Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
โป๊บ'ควง'เอสเธอร์'ท่อง'ช็อกโกแลตวิลล์' ติดต่อทีมงาน

โป๊บ'ควง'เอสเธอร์'ท่อง'ช็อกโกแลตวิลล์'
คอลัมน์ พักยก : 'โป๊บ' ควง 'เอสเธอร์' ท่อง 'ช็อกโกแลตวิลล์' : เรื่อง ... ภัทรวรรณ สุนทรธนานุกูล : ภาพ ... วริศรา วุฒิกุล

         เนื้อหาในละครเรื่อง "บ่วง" กำลังเข้มข้นสุดๆ ทั้งผีอีแพงและผีคุณหญิงอบเชย แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังมีมุมน่ารักกุ๊กกิ๊กของคู่รองอย่าง "โป๊บ"ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ กับสาวน้อยตาโต เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา ให้ได้คลายเครียด เพราะน่ารักออกอย่างนี้ "พักยก" ของเรา เลยขอชักชวนทั้งคู่มาวาดลวดลายหวานหยดนอกจอกันเสียหน่อย  ดังนั้นจึงนัดหมายเจอกันในช่วงสายๆ ที่ร้านอาหารชื่อว่า "ช็อกโกแลตวิลล์" ย่านนวมินทร์   ดูจากสถานที่แล้วเต็มไปด้วยโลเกชั่นสุดชิค  

         เมื่อถึงเวลานัดหมาย สาวเอสเธอร์มาถึงเป็นคนแรก ด้วยชุดที่เลือกสวมใส่ในครั้งนี้ เป็นชุดเสื้อลายดอกพื้นสีน้ำเงินจั๊มเอว ทำให้ได้โชว์เอวบางๆ เล็กๆ น่ารัก สวมคู่กับกางเกงยีนส์สีน้ำเงินเข้มเพิ่มความลูกเล่นด้วยหมวกสานใบสวย เห็นแบบนี้แล้ว ลืมภาพของยายชีในละครไปซะหมดสิ้น  เพื่อเป็นการฆ่าเวลารอหนุ่มโป๊บที่ยังไม่มาไม่ถึง ทีมงานได้นั่งพูดคุยกับสาวเอสเธอร์ไปเรื่อยเปื่อย  ซึ่งการพูดคุยครั้งนี้ได้ทราบถึงประวัติคราวๆ ว่าสาวน้อยน่ารักคนนี้เป็นลูกครึ่งไทย-มาเลเซีย  ระหว่างที่จะเข้าคำถามต่อไป หนุ่มโป๊บปรากฏตัวขึ้น ว้าว..!! ความหล่อเหลาในสไตล์หนุ่มไทยมันช่างบาดลึกจริงๆ ซึ่งมาในชุดเสื้อเชิ้ตสีฟ้าสวมทับด้านนอก ส่วนด้านในเป็นเสื้อยืดสีขาวใส่คู่กับกางเกงสีกากี  ดูเท่ไปอีกแบบ

         และเมื่อทุกอย่างพร้อม ถึงเวลาที่ทั้งโป๊บ และสาวเอสเธอร์ต้องลงพื้นที่ ชมความงดงามตามมุมต่างๆ ของร้าน เริ่มต้นมุมแรกด้วยบ้านหลังงามสไตล์วินเทจ ซึ่งมีจักรยานสีแดงจอดสนิทอยู่ หนุ่มโป๊บไม่รอช้า รีบจัดแจงให้เอสเธอร์เป็นคนปั่น สาวเอสเธอร์ไม่ยอม หันมามองค้อน ก่อนจะพูดขึ้นว่า "พี่โป๊บปั่นดีกว่ามั้ย แล้วหนูขอซ้อน" พอได้ยิน หนุ่มโป๊บอมยิ้มสไตล์กรุ้มกริ่ม ก่อนจะรับหน้าที่เป็นคนปั่นจักรยาน พอเอาเข้าจริง ล้อจักรยานเจ้ากรรมกลับแบนซะงั้น!!

         งานนี้ทั้งโป๊บและเอสเธอร์ เลยต้องขอเปลี่ยนมุมสร้างสรรค์ มาเป็นที่อู่จอดเรือยอชท์ ซึ่งสาวเอสเธอร์ดูตื่นตาตื่นใจ แล้วรีบหันมาถามทีมงานว่า "หนูลงไปถ่ายรูปบนเรือได้ไหม?" พอสิ้นเสียงคำถามหนุ่มโป๊บไม่รอช้า จูงมือเอสเธอร์ไปยืนใกล้ๆ เรือยอชท์ลำสวย จากนั้นเอ่ยขึ้นว่า  "เดี๋ยวพี่ลงไปดูก่อนแล้วกัน ดูสิว่ามันจะรั่วหรือเปล่า" แสดงความเป็นสุภาพบุรุษเต็มสูบ เมื่อเช็กเรือยอชท์ทุกซอกทุกมุม ว่าไม่รั่วแน่ หนุ่มโป๊บยื่นมือมาช่วยพยุงให้เอสเธอร์ลงเรือยอชท์ เหมือนอย่างเช่นเคยหนึ่งหนุ่ม หนึ่งสาว ต่างโพสต์ท่าให้ช่างภาพของเรา ถ่ายรูปกันอย่างมืออาชีพ ดูแล้วนึกว่าถ่ายแฟชั่นซะอีก

