Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
I MISS U แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าเลียบด่วน ติดต่อทีมงาน

I MISS U แรงบันดาลใจจากเรื่องเล่าเลียบด่วน
ผกก. "อ๊อฟ" ปลื้ม "ติ๊ก เจษฏาภรณ์" ปลุกชีพ "หมอธนา" !!!

ผีผ้าห่ม ผีผ้าห่ม เจสัน เจสัน ผีผ้าห่ม ผีผ้าห่ม เจสัน เจสัน

ผกก. อ๊อฟ - มณฑล อารยางกูร เผย

"จุดเริ่มต้นเรื่อง I MISS U รักฉันอย่าคิดถึงฉัน เราไปเห็นเรื่องจากอินเตอร์เน็ตมา มันเป็นเรื่องเล่าเลียบทางด่วน เป็นเรื่องความรักของคนคู่หนึ่งที่กำลังจะแต่งงานกัน แต่ประสบอุบัติเหตุรถคว่ำ ฝ่ายหญิงตายก่อนวันแต่งงานประมาณหนึ่งอาทิตย์ หลังจากนั้นฝ่ายชายก็เอาช่อกุหลาบขาวไปวางตรงที่ที่คนรักตาย (ถนนเลียบทางด่วนแถวเอกมัย-รามอินทรา) เป็นแบบนั้นซ้ำๆ อยู่หลายปี  ทำอย่างนี้เป็นประจำจนมีคนเริ่มสังเกต ก็มีคนไปถาม เอามาเล่ากันสนั่นโลกไซเบอร์ ผมเลยเอาไอเดียนี้มาคุยกับ "พี่เอมี่" (จันทิมา เลียวศิริกุล -กรรมการผู้จัดการ และ โปรดิวเซอร์) แต่ประเด็นที่เรานำมาเล่า จะเป็นมุมโรแมนติกในความรักของพวกเค้ามากกว่า ซึ่งพี่เอมี่ก็สนับสนุนและผลักดันไอเดียนี้ให้เกิดเป็นรูปเป็นร่างขึ้นมา


พอมาทำเป็นบท เราก็เห็นว่ามันมีเรื่องที่น่าเล่าหลายเรื่อง ไม่ใช่เฉพาะความโรแมนติก มันมีประเด็นเรื่องรักสามเส้าเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย คือผมรู้สึกว่า รักสามเส้า เวลาเป็นคนปกติ มันก็มีความหลอนและน่ากลัวในตัวเองอยู่แล้ว คือมันจะมีความแรงบางอย่างอยู่ในบรรยากาศของการแย่งชิงความรักนั้นๆ ซึ่งถ้าเป็นคนธรรมดา อาจจะเอ่ยปากขอกันได้ เคลียร์ได้ พูดกันได้ ว่าแฟนเธอฉันขอนะ แต่นี่พออีกเส้าหนึ่งดันเป็นผี จะให้ไปขอกับผีเหรอ แล้วจะไปขอกันยังไง จะบอกกันยังไง แล้วตกลงว่าไอ้ที่เธอตายไปน่ะ แปลว่าเลิกกันแล้วใช่มั๊ย แล้วถ้าไม่ใช่ละ เราจะกล้าพูดได้เต็มปากมียว่าคนที่เราไปชอบน่ะ เค้าเลิกกับแฟนแล้วจริงๆ เพราะแฟนเค้าตายไปแล้ว โห!!! มันน่ากลัวนะ หนังเรื่องนี้มันเลยออก มาเป็นแนว Romantic-Horror หรือแนว รัก-โรแมนติก-หลอน คือมีทั้งความรักและความเขย่าขวัญรวมอยู่ด้วย ซึ่งผมดีใจมากที่ได้นักแสดงทั้ง 3 ท่านมาร่วมงาน โดยเฉพาะ ติ๊ก-เจษฏาภรณ์ เพราะการแสดงของเขาทำให้เรื่องราวที่ผมตั้งใจเล่า มีชีวิตขึ้นมาทันที เขาตั้งใจแสดงมาก ทำการบ้าน มีวินัย และละเอียดพิถีพิถันกับบทบาทที่ได้รับ ส่วนสองสาว ป่านกับ จ๋า ไม่ต้องพูดถึงเลย เล่นกันแบบไม่มีใครยอมใคร ปล่อยพลังกันเต็มที่มาก คือผมมองว่าทั้งคู่มีพลังของเพศหญิงที่จะทำให้รักสามเส้าในเรื่องมันเด่นชัด มีมิติขึ้นมาได้ ก็ขอฝากภาพยนตร์เรื่อง ไอมิสยูฯ ไว้ด้วยนะครับ เข้าฉายวันที่ 31 พ.ค.นี้แน่นอน"


ขอบคุณที่มา : http://movie.sanook.com

 
 

จากคุณ : yzai
เขียนเมื่อ : 19 พ.ค. 55 19:58:45




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com