Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ลูกสาว"คลินท์ อีสท์วูด"เจอขู่ฆ่าหลังเอากระเป๋าใบละ3ล้านเผาเพื่อถ่ายรูป ติดต่อทีมงาน

กลายเป็นประเด็นถกเถียงมากทีเดียวกรณี "ฟรานเซสกา อีสท์วูด" ลูกสาวของนักแสดงชื่อดัง "คลินท์ อีสท์วูด" ร่วมมือกับแฟนหนุ่มช่างภาพ "ไทเลอร์ ชีลด์" นำกระเป๋า Hermes Birkin มูลค่าสามล้านกว่ามาเผาเล่นเพื่อถ่ายรูปบอกเป็นงานอาร์ต ถึงขั้นเจอจดหมายขู่ฆ่าเลยทีเดียว
     
      เรียกได้ว่าตอนนี้มีคนไม่เห็นด้วยอย่างมากทีเดียวหลังเห็นภาพกระเป๋าหนังใบหรูถูกเผาทำลายด้วยน้ำมือของ ฟรานเซสกา อีสท์วูด ลูกสาววัย 18 ปีของนักแสดงระดับตำนาน คลินท์ อีสท์วูด ที่ตอนนี้ถึงขั้นเจอจดหมายขู่ฆ่าจากผู้ที่ไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว
     
      ฟรานเซสกา ถูกโจมตีอย่างหนักโดยเธอเจอคนต่อต้านโพสท์ข้อความขู่ฆ่าเพราะไม่เห็นด้วยกับพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมกับข้อความด่าทอทั้งทางเฟซบุ๊คและทวิตเตอร์ โดยส่วนมากระบุว่าเธอผลาญเงินเล่นโดยใช่เหตุ
     
      "ว้าว...ผลาญเงิน3ล้านไปเพื่อการถ่ายรูปที่ไร้ความหมาย น่าจะเอาเงินไปใช้จ่ายกับองค์กรการกุศลหรือคนที่ต้องการความช่วยเหลือน่าจะดีกว่า นี่มันบ้าชัดๆ" หนึ่งในความเห็นที่แสดงความไม่พอใจกล่าว
     
      "นี่มันไม่ใช่งานอาร์ตเลย เป็นแค่เรื่องโง่ๆ! เธอน่าจะใช้กระเป๋าถูกๆจากวอลมาร์ทหรือทาร์เก็ท แบ็ก น่าจะเข้าท่ามากกว่า เด็กสาวรวยๆไม่ทำอะไรนอกจากผลาญเงินเล่นไปวันๆ" อีกหนึ่งความเห็นที่แสดงความไม่เห็นด้วยออกมา
     
      แม้จะมีคนออกมาต่อต้านมากมาย แต่ดูเหมือนฟรานเซสกาจะไม่รู้สึกสะทกสะท้านแต่อย่างใด โดยเธอกล่าวกับเพื่อนว่า "พวกเขาแค่ไม่เข้าใจงานศิลปะ"
     
      กระเป๋าเบอร์กิน เป็นหนึ่งในกระเป๋าถือที่มีราคาแพงที่สุดในโลก โดยบรรดาลูกค้าที่อยากได้กระเป๋านี้มาครอบครองต้องลงชื่อสั่งจองรอคิวกันนานเลยทีเดียว
     
      ซึ่งในภาพที่เป็นประเด็นนี้เป็นการใช้กระเป๋าเบอร์กินหนังจระเข้สีแดงมูลค่า 100,000 เหรียญ หรือประมาณ สามล้านกว่าบาทมาเผาเพื่อใช้ในการถ่ายภาพ
     
      โดยมีทั้งภาพที่ใช้เลื่อยไฟฟ้าผ่าทำลายกระเป๋า ภาพที่เธอใช้ริมฝีปากสีแดงเป่ากระเป๋าหนังจระเข้สีแดงสดที่กำลังถูกไฟเผา รวมถึงภาพที่เธอกัดสายกระเป๋าเพื่อยื้อแย่งด้วย
     
      งานนี้ทางฝ่าย ไดนา ภรรยาของคลินท์ อีสท์วูด แสดงอาการไม่สบอารมณ์อย่างเห็นได้ชัดเกี่ยวกับการทำลายกระเป๋าถือที่มีมูลค่ามหาศาล โดยเธอเผยว่าก่อนหน้านี้ได้พยายามขัดขืนแล้วและไม่เชื่อว่า ฟรานเซสกา เข้าใจคุณค่าของเงินอย่างแท้จริง
     
      นับได้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการทำลายไอเท็มสุดหรูสำหรับผลงานการถ่ายภาพของ ไทเลอร์ ชีลด์ เพราะก่อนหน้านี้รองเท้าคู่สวยสุดหรูแบรนด์ Christian Louboutin ก็เคยถูกทำลายในงานอาร์ตของช่างภาพรายนี้เช่นกัน

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000065786

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 29 พ.ค. 55 14:00:56




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com