Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แฟนเก่า 'เจี๊ยบ ชมพูนุช' เปิดปากครั้งแรก 'บอย' เครียดหนัก 'อี้' ว่าที่เจ้าสาวช็อกข่าว!!! ติดต่อทีมงาน

http://www.thairath.co.th/content/ent/262212

รักกันมานานกว่า 8 ปี ไม่มีวี่แววว่าจะเลิกรา ดาราสาวหน้าหวาน เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย กับผู้กำกับภาพยนตร์หนุ่มใหญ่ บอย-เจตนิพัทธ์ สาสิงห์ รักหักไม่นาน ไหงกลับมีข่าวว่าฝ่ายชายเตรียมแต่งงาน? งานนี้ทำเอาเจี๊ยบช็อก!!! เพราะสาวที่เตรียมจะแต่งงานด้วยไม่ใช่ใครที่ไหน ที่แท้ก็คือคนใกล้ตัวที่คุ้นเคย เป็นทายาทสาวคนโตรวยจริงกว่าพันล้านจากออนป้า อี้-นงนุช ปรีชาว่องไวกุล ซึ่งซาก้า สตูดิโอ เป็นค่ายภาพยนตร์ในเครือออนป้า ที่บอยเคยเป็นผู้กำกับให้นั่นเอง

บอยกล่าวเปิดใจครั้งแรกกับบันเทิงไทยรัฐออนไลน์ ด้วยน้ำเสียงเคร่งเครียดสุดๆ ว่า
"ตอนนี้ก็เครียดมากๆ เครียดจนนอนไม่หลับ (ถอนหายใจเฮือกใหญ่)"

เครียดข่าวอย่างหนักจนขนาดนอนไม่หลับเลย?
"ใช่ครับ ก็เครียด ไหนจะงานถ่ายหนัง (ไฟต์ติ้งฟิช) ที่ยังต้องถ่ายทำอยู่ทุกวันตั้งแต่เช้ายันดึก ไหนจะต้องเตรียมงานแต่งอีก เรื่องการ์ด (แต่งงาน) ยังไม่กล้าไปแจกเลย จริงๆ เราก็เชิญแต่ผู้ใหญ่ที่สนิทๆ กัน ที่ผ่านมาก็ไม่ได้อ่านข่าวเลยไม่ได้ติดตามมีแต่คนมาบอก ไม่อยากจะให้ไปเอาบิดา มารดา ของฝ่ายผู้หญิงที่กำลังจะแต่งงานมาเกี่ยวด้วย ผมอยู่ในวงการมานานก็เข้าใจว่าสื่อต้องทำงาน เจี๊ยบเป็นนักแสดง ผมเป็นผู้กำกับเป็นคนในวงการเหมือนกัน แต่ไม่อยากให้เป็นการโต้กันไปโต้มาอีก เพราะผมกำลังจะแต่งงานแล้ว เกรงใจฝ่ายที่จะแต่งงานอยู่ อยากให้เห็นใจผมด้วย"

อารมณ์ของเจี๊ยบหลังเลิก และทราบข่าวว่าบอยจะแต่งงานเร็วๆ นี้ ประมาณว่ารู้สึกเหมือนจะโดนหักหลัง?
"(รีบตอบ) ไม่เคยหักหลังใครเลย ผมอายุเยอะแล้ว ก็อธิบายให้ฝั่งนี้เข้าใจ ผมเป็นลูกผู้ชาย เป็นสุภาพบุรุษพอ"

จบกันกับเจี๊ยบแบบจากกันด้วยดีหรือไม่อย่างไร?
"ผมจากกันด้วยดีครับ ไม่ได้ทะเลาะอะไรกันเลย ยังอยากจะเป็นพี่ที่ดีของเขาอยู่"

รักแท้แพ้ใกล้ชิด คุณบอยพบรักกับคุณอี้ ตอนถ่ายหนังเร่ื่องมิดไมล์ เรซซิ่ง เลิฟ หรือไม่อย่างไร?
"ก็รู้จักกันมาก่อนหน้านี้นานแล้วครับ (ถอนหายใจ) นี่เป็นมรสุม เป็นพายุที่พัดเข้ามาอีกครั้ง ที่เราต้องผ่านไปให้ได้ บอกตรงๆ นะ ไม่ได้โกรธใครอะไรเลยนะ บอกตัวเองเสมอว่าเราต้องเข้มแข็งต้องผ่านมรสุมไปให้ได้ (น้ำเสียงเครียด) คือ...ทุกคนได้รู้ข่าวก็เหวอ!!! ช็อก!!! กันไปหมดว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเป็นแบบนี้ ผมยืนยันว่าผมเป็นสุภาพบุรุษ ไม่อยากจะโต้ตอบหรือว่าให้สัมภาษณ์อีกแล้ว พูดมากไปก็ไม่ดี เพราะมันไม่เป็นผลดีกับใคร ไม่ว่าจะฝั่งทางโน้นหรือฝั่งทางนี้ อยากให้เห็นใจผมด้วยเถอะ เพราะกำลังจะแต่งงานอยู่แล้ว"  

จะแต่งงานกันวันไหนคะ?
"หมั้นกัน 30 พ.ค.นี้ที่ตึกออนป้า ส่วนวันแต่ง 16 มิ.ย.นี้ ที่โรงแรมปาร์คนายเลิศ"  

เป็นที่น่าสังเกตอย่างยิ่งว่าในวันที่ 30 พ.ค. นี้ เจี๊ยบ-ชมพูนุช ก็ได้รับงานอีเวนต์เดินแฟชั่นโชว์ ที่ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ เวลา 18.00 น.ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่คนเคยรัก บอย-เจตนิพัทธ์ แฟนเก่าถือฤกษ์ดีเป็นวันหมั้นด้วย.



+++++++++++++

....ผมยืนยันว่าผมเป็นสุภาพบุรุษ ไม่อยากจะโต้ตอบหรือว่าให้สัมภาษณ์อีกแล้ว พูดมากไปก็ไม่ดี เพราะมันไม่เป็นผลดีกับใคร....


ยาสตรีเบนโลแน่ๆ

แก้ไขเมื่อ 21 พ.ค. 55 18:26:55

 
 

จากคุณ : น่ารัก ขี้อ้อน กะล่อน แสนซน
เขียนเมื่อ : 21 พ.ค. 55 18:25:29




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com