Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“แอมป์ พิธาน” ทายาทพันล้าน เข้าวิน “อั้ม” หนีบทัวร์ฮ่องกง ติดต่อทีมงาน

ไม่ใช่แฟนแต่จับโชว์แขนด้วยนาฬิกาโรเล็กซ์ ความรักฉบับซีรีส์ ของ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" กับหนุ่มคนล่าสุดที่ปล่อยภาพในอินสตาร์แกรมให้คนทั่วไปได้ทำนายทายทักกันว่า เจ้าของนาฬิกาโรเล็กซ์รายนี้เป็นใครกัน มีคนเข้าข่ายหลายราย รวมไปถึง “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” หนุ่มหล่อทายาทธุรกิจพันล้าน ผลิตภัณฑ์แผงวงจร ทั้งคอมพิวเตอร์ ยานยนต์ ดีกรีไม่ต่างไปจาก “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” เช่นกัน เพราะแอมป์ พิธานคนนี้ รวย เก่ง ของจริง แม้ว่านางเอกอย่างอั้มจะบอกว่าแค่เพื่อนกัน แต่พากันสวีตไกลถึงฮ่องกง อายุอานามก็ใกล้เคียงกัน งานนี้มีลุ้นจ้า
     
      หายหน้าหายตาไปพอสมควรสำหรับ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” จะออกก็มีแต่งานอีเวนต์ที่มีโอกาสได้มีแก้ข่าวเรื่องผู้บ่าวว่าใครกันที่เป็นเจ้าของนาฬิกาโรเล็กซ์ ที่นางปล่อยภาพออกมา เรียกว่าสร้างกระแสครั้งนี้ได้สำเร็จเพราะหนุ่มแต่ละนาย ก็โดนลากเข้ามาเกี่ยวข้องกันไปหมด แต่ทว่าวงในการันตีว่า หนุ่มที่น่าจะเข้าวินเห็นจะเป็น “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” ที่มีข่าวว่าเคยไปกินข้าวกับอั้ม พัชราภามาแล้ว แต่อั้มยกให้แอมป์คนนี้เป็นเพื่อนไปก่อน โดยทิ้งท้ายไว้เพียงว่าหากใช่วันไหน ก็จะออกมาบอกเองว่าคนไหนคือตัวจริง
      โดยที่อั้มบอกแต่เพียงว่าเคยกินข้าวด้วยกันจริง แต่ทว่าไม่เพียงเท่านั้นเมื่อมีคนตาดี รู้ดี เห็นทั้งอั้มและแอมป์ เดินทางไปท่องเที่ยวตามประสาเพื่อนสนิทกันที่ฮ่องกง และยืนยันว่า ผู้ชายคนดังกล่าว นั้นคือ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” คนนี้อย่างแน่นอน เพียงแต่สาวอั้มยังไม่ยอมรับหรือเปิดตัว และยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ใช่“แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” คือทายาทธุรกิจพันล้าน ในสายการผลิตแผงวงจรทั้งรถยนต์และคอมพิวเตอร์ ภายใต้บริษัท เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ โดยแอมป์รับตำแหน่ง ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.เคซีอี อีเลคโทรนิคส์ เป็นทายาทรุ่นสองของบริษัท และเป็นทายาทของ “บัญชา-วรลักษณ์ องค์โฆษิต” ซึ่งมีพี่น้อง 3 คน โดยพิธานเป็นคนกลางมีพี่ชายและน้องสาวเป็นพี่น้องร่วมบิดามารดา พิธานจบปริญญาโทจาก Cornell University สหรัฐอเมริกา และนับเป็นทายาทรุ่นสองของตระกูลองค์โฆษิตในธุรกิจประเภทนี้
     
      ส่วนการคบหากันนั้น อั้ม ยอมรับว่ารู้จักแอมป์ในฐานะเพื่อน และมีกินข้าวกันตามประสาเพื่อน แต่ที่โดนวิพากษ์วิจารณ์มากกรณีหนึ่งในตอนนี้ของอั้ม คือการหายหน้าหายตาไป ทั้งงานแต่งเพื่อน ไม่ว่าวุ้นเส้น-ชาคริต หรือป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ-เอ๋ พรทิพย์ หรือแม้แต่รางวัลนาฏราชครั้งที่ 3 ไร้เงาอั้ม มีเพียงงานอีเวนต์ที่เธอรับไว้เท่านั้น จึงโดนเมาท์ในโลกอินเทอร์เน็ตว่างานได้ตังค์ว่าง ส่วนงานไม่ได้ตังค์ หรือไม่ได้รับรางวัล ไร้เงาอั้ม ในจังหวะเดียวกันนั้น อั้มกับมีข่าวไปกินข้าวกับหนุ่ม บ้างเมาท์ว่าเจออั้มไปต่างประเทศกับหนุ่มคนใหม่ที่กำลังศึกษากันอยู่
      และหนึ่งในนั้น คนที่เธอระบุว่าเพื่อน คือ “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” คนนี้ ที่แม้ว่าหน้าตาจะไม่หล่อเหลาเทียบเท่าพระเอก แต่ดีกรี ความเก่ง ฉลาด เอาการเอางาน และความสามารถในการบริหารธุรกิจ เขาไม่เป็นรองใคร อีกทั้งเป็นที่หมายมั่นปั้นมือของครอบครัวในธุรกิจอย่างมาก ซึ่งเมื่อเทียบกับ “โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์” ดีกรีทายาทหมื่นล้านธุรกิจผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่าง แต่บทบาทของแอมป์ในแง่ธุรกิจโดดเด่นกว่าหนุ่มโน้ต อดีตกิ๊กเก่าของอั้มไม่น้อย
     
