Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“โคนันปะทะชุดดำตอนใหม่ล่าสุดในซันเดย์ เปิดเผยความจริงอันน่าตื่นเต้นของชุดดำ!?” ติดต่อทีมงาน

“โคนันปะทะชุดดำตอนใหม่ล่าสุดในซันเดย์ เปิดเผยความจริงอันน่าตื่นเต้นของชุดดำ!?”

หนังสือการ์ตูน "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" ของอาโอยาม่า โกโชซึ่งยอดขายรวมแล้วกว่า 1.4 ร้อยล้านเล่ม กำลังจะมีตอนต่อเนื่องชุดใหม่ที่เกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของ "องค์กรชุดดำ" ซึ่งเป็นปริศนาสูงสุดของการ์ตูนชุดนี้แล้ว โดยจะเริ่มลงตีพิมพ์ใน "โชเน็นซันเดย์รายสัปดาห์" เล่มที่ 25 ซึ่งจะออกวันที่ 23 นี้แหละ!

โปสเตอร์เปิดตัวของตอนยาวชุดนี้ที่รวมตัวละครหลักๆอยู่หลายตัว ดีไซน์โดยให้โทนออกมาเหมือนกับนิยายสุด

โด่งดังของอากาธา คริสตี้เรื่อง "ฆาตกรรมรถด่วนโอเรียนท์เอ็กซ์เพรส" (นิยายสนุกนะ หามาอ่านกันซะ) แต่เปลี่ยนจากโอเรียนท์เอ็กซ์เพรสมาเป็น "เบลทรีเอ็กซ์เพรส"แทน (พวกโคนันได้อานิสงค์จากโซโนโกะอีกล่ะสิเนี่ย) คำโปรยด้านล่างของโปสเตอร์นี้โม้ (ประมาณ) ว่า "ซีรีส์ (ตอนยาว) ใหม่สุดตะลึง "ที่สุดแห่งประวัติศาสตร์โคนัน เข้าใกล้ความจริงอันสุดยอด" ที่รวมเหล่าดาราดังเอาไว้ด้วยกัน!"

จากนั้นข่าวก็พูดถึงว่า "ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน" เป็นหนังสือการ์ตูนอันโด่งดังที่เกี่ยวกับการไขคดีของเด็กนักเรียนประถม เอโดงาว่า โคนัน "ชายชุดดำ" ก็คือคนที่จับยาพิษกรอกปากยอดนักสืบม.ปลายคุโด้ ชินอิจิจนกลายร่างมา

เป็นเด็กตั้งแต่เล่มที่ 1 หลังจากนั้นก็พยายามไขปริศนาเรื่องนี้ในคราบของเอโดงาว่า โคนันมาตั้งแต่ปี 1994 แต่ก็ยังมีเรื่องที่ไม่รู้อีกมาก ที่ผ่านมาก็ได้มีการเปิดเผยว่าพวกชายชุดดำมีอำนาจทางการเมืองไม่น้อย

ในหมู่แฟนๆก็มีการเดากันว่า บอสของชายชุดดำที่เรียกว่า "ท่านคนนั้น (อะโนะคาตะ)" ตัวตนที่แท้จริงคือใคร ก่อนหน้านี้ก็มีข่าวลือหนาหูว่า "ตัวตนที่แท้จริงของ "ท่านคนนั้น" ก็คือ (ดร.) อากาสะ ฮิโรชิ" แต่โกโชก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือนั้นในภายหลัง

ในข่าวบอกว่า ตอน 818 โคนันกับไฮบาระ ไอซึ่งเคยเป็นอดีตคนชุดดำโดยโค้ดเนมว่า "เชอรี่" จะได้รับข้อมูลมาว่า จะมีการจัดฉากฆาตกรรมขึ้นบนรถไฟ

นอกจากนี้ หน้าปกบนซันเดย์ยังจั่วหัวอีกว่า "ม่านของโคนัน VS ชายชุดดำได้เปิดขึ้น" "ปฐมบทแห่งซีรีส์ตอนยาวที่เข้าใกล้ความจริงอันสุดยอดในประวัติศาสตร์โคนัน!!!"

แปลมาจาก http://anisoku.net/archives/7369259.html
ผิดพลาดไงขออภัยด้วยครับ (ญี่ปุ่นไม่แข็งแรงมาก)

เครดิตจาก เฟสบุคส์ Tiga
http://www.facebook.คอม/photo.php?fbid=449000235129300&set=a.220789834617009.70227.129941753701818&type=1&theater
(เปลี่ยน .คอม เป็น .com)

 
 

จากคุณ : ichioini
เขียนเมื่อ : 23 พ.ค. 55 11:09:20




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com