Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"กรีน" รักแฮปปี้แม้ไม่เรียกแฟน แย้ม เคลลี่ เทคแคร์สม่ำเสมอ ติดต่อทีมงาน

เป็นอีกคู่ที่ยังคงหวานอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ กรีน-อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล และพระเอกรุ่นพี่ เคลลี่ ธนะพัฒน์ ที่ล่าสุดสาว   กรีนแย้มเรื่องความรักให้ฟังในงานบวงสรวงเปิดกล้องละคร “หยกเลือดมังกร” ที่ร้านเทอเรซ 61 ถนนรามอินทรา ว่าตอนนี้ความรักก็แฮปปี้ เคลลี่ยังคอยดูแลสม่ำเสมอ แต่ยังไงทั้งคู่ก็ยังไม่เห็นความสำคัญของการใช้คำว่าแฟน เพราะกลัวปัญหาเรื่องอื่น ๆ จะตามมา

กรีน เผยว่า “ความรักก็ดีค่ะ ปกติเรื่อย ๆ ก็ยังได้ไปไหนมาไหนบ้าง ตอนนี้ กรีนมีละครเรื่อง “ขุนเดช” กับอีเวนต์      นิด ๆ หน่อย ๆ แต่หลังจากนี้ช่วงเปิดเทอมงานเยอะ การบ้านเยอะ เรื่อง “ขุนเดช” ก็ยังไม่จบ ไหนจะเรื่อง “หยกเลือดมังกร” อีกค่ะ ก็จะเป็นช่วงที่หนักนิดนึง” มันจะทำให้ห่างกับเคลลี่ไหม? “ไม่ห่างหรอก เราก็คุยโทรศัพท์กันได้ การสื่อสารก็มีอะไรชัดเจนมากขึ้น จะคุยวอทแอพ ไลน์ เห็นหน้าเห็นตาคุยกันได้” แล้วความสัมพันธ์ล่ะชัดเจนไหม? “ก็ชัดเจนไหมล่ะคะ คือเราไม่ได้ปิดบังอะไรค่ะ” ทำงานหนักเรียนก็หนัก เขาให้กำลังใจอะไรบ้างไหม? “เขาก็ให้กำลังใจบ้าง ให้วิตามิน บอกให้ดูแลตัวเองค่ะ” ยังส่งรถมารับรึเปล่า? “ก็มีบ้างค่ะ ถ้าเกิดเขาไม่มีถ่าย หรือไปไหนไกล ๆ เปลืองค่าน้ำมันรถเขาก็จ่ายให้ แต่เขาไม่ได้ไปหานะ เพราะเขาถ่ายละคร 7 วันเลย แต่ถ้าช่วงที่ว่างจริง ๆ ก็จะกินข้าวกันบ้าง” จริง ๆ คาดหวังไหมว่าเขาจะดูแลขนาดนี้? “ไม่ได้คาดหวังค่ะ ตอนแรกยังคิดเลยว่าพี่เขาจะมายังไงรึเปล่า เพราะเขาโตกว่าเรา เขาจะมาแค่รู้จักเรารึเปล่า เราก็ลองคุยเรื่อย ๆ เพราะมีคนบอกว่าพี่เขาน่ารัก นิสัยดี” พอคุยแล้วคิดว่าอยากขยับฐานะไหม? “พอคุยแล้วก็ดีค่ะ แต่เราไม่ได้คิดว่านะต้องฐานะอะไร เราคิดว่าเขาเป็นพี่คนนึง ซึ่งให้คำปรึกษาเราได้ไง คุยแล้วสบายใจดี”

เรียกว่าเขายังหวานสม่ำเสมอ? “ก็ยังเหมือนเดิม เหมือนเราคุยกับพวกพี่ ๆ เล่น ๆ กันค่ะ” ยังไม่มีจุดขาดตกบกพร่อง? “มันก็มีอยู่แล้วค่ะ แต่บางทีอาจจะยังไม่ถึง เพราะไม่ได้อยู่แบบตัวติดกันตลอดเวลา วันไหนต้องตัวติดกันตลอดเวลาเราอาจจะมีปัญหาก็ได้” มีงอน ๆ กันบ้างไหม? “ไม่ค่อยนะคะ ส่วนใหญ่จะแกล้งเขาซะมากกว่าค่ะ เขาเป็นคนมีเหตุผล ไม่ค่อยงอนเท่าไหร่” แล้วเรื่องหึงหวงล่ะ? “ไม่มีนะคะ ยิ่งทำงานตรงนี้ไม่ต้องพูดถึงเลย ไม่หึงอะไรเลยค่ะ คบแล้วสบายใจ” ตอนนี้คุณพ่อคุณแม่ฝากเขาให้ดูแลเราได้? “ก็ไม่เชิงขนาดนั้น เขาก็ให้เราดูแลตัวเองด้วย เราก็โตแล้วในระดับนึง” เขาเคยเจอกับครอบครัวเราแล้ว? “ก็ไปทานข้าวด้วยกันค่ะ ที่บ้านก็ไม่ได้พูดอะไร แค่บอกว่าให้เราตั้งใจเรียนให้จบแล้วกันค่ะ” เหมือนว่าต้องเรียนให้จบก่อนค่อยเป็นแฟน?”  เขาไม่ได้พูดอะไร คนเป็นพ่อแม่พอวันนึงที่ลูกต้องห่างจากอกเรา เขาก็ต้องรู้สึกบ้าง ก็ต้องคอยเตือนเราเป็นห่วงเราค่ะ” เราได้ถามคุณพ่อคุณแม่เราไหมว่าเคลลี่เป็นยังไง? “ก็คุยค่ะ ก็ดี แต่ว่าเรายังเด็ก ให้เวลาแล้วกันค่ะ” คำว่าแฟนสำหรับกรีนสำคัญไหม? “กรีนว่าไม่สำคัญเลยค่ะ อย่างที่พี่เขาให้สัมภาษณ์ว่าไม่จำเป็นต้องเรียกคำนี้ เพราะเหมือนเราอยู่ในวงการนี้ พอเราทำอะไรนิดนึงก็เป็นข่าว พอพูดคำว่าแฟนปุ๊บ คราวนี้จะมีอย่างอื่นตามมา เช่น จะแต่งงานกันรึยัง เขาก็ค่อนข้างให้เกียรติเรามากค่ะ”.

ข่าวจาก  :  เดลินิวส์
http://www.dailynews.co.th/entertainment/116383

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 55 10:56:23




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com