Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
พลอยแฉวู้ดดี้ดอดขอโทษหน้าจ๋อย ติดต่อทีมงาน

''พลอย-เฌอมาลย์'' ปัดเหน็บใครเป็นมือที่ 3 ''กุ๊บกิ๊บ-มาริโอ้'' ในอินสตาแกรม เผยแค่โพสต์เล่นๆ เพราะเห็น 2 คนนั้นเป็นน้องรัก ลั่นหากมีมือที่ 3 เข้ามาแทรกจริงต้องผ่านตนเองให้ได้ก่อน เพราะตนคงไม่ยอมแน่ รับคืนดีพิธีกรรุ่นพี่ ''วู้ดดี้'' แล้ว เพราะเจ้าตัวเข้ามาขอโทษ แจงเคลียร์ชัดเจนว่างานฟรีตนก็ไป

จากกรณีที่นางเอกสาว ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ได้โพสต์รูปภาพของ ''มาริโอ เมาเร่อ'' กับ ''กุ๊บกิ๊บ'' สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย ผ่านอินสตาแกรมพร้อมข้อความราวกับเหน็บใครสักคนหนึ่งว่า ''น้องสาวน้องชายฉันรักกันมาก เสียใจด้วยนะที่เธอแย่งไม่ได้'' จนกลายเป็นประเด็นปริศนาขึ้นมาว่านางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' พูดถึงใครกันแน่นั้น โดยทันทีที่ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ ''พลอย-เฌอมาลย์'' ที่งาน ''ลอรีอัล ไวท์ เพอร์เฟค เลเซอร์'' ณ ชั้น 1 แกรนด์ฮอล สยามดิสคัฟเวอร์รี่ เมื่อวันก่อน จึงได้สอบถามถึงข้อเท็จจริงดังกล่าว ซึ่งนางเอกสาวก็ได้เปิดเผยว่าตนเองก็โพสต์ไปขำๆ แต่ไม่ได้หมายถึงใครทั้งสิ้น
 
''ไม่มีอะไรค่ะ ก็โพสต์ไปขำๆ แต่ว่าคนก็ชอบคิดมากไปเองแหละค่ะ ไม่ได้หมายถึงใครค่ะ เพียงแต่หมายถึงใครจะมาแย่งก็จะได้รู้ไว้ แต่ไม่ได้หมายถึงใครโดยเฉพาะเจาะจง แล้วก็ไม่ได้มีใครมาแย่งด้วยนี่คะ แต่ว่าใครที่จะคิดเข้ามา จะเป็นเวิร์บที่ 3 ก็นั่นแหละ ไม่ได้บ่งบอกถึงใครเลยนะ (ไม่ได้ตั้งใจจะส่งสารถึงใครใช่ไหม?) แล้วมันมีหรอ (หัวเราะ)''
 
ต่อข้อซักถามว่าทำไมถึงโพสต์ข้อความอย่างนั้นเพราะทำให้คนเข้าใจผิดค่อนข้างเยอะมาก ซึ่งนางเอกสาว ''พลอย-เฌอมาลย์'' ก็ได้ชี้แจงว่า
 
''ก็เพราะว่าเค้าเป็นน้องสาวน้องชายที่รักกันมาก เราก็อยากโพสต์รูปน้องเราบ้าง ก็ถ้าคนเข้าใจดีก็เข้าใจดีกว่าไม่มีอะไร แต่ถ้าคนเข้าใจผิดก็ถูกแล้วค่ะว่าเข้าใจผิด คือเราก็คุยกันตลอดอยู่แล้วทั้งกิ๊บทั้งโอ้ แล้วก็อินสตาแกรมก็ใช้มาโปรโมตละครด้วยนะ ไม่ได้ใช้กอสซิปใคร เราให้สำหรับ กิจกรรม ความรู้สึก ความคิดที่เราอยากจะแชร์กับทุกคน ก็เหมือนกับว่าน้อง 2 คนนี้รักกันมานานมากหลายปีแล้วคนก็รู้สึกดีกับเค้าทั้ง 2 คน ก็เลยขอรูปน่ารักๆ กุ๊บกิ๊บเอามาลง''
 
เมื่อผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าหากมีมือที่ 3 เข้ามาแทรกกลางความสัมพันธ์ ''กุ๊บกุ๊บ-มาริโอ้'' จริงๆ ''พลอย'' จะทำยังไง? นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าต้องผ่านตนเองไปก่อน ซึ่งตนเองไม่ยอมแน่ๆ
 
