Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แพนเค้ก” ขอโทษ “ชมพู่” ที่มางานสาย มองเป็นเรื่องเล็กน้อย ติดต่อทีมงาน

“แพนเค้ก” เผยขอโทษ “ชมพู่” แล้ว กรณีมาทำงานสาย ยันไม่มีปัญหากับชมพู่ เพราะตนขอโทษทุกครั้ง มองเป็นเรื่องเล็กน้อย มั่นใจไม่ลุกลามเป็นปัญหาเกาเหลาข้ามช่อง ยออีกฝ่ายน่ารัก และตนก็ติดตามผลงานมาตลอด
       
       มีข่าวเปิดศึกเกาเหลากันระหว่างนางเอก 2 ช่องใหญ่ อย่าง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และนางเอกสาว “แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์” โดยชนวนเกิดจากสาวแพนเค้กมาทำงานสาย ทำให้งานอีเวนต์ที่ต้องโชว์ตัวร่วมกันวันนั้น ต้องเลื่อนเวลา ทำให้สาวชมพู่ไม่พอใจที่ต้องรอ ซึ่งกับประเด็นดังกล่าวชมพู่ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ไม่ได้ยี้รุ่นน้องแพนเค้ก ล่าสุด เป็นทางฝ่ายของแพนเค้กแจงบ้าง โดยยอมรับว่าทุกครั้งที่มาสายได้ขอโทษทุกคนทุกครั้ง รวมถึงสาวชมพู่ด้วย
       
       “เรื่องข่าวเกาเหลากับพี่ชมพู่ ที่จริงมันก็ไม่ได้มีอะไรนะคะ เท่าที่ได้ตอบสัมภาษณ์มาก็ไม่ได้มีอะไรกัน พี่ชมเป็นพี่สาวที่น่ารักมาก เราก็ติดตามผลงานกันมา เรื่องมาสาย เราก็ไม่เห็นว่ามีอะไรยังไง แพนก็ได้ขอโทษในงานแล้ว”
       
       “จริงๆ มันมีเหตุผลในงานๆ นั้นก็คงไม่มีอะไร วันนั้นก็ไม่ได้คุยกัน ก็ไม่ได้รู้สึกจิตตกอะไร เพราะว่าเราทำงาน ก็อยากทำให้เต็มที่ แต่ถ้ามีอะไรมันคลาดเคลื่อนหรืออะไรก็ตาม ตามกำหนดการเราก็ต้องแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าไป ซึ่งแต่ละงานแพนก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุดแล้ว อย่างเวลาไปงานอีเว้นท์ก็มีไปสายบ้างนิดหน่อย แต่เราก็พร้อมทำงานได้เลย”
       
       “ถามว่า หลังจากวันนั้นได้ขอโทษพี่ชมไหม อย่างวันไหนแพนได้ออกงานแล้วมาช้า เราก็ขอโทษอยู่แล้ว สำหรับทุกๆ คน และทุกๆ งาน (กลัวเป็นปัญหาระหว่างช่องไหม?) ไม่มีหรอกค่ะ มันเป็นเรื่องเล็กน้อยมากกว่า ถ้าเจอกันตามงานก็คงทำตัวปกติ ก็คงไม่มีเคลียร์นอกรอบค่ะ อย่างวันนี้ก็มาร่วมงานเดียวกับพี่ชม ก็ได้เห็นแล้ว แต่อยู่คนละโต๊ะกัน ยังไม่ได้ทักทายกันยืนยันค่ะ ว่าไม่ได้มีปัญหากัน”
       
       ยันสัมพันธ์ “หมวดหมี” ไม่พัฒนา ยังเหมือนเดิมทุกอย่าง บอกเท่าที่รู้จักอีกฝ่ายเป็นคนน่ารัก
       
       “ก็อย่าเพิ่งรีบเร่งหรือตีความตีกรอบจนเกินไป ทุกอย่างต้องใช้เวลา ถามว่า พร้อมเปิดใจไหม ยังไม่มีอะไรพัฒนาไปกว่าเดิมไหม มันก็เป็นความรู้สึกดีๆ ค่ะ เราก็คุยตามปกติค่ะ เรายังทำทุกอย่างตามปกติเหมือนเดิมค่ะ ไปไหนด้วยกันก็ตามปกติเลยค่ะ ก็เท่าที่รู้จักพี่เขาก็เป็นคนที่น่ารักค่ะ”

 

ที่มา ::  http://www.manager.co.th/entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000062145

แก้ไขเมื่อ 23 พ.ค. 55 19:24:44

แก้ไขเมื่อ 23 พ.ค. 55 19:24:31

 
 

จากคุณ : แสงดาวฝั่งตะวันออก
เขียนเมื่อ : 23 พ.ค. 55 19:24:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com