต่ทันทีที่ป้าแจ๋วโพสต์ข้อความลงในทวิตเตอร์ก็นำความไม่พอใจมาสู่แฟนคลับของณเดชน์ ซึ่งป้าแจ๋วเรียกว่า “ความคลั่ง” มากกว่า “ความรัก” และยอมรับว่าการตามไปทุกที่ของแฟนคลับทำให้เกิดความยุ่งยากในการทำงาน แต่อย่างไรก็ตาม ป้าแจ๋วยืนยันว่าตนและณเดชน์ไม่ได้มีปัญหากันอย่างแน่นอน
     
      “...ที่เราโพสต์ลงในทวิตเตอร์เนื่องจากมีความเข้าใจในตัวณเดชน์ว่าอยู่ในสถานะที่พูดอะไรไม่ได้ เนื่องจากมีแฟนคลับหลายคนค่อนข้างจะเข้ามาในชีวิตเขามากเกินไป จนทำให้เวลาทำงานหรือความเป็นส่วนตัวหายไป ซึ่งเราจึงแค่บอกไปในทวิตเตอร์ว่าอยากจะขอความเป็นส่วนตัว”
     
      “พอบอกไปก็มีทั้งคนเข้าใจและไม่เข้าใจ คนที่ไม่เข้าใจก็จะต่อว่า ว่าเราไปเกี่ยวอะไร เราเข้าใจในความรู้สึกตรงนี้ดี จึงแค่อยากออกมาพูดแทนเท่านั้น ความจริงณเดชน์ก็เข้าใจในสิ่งที่เกิดขึ้นแต่พูดไม่ได้ ไม่อยากให้แฟนคลับมาตามที่กองถ่าย เพราะกองถ่ายเขาจะไม่ค่อยมีเวลาต้องทำงานตลอด น้องเป็นคนสาธารณะก็จริง แต่ไม่ใช่ส้วมสาธารณะที่ใครจะเข้ามาใช้ก็ได้”
     
      ป้าแจ๋วอธิบายถึงเสียงตอบรับหลังตำหนิแฟนคลับณเดชน์ออกไป ในขณะที่ณเดชน์อยู่ในสถานการณ์น้ำท่วมปาก พูดมากก็ไม่ดี เวลาออกงานอีเวนต์ที่เจ้าของงานอาจปลาบปลื้มเพราะงานอยู่ในกระแส งานเหล่านี้จะวัดที่ป้ายไฟและเสียงกรี๊ด เพราะครั้งหนึ่งต้องมียามและคอยกันให้ณเดชน์จนแทบหายใจไม่ออก ส่วนงานละครอาจไม่เป็นดังนั้น เพราะทั้งเสียงและภาพ กลุ่มคนนอกไม่ว่าจะแฟนคลับหรือคนนอกป้าแจ๋วมักสั่งการให้ออกห่างและมีความจำกัดด้านพื้นที่
       
      ส่วนณเดชน์เองในการมีปัญหาครั้งนี้ แน่นอนว่าไม่กล้าพูดออกมาตรงๆ มีแต่ให้ผู้ใหญ่พูด แม้ว่าจะปลอบใจแฟนคลับ แต่ณเดชน์ยอมรับว่าแฟนคลับของตนนั้นมีทั้งน่ารักและไม่น่ารัก อึดอัดหรือไม่ถือว่าไม่มาก แต่ขอไม่พูดและทำตัวเป็นกลาง เพราะแน่นอนว่าหากมีการพูดออกมานั้นอาจมีแฟนคลับบางส่วนที่ไม่พอใจ อย่างไรก็ตาม ความดังกับแฟนคลับเป็นของคู่กัน ในขณะเดียวกัน ดาราบางคนก็สามารถคุยกับแฟนคลับรู้เรื่องและไม่เข้ามาป่วนในกองถ่าย มหาวิทยาลัย หรือพื้นที่ส่วนตัว ไปตามในงานเท่านั้นก็มี เพียงแต่ในกรณีนี้ ณเดชน์ยังไม่ได้พูดหรือนั่งจับเข่าคุยกับแฟนคลับ แต่งานนี้ป้าแจ๋วจัดการให้ ไปหลายเรื่อง พระเอกน้ำท่วมปาก แต่สำหรับป้าแจ๋วผ่านร้อนผ่านหนาวมาเยอะแล้ว จึงไม่ได้หวั่นไหวกับกระแสของแฟนคลับณเดชน์แต่อย่างใด
       
     
      ทั้งนี้ ป้าแจ๋วยังเปรียบเปรย แฟนคลับของณเดชน์กับแฟนคลับของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ” กับ “เอ๋ พรทิพย์” ที่ร่วมกันบริจาคเงินไปช่วยน้ำท่วม แทนการซื้อของกินมาให้ซึ่งป้าแจ๋วเผยว่าในวันหนึ่งนั้นณเดชน์ได้ขนมและอาหารจากแฟนคลับจำนวนมาก เรียกว่าแจกกินกันทั้งกองก็ไม่ไหว อย่างไรก็ตามการออกมาแสดงความคิดเห็นครั้งนี้นับว่าแรงและตรงครั้งหนึ่ง ของป้าแจ๋วที่มีต่อนักแสดง เพราะในละครเรื่องต่อไป “แรงปรารถนา” ซึ่ง ป้าแจ๋วต้องรับหน้าที่ผู้กำกับอีกครั้งระหว่าง “ณเดชน์ คูกิมิยะ” กับ “คิมเบอรี่ แอน โวลเทมัส เทียมศิริ” หลังจากป้าแจ๋วออกโรงตำหนิแฟนคลับครั้งนี้ก็มีทั้งส่วนที่พอใจและไม่พอใจ รอว่าผ่านโซเชียลเน็ตเวิร์ก ตามกระทู้บอร์ดมากมาย โดนวิจารณ์ไปต่างๆนานา แต่ดูเหมือนว่าครั้งนี้ณเดชน์อาจต้องมีการตกลงกับแฟนคลับ หากแม้นพูดไม่ออกก็ต้องมีข้อตกลงที่ยอมรับกันได้ เพราะหากปล่อยให้ป้าแจ๋วออกโรงบ่อยๆ คงได้เกาเหลาชามใหญ่กันแน่ละคราวนี้
       
     
      ไม่ใช่รายแรกที่ผู้จัดมีปัญหากับแฟนคลับ ล่าสุด “ญาญ่า อุรัสยา” กับแฟนคลับก็มีปัญหาตามไปถึงมหาวิทยาลัย จนต้องออกมาเคลียร์กันไปรอบหนึ่งแล้ว ต้องตามดูต่อไปว่าตกลง “ณเดชน์” กับ “ญาญ่า” จะแก้ปัญหาเรื่องนี้ได้หรือไม่ เพราะลำพังปัญหาเรื่อง “คิว” ก็ทำให้ผู้จัดปวดหัวอยู่แล้ว ถ้ามีเรื่องแฟนคลับอีก เห็นท่าจะวุ่นวายไปกันใหญ่
      ทางที่ดี แฟนคลับกับตัวดาราไปคุยกัน คิวน้อยแต่ถ้าปัญหาในกองเยอะ อาจทำให้ปวดหัว งานนี้ป้าแจ๋วไม่กลัวเปลือกทุเรียน แถมด่ามาเป็นระยะๆ คนที่ปวดหัวก็คงจะเป็นพ่อแบรี่คนเดียวเนี่ยละมั้ง...

 
 

จากคุณ : ชีนะ
เขียนเมื่อ : 12 พ.ค. 55 21:34:43




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com