      เมื่อราศีใกล้เคียงกัน จึงน่าลุ้นว่าอายุอานามใกล้เคียงกันกับอั้ม ไม่เด็กจนเกินไปอย่างนี้ สาวอั้มจะตกร่องปล่องชิ้นและยอมรับอย่างเปิดเผยเมื่อใด หรือจะปล่อยให้ใช้สถานะว่า “เพื่อน” ต่อไปอีกนานหรือไม่ ที่จริงแล้วอาจไม่ใช่การลีลาหรือการพาดพิงใดๆ อีกทั้งการโพสต์ภาพชายคนดังกล่าวสวมโรเล็กซ์ อาจเป็นการแสดงตัวว่า “เลือกคนนี้” เพราะก่อนหน้านี้ อั้มมีข่าวกับคนทั้งในและนอกวงการ ทั้ง “กฤษณ์ ศรีภูมิเศรษฐ์” , “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” , “โจ แม่สาย ประภาสะวัต (ซึ่งเป็นใครอั้มบอกไม่รู้จัก) เจ้าของบริษัท เอ็ม เอส แฟคทอรี่ จำกัด อีกทั้งยังมีดีกรีเป็นถึงนายกสมาคมผู้ติดตั้งอุปกรณ์ใช้ก๊าซสำหรับรถยนต์คนปัจจุบันที่อายุน้อยที่สุด รวมไปถึงเพื่อนจาก ม.รังสิต “ณัฐพล จุฬางกูร” ที่เข้าขั้นมหาเศรษฐีอีกเช่นเดียวกัน แต่อั้มก็ยืนยันว่าแค่เพื่อนในสมัยเรียนเท่านั้น ทั้งไฮโซ ดารา หนุ่มมากหน้าหลายตาเข้ามาให้เลือก ครั้งนี้อั้มจะเลือกใคร และใครกันที่มีสิทธิ์เข้าวิน หนุ่มแอมป์ พิธาน จะสานรักครั้งนี้กับอั้มได้ถึงขั้นไหน
     
      สัปดาห์แห่งการท่องเที่ยวเมื่อไม่นานมานี้ อั้มไปต่างประเทศกับแอมป์บ่อย โดยมีหนุ่มข้างกายหน้าละม้ายคล้ายแอมป์ เวลามีรักมักติดแฟน ใครที่สงสัยว่าเธอหายไปไหน บอกได้เลยว่าสุข สด ใส รักที่เคยเปิดเผยมากไปก็โดนงาบเอาไปกิน ครั้งนี้หวงดุจไข่ในหิน แฟนคลับก็เริ่มเบาใจ ว่าหนุ่มคนใหม่ตี๋แต่ไม่ใช่ตี๋ดีเจก็แล้วไป แต่บอกได้เลยว่าตี๋คนใหม่ เก่ง รวย ดีกรีไม่แพ้กิ๊กเก่า รอบนี้เห็นแขน รอบหน้าเห็นอะไรอั้มยังไม่รู้ แต่ที่แน่ๆรุ่นเดียวกันแต่งงานกันไปหมดแล้ว นางเอกอย่างเธอคงต้องเคาะเร็วๆนี้เป็นแน่ ถ้าหากหนุ่มในสังกัดทั้งหมดที่ดูมาเข้าตา ก็บอกเลยว่า “แอมป์ พิธาน องค์โฆษิต” โปรไฟล์ดี ดีกรีเลิศ ผู้บริหารหนุ่มไฟแรงบริหารหุ้นเก่ง แต่ไม่รู้ว่าจะบริหารใจนางเอกได้ดี โดนใจหรือไม่ ไม่นานคงได้รู้กันว่าตกลง “ใช่” หรือแค่ “ตัวเลือก” !?

ที่มา : http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000064627

 
 

จากคุณ : ไอซ์สเก็ตบนลานน้ำแข็ง
เขียนเมื่อ : 27 พ.ค. 55 01:46:21




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com