Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ณเดชน์ คูกิมิยะ ซ่อนใครไว้ในหัวใจ!!! จาก ธรณีนี่นี้ใครครอง premium ติดต่อทีมงาน

***** WARNING*****
อ้อ พวกที่เข้ามาอ่านแล้วบอกว่าเป็นกระทู้อวย โน่นนี่ ก็กรุณาทำใจนะคะนี่คือความชอบส่วนตัวและดิฉันก็ไม่ได้เต้าข่าวเอง ชอบก็อ่านและ enjoy it ไม่ปลื้มก็ please leave ค่ะ



ร้อรอ ดูละครเรื่องนี้เพราะชอบคู่นี้มากมาย น่ารักน่าเลิฟวางตัวดี
และแล้วก็ไปเจอ ธรณีนี่นี้ premium ที่ 7-11 เล่มสุดท้าย!!! ขอขอบคุณ CP นะคะ อิอิ
อ่านไปอ่านมาไปเจอบทสัมภาษณ์ ณเดชน์ที่ทำให้คิดว่าเด็กคนนี้มันเก่งนะ คิดได้มากกว่าดาราวัยรุ่นหลายๆคน ที่มักจะมีข่าวฉาวสร้างกระแสไปวันๆ (ดิฉันเห็นทุกวันนี้ฮีก็มีข่าวกะลูกสาวดิฉัน ญาญ่าคนเดียว ผู้หญิงอื่นๆล้วนไม่มีมูลทั้งสิ้น อุ๊บบบสสส แต่ไม่ใช่ว่ากะญาญ่ามีมูลนะ แม่ยังหวงอยู่)
บทสัมภาษณ์นั้นมีอยู่ว่า...(กว่ามานจะเข้าเรื่อง อิอิ)


ณเดชน์มีความรักหรือยัง?

อืม วัยผมหรือวัยรุ่น ความจริงทุกวัยแหละครับ คนเรามีความเหงา มีความต้องการอยากมีเพื่อน หรืออยากมีคนอยู่ใกล้ชิด คอยเป็นห่วง คอยถามไถ่ "ทำงานเหนื่อยมั้ย" มันมีอยู่แล้ว และผมเองก็ต้องการมีตรงนั้นเหมือนกัน เพียงแต่ว่าการยืนตรงนี้ใต้สปอตไลท์ ตรงแสงสว่างเนี้ยะมันค่อนข้างยากที่จะไปเปิดเผยผู้หญิง ใครสักคนนึงว่าเป็นแฟนเค้า หรือว่าเราชอบเค้า หรือว่าตอนนี้เรากำลังจีบเค้า คนที่เสียหายอาจจะไม่ใช่ตัวผม แต่เป็นตัวผู้หญิงแน่นอน แล้วสิ่งที่ตามมาคือเรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมาแน่นอน รวมของปัญหาที่จะเกิดขึ้น
ฉะนั้นการทำอะไรเร็วเกินไป อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ดีสำหรับการใช้ชีวิต ทั้งในวงการและการทำงานอื่นๆด้วย การคิดอะไรคนเดียวโดยไม่ปรึกษาคนในครอบครัว อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้อง ไม่ว่าผมทำอะไรแม่ผมรู้ตลอด ทำอะไรผมก็บอกแม่หมด ถึงไม่บอกแม่ก็รู้ครับ

อืม ดูรักครอบครัว เทิดทูนแม่ ใช้ได้นะ เด็กขนาดนี้เป็นแบบอย่างให้คนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบดาราได้เห็นสิ่งดีๆไม่ว่าจะจริงหรือไม่เราคนนอกไม่รู้ แต่คนที่ชื่นชมเอาแบบอย่างนับว่าเป็นเรื่องดี อย่างน้อยถ้าลูกดิฉันทำตามเด็กคนนี้ดิฉันจะรักเอ็นดูมากขึ้นเลยทีเดียว เอาล่ะค่ะมาดูลูกสาวนอกไส้ดิฉันตอบบ้าง



หนูญ่ากับพี่ณเดชน์เป็นแฟนกันหรือเปล่า จากสายตาที่สื่อถึงกันในละคร จนทำให้คนเชื่อว่าจริง?


(หัวเราะลั่น) ว้าย คือตอนเล่นละครหนูกล้า พี่เค้าก็กล้า เวลาเรามองหน้ามองตากัน สำหรับหนูนะคะ ใครส่งสายตามาให้หนูแค่ไหน หนูก็จะส่งกลับไปเท่านั้น หรือมากขึ้น ด้วยความที่เราสายตาชัดด้วยกันทั้งคู่ด้วงมั้งคะ  แต่จรืงๆไม่มีอะไรค่ะ ยืนยันว่าแค่พี่น้อง หนูเจอพี่เค้าแทบทุกวัน คือตอนนี้สนิทกัน ก็ถือว่าเป็นเพื่อนเป็นพี่้ที่สนิทที่สุดในวงการ จนพี่ณเดชน์เขาเบื่อหน้าหนูแล้ว พอเจอหน้าหนู"เอ่อ เจอ อีกแล้ว" (ทำเสียงเบื่อ ห้าวๆ เข้มๆ) แต่เล่นละครด้วยกันมีกระแสออกมาก็ ok ค่ะ เวลาคนดูละครเรา เขาจะได้อินและมีความสุขไปกับตัวละคร



จริงๆแล้วส่วนตัวชอบคู่นี้มาจากดวงใจอัคนีค่ะ แล้วก็อยากให้รักกันจริงๆซะเลย แต่ตอนนี้ทำใจแล้วให้อะไรเป็นไปตามปกติของชีวิตวัยรุ่น เราเป็นแค่คนนอกได้แต่มองจากมุมของของคนที่ชื่นชมเด็กสองคนนี้ อ่านไปแล้วก็มีความสุข ไม่ว่าความรักทั้งสองคนจะเป็นแบบพี่น้องหรืออะไร ขอให้เป็นแบบอย่างที่ดีของเยาวชนและทุกๆคนในเรื่องของการแต่งตัว รักครอบครัว มีวินัย รักการเรียน ประหยัด ไม่ใช่วันๆแต่งเซ็กซี่มีข่าวกับผู้ชายหรือผู้หญิงโน่นนี่ เห็นแล้วเพลียใจ ได้อ่านข่าวเค้าร่วมกันทำบุญไปเยี่ยมเด็กป่วยทั้งๆที่งานฟรีคิวก็แน่นยังอุตส่าห์ไปอีก ป้าอย่างดิฉันได้แต่นั่งคิดว่า ลูกชั้นจะได้สักครึ่งของพวกนี้มั้ย เฮ้อ

จากคุณ : best_brain
เขียนเมื่อ : 29 พ.ค. 55 18:54:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com