Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
'ทับทิม' โร่แจ้งความ! ถูกปลอมเฟซบุ๊กโพสต์ข้อความฉาว ติดต่อทีมงาน

ดารานักแสดงชื่อดัง จากเรื่องอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว 'ทับทิม' โร่เข้าแจ้งความร้องทุกข์ ถูกแอบอ้างชื่อสร้างเพจโพสต์ข้อความเชิงชู้สาวกับคนอื่น จนถูกทวิตเตอร์ต่อว่าแย่งแฟนคนอื่น

         ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 22 พ.ค. 55  ที่ สน.มีนบุรี น.ส.อัญรินทร์ ธีราธนันพัฒน์ หรือน้องทับทิม อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่33/614 ม.11 แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม. ดารานักแสดงชื่อดัง จากเรื่องอสูรน้อยในตะเกียงแก้ว ธิดาวานร 3 คุณชายตำระเบิด รวมทั้งที่กำลังถ่ายทำอยู่อีกหลายเรื่อง พร้อมด้วยนางธรณี ธีราธนันพัฒน์ มารดา เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.สุวิมล มั่นใจ พงส.ผสบ3) สน.มีนบุรี กรณีมีคนใช้ชื่อของตนเองในเฟซบุ๊กไปแอบอ้างโพสต์ข้อความเชิงชู้สาวกับคนอื่น จนทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

         โดย น.ส.อัญรินทร์ กล่าวว่าเหตุการณ์ดังกล่าวได้เริ่มเกิดขึ้นมาตั้งแต่เดือนมกราคมที่ผ่านมา หลังจากที่มีคนใช้ชื่อว่า suky ซึ่งเป็นผู้หญิงทวิตเตอร์ข้อความมาต่อว่าตนไปแอบแย่งแฟน และมีสัมพันธ์เชิงชู้สาวกับแฟนคนอื่นหลายครั้ง ซึ่งขณะนั้นตนก็ไม่ได้เอะใจอะไรนึกว่าเป็นการเข้าใจผิดหรือพวกโรคจิต ต่อมามีแฟนคลับที่สนิทกับตนได้ก๊อบปี้เพจของเฟซบุ๊กที่มีการโพสต์ข้อความสนทนากันในเชิงชู้สาว และพูดคุยจีบกัน โดยใช้ชื่อเฟซบุ๊กของตน Anyarin Terathananpat พูดคุยกับคนที่ใช้ชื่อว่า Quanjai Dek-noi ซึ่งครั้งแรกที่ได้เห็นตนก็ตกใจมากนึกว่าเฟซบุ๊กของตนถูกเจาะข้อมูล จึงลองเข้าไปตรวจสอบดูจึงรู้ว่า ไอดีของตนที่แฟนคลับนำมาให้ดูนั้น เป็นบัญชีที่มีคนนำรูปของตนไปสร้างบัญชีใหม่ขึ้นมาโดยใช้ชื่อตัวสะกดเหมือนกันทุกตัวแล้วไปคุยกับ Quanjai Dek-noi ซึ่งเป็นคนที่อ้างว่าตนเป็นแฟนและคบกันมานานกว่า 6 ปีแล้ว

         น.ส.อัญรินทร์ กล่าวว่า มีการโพสต์ ข้อความอย่างเช่นว่า “วันนี้ไปทานข้าวกับตนมา” จนมีคนเข้ามาโพสต์แสดงความคิดเห็นต่อ ๆ กันหลายข้อความ รวมทั้งโชว์รูปที่ถ่ายคู่กับตนด้วย จนมีแฟนคลับหลายคนทวิตเตอร์และโพสต์ถามหลายครั้งว่าจริงหรือไม่ ซึ่งเรื่องนี้ยืนยันว่าไม่เป็นความจริงอย่างแน่นอน เนื่องจากตนจำได้ว่าคนที่ใช้ชื่อบัญชีว่า Quanjai Dek-noi นี้เป็นแฟนคลับของตน และเคยขอถ่ายรูปคู่กับตนตามงานต่าง ๆ หรือตามกองถ่าย แต่ก็ไม่ใช่น้อง ๆ แฟนคลับที่สนิทสนมกัน เป็นเพียงแฟนคลับที่รู้จักกันเท่านั้น

         น.ส.อัญรินทร์ ยังกล่าวอีกว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์นี้ตนรู้สึกเสียใจต่อเรื่องที่เกิดขึ้น เนื่องจากการที่มีคนนำรูปตนไปโพสต์ตามเว็บไซต์ต่าง ๆ นั้น ที่ผ่านมาก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร จนมาเกิดเหตุการณ์นี้ มันทำให้ตนต้องเสื่อมเสียชื่อเสียง ต้องถูกคนเข้าใจผิด และกระทบต่อหน้าที่การงานของตนด้วย ดังนั้นตนจึงรวบรวมหลักฐานที่ได้มาจาการโพสต์ในเฟซบุ๊กจากที่แฟนคลับส่งมาให้มามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อเก็บเอาไว้เป็นหลักฐานและลงบันทึกประจำวัน ซึ่งหากยังมีการแอบอ้างชื่อตนไปโพสต์ในเฟซบุ๊กอีกตนก็จะแจ้งความดำเนินคดีทันที ดังนั้นจึงขอร้องแฟนคลับและคนที่เข้าไปอ่านข้อความที่โพสต์ขอให้ช่วยใช้วิจารณญาณด้วย

         เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวันเอาไว้ก่อน และรวบรวมหลักฐานทั้งหมดเอาไว้ตามคำร้องของผู้เสียหาย เพื่อเตรียมพร้อมดำเนินคดีหากผู้เสียหายแจงความต่อไป

ข่าวจาก  :  คม ชัด ลึก
http://www.komchadluek.net/detail/20120522/130957/แจ้งจับอ้างเพจนางเอกดังโพสต์ข้อความฉาว!.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 23 พ.ค. 55 09:33:30




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com