Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“เดวิด เบ็คแฮม” โชว์มาดเข้มเป็นหนุ่มคนแรกขึ้นปกElle ติดต่อทีมงาน

แม้จะขึ้นปกนิตยสารแฟชั่นชั้นนำมาหลายต่อหลายเล่ม แต่นับว่าการขึ้นปกนิตยสาร Elle แฟชั่นชั้นนำกลายเป็นเล่มแรกที่เขาขึ้นปกในฐานะผู้ชายคนแรกของนิตยสาร งานนี้เจ้าตัวโชว์หุ่นล่ำพร้อมรอยสักเต็มตัว
     
      เดวิด เบ็คแฮม อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษได้รับเกียรติเป็นหนุ่มคนแรกที่ได้ขึ้นหน้าปกนิตยสาร Elle ซึ่งบนปกดังกล่าวนักกีฬาหนุ่มวัย 37 ปี สวมเสื้อยืดสีเทา เสยผมโชว์รอยสักที่แขนทั้งสองข้าง ขณะที่อีกรูปเป็นภาพโชว์หุ่นล่ำเผยให้เห็นซิกแพกขณะเดินตัวเปียกขึ้นมาจากน้ำพร้อมกางเกงยีนส์
     
      คุณพ่อลูกสี่ ที่ตอนนี้เป็นนักเตะให้กับทีมแอลเอ กาแล็กซี เผยว่าตนรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นมากจริงๆ ที่มีโอกาสได้ขึ้นปกนิตยสาร Elle ฉบับเดือน ก.ค.
     
      โดย ลอร์เรน แคนดี บรรณาธิกาของนิตยสารดังกล่าวเผยถึงการเลือกเดวิด เบ็คแฮม เป็นหนุ่มคนแรกที่ได้ขึ้นปกว่า “เดวิด เบ็คแฮม เป็นฮีโร่ของชาติ...เขาเป็นไอคอน และนิตยสาร Elle เป็นที่รู้จักดีกับการนำไอคอนมาขึ้นปก นี่เป็นเล่มแรกบนแผงของพวกเราเลยทีเดียว และฉันเชื่อว่าเขาจะเป็นที่ชื่นชอบทั้งกับเพศชายและเพศหญิง”
     
      “ว่าแต่มีใครที่ไม่อยากเห็นภาพของหนึ่งในบุรุษที่หล่อที่สุดของโลกบนหน้าปกนิตยสารบ้าง? มันจะเป็นฉบับที่น่าสะสมมากทีเดียว”
     
      เดวิด เบ็คแฮม นอกจากจะเป็นนักฟุตบอลมากความสามารถแล้วเขายังมีชื่อเสียงในด้านของแฟชั่นด้วย ซึ่งมีทั้งชื่อเสียงไปในทางดีและแย่ปะปนกัน โดยเมื่อต้นปีที่ผ่านมาเจ้าตัวน้อมรับถึงแฟชั่นการแต่งตัวของเขาที่บางครั้งอาจดูแปลกไปบ้าง
     
      “ผมกับวิคตอเรียเคยใส่ชุดหนังสีดำเข้าคู่กันครั้งหนึ่ง มันเป็นของแบรนด์ Versace เป็นชุดหนึ่งที่พอเรามองย้อนกลับไปแล้วรู้สึกว่า ตอนนั้นเราคิดอะไรอยู่เนี่ย? เราหัวเราะกันกับชุดนั้น ผมจำได้ว่ามันดีมากจริงๆ ที่ใส่ชุดเข้ากันเป็นคู่ ผมมองกลับไปเห็นบางอย่างบางชุดที่เราใช้แล้วรู้สึกว่าไม่อยากเชื่อเลยว่าผมจะแต่งตัวแบบนั้นจริงๆ แต่ผมก็ไม่เสียใจนะ ผมรู้ว่าในช่วงเวลานั้นมันเจ๋งมาก”
     
      เมื่อให้กล่าวถึงสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตนเอง เดวิด เบ็คแฮมกล่าวว่า “สุภาพบุรุษหนุ่มอังกฤษ ในช่วงวัยผมตอนนี้ สไตล์ของผมเป็นแบบนั้นไปแล้วทั้งเสื้อผ้าและทรงผม ผมคิดว่ามันเป็นลุคที่ดีเยี่ยมสำหรับผู้ชาย สำหรับผมสุภาพบุรุษหนุ่มอังกฤษจะมาในชุดสูทสวยๆ เนกไทดีๆ และรองเท้าสวยๆ รวมถึงลองจอห์นที่อยู่ใต้ชุดด้วย” เมื่อกล่าวถึงการถ่ายภาพในแนววาบหวิวเจ้าตัวก็กล่าวยอมรับว่า “วันเวลาแห่งการเปลือยของผมจบแล้ว”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000065539

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 29 พ.ค. 55 14:15:00




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com