Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"นุ่น"เคลียร์!เกาเหลา "หนิง"ยอมรับไม่ค่อยได้เจอ แต่ยังสนิทเหมือนเดิม ติดต่อทีมงาน

นางเอกสาว นุ่น วรนุช เปิดใจเคลียร์กระแสข่าวเกาเหลาเพื่อนซี้ที่คบกันมา10กว่าปีอย่าง หนิง ภารดา ว่าพักหลังไม่ค่อยได้เจอกันเพราะต่างฝ่ายต่างไปมีครอบครัวยอมรับเพื่อนกันอาจจะมีงอนกันบ้างเป็นเรื่องธรรมดา แต่ยังสนิทยังรักกันเหมือนเดิม ส่วนอีกกระแสเป็นเพราะสามีหนุ่มของตนอย่าง ต๊อด ปิติ มีปัญหากับ จิน สามีหนิงเลยทำให้ทั้งคู่มีปัญหากันไปด้วย ซึ่งนางเอกสาวโบ้ยไปถามกันเอง ส่วนงานปาร์ตี้ครบรอบ2ปีของตนที่ผ่านมาบอกมีความสุขดี ชีวิตคู่ ณ ตอนนี้ถือว่าแฮปปี้

     เลี้ยงครบรอบแต่งงาน2ปีไปเป็นยังไงบ้าง ก็มีเลี้ยงเป็นร้านของบริษัท 2ปีที่ผ่านมามีความสุขดีค่ะ แต่ว่ามันก็มีเรื่องราวที่ต้องเรียนรู้ซึ่งกันและกัน และมันไม่ใช่แค่2ปีคือต่อไปเราก็ต้องเรียนรู้ต่อไปเรื่อยๆแต่ ณ วันนี้มีความสุขดีค่ะ(มีอะไรให้เป็นพิเศษไหม)ไม่มีค่ะ ก็ถือว่าเป็นวันที่ดีๆตอนเช้าก็ไปถวายอาหารเพล แต่ก็มีเขาทำการ์ดผูกกับเฮลิคอปเตอร์มาให้แต่พอเอาจริงๆถ่านมันอ่อนมันเลยบินไม่ได้เขาก็หยิบเอามาให้ก็ไม่ทราบมาก่อน อ่านแล้วเป็นคำสั้นๆก็น่ารักดี

     ตอนนี้ก็ยังถูกถามถึงเรื่องทายาท ยังค่ะ ยังไม่มีค่ะ(ตอนนี้รับละครอยู่หรือเปล่า)ตอนนี้ก็ยังพักอยู่ยังไม่ได้รับค่ะ แต่เดี๋ยวต้องรอดูเริ่มคิดถึงแล้ว

     ถามถึงข่าวกับพี่หนิงคนเม้าท์เหลือเกินว่าเกาเหลากันแล้ว คือนุ่นกับหนิงเป็นเพื่อนกันมา10กว่าพี่แล้ว เรารักเขายังไงเป็นห่วงเขายังไงก็ยังเป็นอย่างนั้นแต่มันก็ไม่ได้เจอไม่ได้คุยกันเหมือนเมื่อก่อน คือนุ่นก็มองว่าเป็นเรื่องปกติคือเราไม่ได้โกรธกัน แต่ถามว่ามีงอนกันบ้างไหมคือในกลุ่มเพื่อนนุ่นว่าเป็นเรื่องปกติ แต่ทุกวันนี้ก็ยังรักกันเหมือนเดิม

     เรียกว่าไม่มีเวลาต่างคนต่างทำงาน คืองานคนละสาย ณ ตอนนี้หนิงเขาก็มีครอบครัวแล้วเขาก็ต้องสร้างครอบครัวของเขาเราว่ามันน่าจะเป็นเรื่องที่ยินดี ควรสนับสนุนกันมากกว่า

     อีกกระแสบอกว่าต๊อดกับจินมีปัญหาเลยทำให้เรามีปัญหากันไปด้วย อันนี้ไปถามเขาเองนะเราไม่ยุ่งเรื่องคนอื่น แต่ก็มีคุยกันบ้างค่ะ แต่ว่าก็ไม่ได้บ่อยไม่ได้เจอ ส่วนใหญ่นุ่นจะเจอกับเจี๊ยบกับบี เจี๊ยบเองก็ไม่ได้เจอหนิงเหมือนกัน เพราะอย่างงานวันเกิดบี บีก็ชวนหนิงแต่หนิงไม่ว่างมาก็เลยไม่ได้เจอกัน

     ได้คุยกับกันเรื่องข่าวไหม ไม่เคยคุยค่ะ อย่างตอนมีข่าวกับอั้มก็มาเป็นระลอกๆก็ไม่คุยเรื่องข่าวกัน และก็ไม่ซีเรียสด้วยค่ะเพราะอยู่วงการมานานแล้วแต่ก็เข้าใจว่าคนอาจจะจับตามองก็ไม่ค่อยได้เจอจริงๆค่ะ

     คิดจะหาเวลาว่างเจอกันไหม ถ้ามีโอกาสก็ดีค่ะ ยังรักกันเหมือนเดิม

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=25403

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 19 พ.ค. 55 16:09:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com