         อย่างที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้วว่าวันนี้อากาศไม่ค่อยเป็นใจมากนัก เพราะร้อนเว่อร์จนแทบเกรียมกันอยู่แล้ว แต่โป๊บและเอสเธอร์ ไม่มีใครบ่นสักคำยังคงสนุกสนานอยู่กับการเดินหน้าหามุมถ่ายรูปอย่างแฮปปี้

         ทั้งสองเกี่ยวก้อยขยับมาถ่ายรูปกันที่โลเคชั่น ที่จัดแต่งเป็นปั๊มน้ำมันสไตล์เมืองนอก ซึ่งประดับประดาด้วยของเก๋ๆ ไม่ว่าจะเป็นที่เติมน้ำมัน หรือจะเป็นโทรศัพท์แบบโบราณ สาวเอสเธอร์ยืนเลือกไม่ถูกเลย ว่าจะโพสท่ากับสิ่งของชิ้นไหนก่อน  

         ส่วนโป๊บได้แต่ยืนมองน้องสาวคนนี้อย่างขำขัน ก่อนจะช่วยจัดระเบียบให้ว่า "ถ้าเลือกไม่ถูก งั้นเริ่มที่โทรศัพท์ก่อนแล้วกันนะ ค่อยเลื่อนไปมุมต่างๆ โอเค้...!!" พอสิ้นเสียงนักแสดงหนุ่ม เอสเธอร์เห็นดีเห็นงามด้วย และแล้วทั้งสองคนก็ต้องมาประสานตากัน เมื่อเห็นว่ามีรถดับเพลิงตั้งตระหง่านอยู่ข้างๆ จากนั้นทั้งคู่รีบวิ่งขึ้นรถดับเพลิง จับจองที่นั่งเพื่อโพสท่ากันตามระเบียบ

         พอเต็มอิ่มกับการถ่ายมุมปั๊ม โป๊ปรีบพาเอสเธอร์ไปถ่ายรูปกันต่อที่ประภาคารด้านในของทางร้าน ซึ่งหนุ่มโป๊บเผยว่า "ความจริงผมเคยมาถ่ายแฟชั่นที่นี่แล้ว 2 ครั้ง เลยพอจะรู้ว่าของเก๋ๆ อยู่ตรงไหนบ้าง ซึ่งที่ที่จะพาไปก็เป็นประภาคารเนี่ยแหละ"และเมื่อไปถึงหนุ่มโป๊บ ยังพูดเสริมว่า "ปกติขึ้นไปถ่ายข้างบนได้ด้วยนะ แต่วันนี้เขาล็อกประตูทางขึ้นเอาไว้ เสียดายนะเนี่ย" งานนี้ทั้งสองคนเลยต้องมาโพสท่ากับพวงมาลัยเรือแทน แล้วมีประภาคารเป็นฉากหลังว่าไปก็สวยไปอีกแบบเหมือนกัน แต่เพิ่มความเก๋ไก๋ งานนี้ทีมงานเลยขอจัดอุปกรณ์เสริมเป็นจักรยานไฟฟ้าของพนักงาน พร้อมประดับประดาด้วยกระถางดอกไม้สีสันสดใสมาเข้าฉาก

         ซึ่งในช่วงแรกสาวเอสเธอร์ดูกล้าๆ กลัวๆ ในการขึ้นไปยืน  โชคดีว่าหนุ่มโป๊บอาสาว่าจะคอยดูแลอย่างใกล้ชิด งานนี้เลยมีภาพน่ารักๆ แบบธรรมชาติ มาฝากกันอยู่หลายรูป แหม!! ขอบอกว่าเลือกไม่ถูกจริง

         เรียกว่าตากแดดถ่ายรูปกันจนเหงื่อโชก ถึงคราวขยับเข้ามาถ่ายรูปกันในที่ร่มกันบ้าง หนุ่มโป๊บแอบถอดหายใจอย่างโล่งอก  ส่วนสาวเอสเธอร์เองก็ไม่ใช่ย่อย ลอบอมยิ้มแบบดีใจที่ไม่ต้องตากแดดให้ผิวเสีย จากนั้นทั้งคู่รีบหยิบจับของประดับประดาที่จัดวางขึ้นมาถ่ายรูปกันอย่างสนุก สนาน  



         แหม! เห็นอย่างนี้แล้ว อยากให้ผู้จัดใจดีจับคู่นี้มาประกบคู่กันในบทของพระเอกนางเอกสักครั้งนะเนี่ย

 
 

จากคุณ : nun-bun
เขียนเมื่อ : 13 พ.ค. 55 13:49:14




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com