''ต้องผ่านเจ๊ไปก่อนคะ (หัวเราะ) ก็ต้องผ่านฉันไปก่อนนะ ฉันไม่ยอมแน่ๆ คือมันไม่มีอะไรจริงๆ ค่ะ ตอนแรกพลอยก็ตกใจว่าเอ๊ะ...หรือว่ามันมี เพราะว่าทุกคนเข้ามาทักว่าใครๆๆ คนนั้นหรือเปล่า คนนี้หรือเปล่า แต่สุดท้ายมันก็ไม่ได้มีอะไรค่ะ การที่เราลงรูปเราก็ลงรูปขำๆ นะไม่ได้คิดอะไร คือก็เหมือนเป็นคนที่เกี่ยวข้องในชีวิตพลอยอยู่แล้วนะ อินสตาแกรมเดี๋ยวนี้คนก็ใช้เม้าท์กัน แต่ว่าพลอยไม่ได้ใช้เม้าท์ใครเลยค่ะ''
 
ส่วนประเด็นที่ว่าคืนดีกับพิธีกร ''วู้ดดี้ มิลินทจินดา'' เรียบร้อยแล้วนั้น นางเอกสาวก็ได้กล่าวว่าตนเองเจอ ''วู้ดดี้'' ที่งานนาฏราช ซึ่งพิธีกรรุ่นพี่ก็ได้เข้ามาขอโทษตนเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกด้วยว่าตนได้เคลียร์กับ ''วู้ดดี้'' เรียบร้อยแล้วว่างานฟรีตนก็ไปเช่นกันนะ จนทำเอาพิธีกรรุ่นพี่ถึงกับหน้าจ๋อยไปเลยทีเดียว
 
''(หัวเราะ) ค่ะ...ก็จริงๆ แล้วเนี่ย พลอยมีแค่วันนี้กับพรุ่งนี้เท่านั้นนะ แต่ว่าเราเจอเค้าในงานนาฏราช เค้าก็เข้ามาขอโทษ ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด พี่ส้มที่เป็นผู้ช่วยเค้าก็บอกว่ารักน้องนะ พลอยก็ถามกลับไปว่ารักจริงหรอ เค้าก็ขำๆ พี่วู้ดดี้ก็บอกว่ามันเป็นเรื่องเข้าใจผิด แต่พลอยก็มีการพูดคุยกับพี่วู้ดดี้ว่ายังไงก็แล้วแต่ มันเป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้ว พลอยจะไม่เอามันมานั่งเก็บ นั่งคิดอะไร เพราะเรามีแค่วันนี้กับวันพรุ่งนี้ก็พอ แล้วก็คุยกันอย่างเข้าใจนะคะ พี่วู้ดดี้เค้าก็อ่อนกับพลอย ก็คุยดี พลอยก็บอกพี่วู้ดดี้ไปว่าเอาจริงๆ นะงานฟรีที่ไหนน้องก็ไป แต่ว่าวันนั้นน้องติดงานจริงๆ ไม่ใช่ว่างานไม่ ให้ตังค์แล้วน้องไม่สนใจ น้องก็เสียใจนะที่ได้ยินอย่างนั้น พี่เค้าก็หน้าจ๋อยไปนิดนึง แต่ก็ไม่มีอะไรค่ะ ก็ขอบคุณค่ะ ขอบคุณที่พี่วู้ดดี้แสดงออกว่าเราคืนดีกัน การที่เราอยู่วงการเดียวกันก็ไม่ควรมีปัญหากันถูกแล้ว แต่พลอยว่ามีอะไรพูดกันดีกว่า ดีกว่ามาพูดโต้ตอบกันไปมา ก็ไม่มีอะไร วันที่ผ่านมาก็ช่างมันเถอะค่ะ''
 
อย่างไรก็ตามผู้สื่อข่าวได้ถามต่อว่าหากต้องร่วมงานกันครั้งหน้าพร้อมเจอไหม? นางเอกสาวก็ได้กล่าวยืนยันว่าถ้าตนว่างและเป็นงานฟรีตนก็พร้อมที่จะไปเช่นกัน
 
''ถ้าไม่ติดอะไรงานฟรีก็ไปค่ะ...(หัวเราะ) พลอยก็ไม่เคยบอกว่าพลอยร่วมงานไม่ได้นะ พลอยร่วมงานได้กับทุกคนอยู่แล้ว ก็ไปได้แน่นอนค่ะ เรื่องที่ผ่านมาก็ผ่านไปเถอะค่ะ อย่าเอามาคิดมากเลย โลกมันก็จะสิ้นอยู่แล้ว อย่าทะเลาะกันเลยดีกว่าค่ะ ซึ่งตอนนี้ก็น่าจะเคลียร์นะ เพราะพูดแล้วคุยแล้วพี่เค้าก็เข้าใจ'' พลอยกล่าว

ข่าวจาก  :  สยามดารา
http://www.siamdara.com/hotnews/120525_10316.html

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 25 พ.ค. 55 13:24:50




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com