Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นางเอกส่วนมาก มักจะมาจากพื้นเพตระกูลดีมีฐานะทั้งนั้นเลยเหรอ มีใครมาจากศูนย์บ้างครับ? ติดต่อทีมงาน

มีไหม นางเอกที่โนเนม เริ่มต้นมาจากศูนย์ คือไม่มีอะไรติดตัวเลย เป็นผู้หญิงที่เป็นชาวบ้านธรรมดา แต่มาแสวงหาโชคในวงการบันเทิงโดยเฉพาะ ด้วยกับเป็นนางเอก รับจ้างเขาเล่นละคร

ผมเคยดูละคร เีีรื่อง เมืองมายา นางเอกชื่อ ภาวิดา เริ่มต้นเข้าวงการแบบไม่มีอะไรเลย แล้วมาเกิดใหม่ ชุบตัวใหม่ เปลี่ยนชื่อใหม่ในวงการบันเทิง  ชีวิตจริงจะมีนางเอกแบบนั้นไหมครับ

เพราะดูแล้ว นางเอกแถวหน้าบ้านเรา ส่วนใหญ่จะมีฐานะและชาติตระกูลดีกันแบบทุกคน

อย่างจุ๋ย จั๊กจั่น เบ๊นส์ ตอนแรกคิดว่ามาจากศูนย์ แต่พอไปดูนามสกุล เขาไม่ธรรมดาเลย นามสกุลจุ๋ยเป็นข้าราชการผู้ดีเก่า ก็น่าจะมีชาติตระกูลทีดีอยู่นะครับ

ส่วนครอบครัวจั๊กจั่น น่าจะรวยนะ แม่ทำงานธนาคาร เงินเดือนดี ส่วนเบ๊นส์ พรชิตา แน่นอน ณ สงขลา ถือว่ามีฐานะดีเลยล่ะ แอฟทักกับเชอรี่ ก็น่าจะตระกูลดี พ่อเป็นสถาปนิก อย่างนุ่น วรนุช นามสกุล วงษ์สวรรค์ นามสกุลน่าจะมีฐานะ มีชื่อเสียงในวงสังคมอยู่


ส่วนครอบครัวแพนเค้ก จามิกรณ์ อันนี้ยอมรับว่าไม่รู้เลยว่ายังไง แต่รู้ว่าแม่แพนเ่ค้กเลี้ยงลูกสาวดีมาก พอได้มีโอกาสได้มาเป็นนางเอก ก็ให้ลูกสาวทำงานกุศลคู่ไปงานบันเทิง

ครอบครัว ไชยเดช ของพิ้งกี้ สาวิกา อันนี้ก็น่าจะมาจากธรรมดาเช่นกัน แม่พิ้งกี้น่าจะค้าขาย

ครอบครัว ไวทยานนท์ ก็น่าจะไม่รวยมาก่อนนะ พ่อขวัญเป็นตำรวจ ก็น่าเป็นมนุษย์เงินเดือนเหมือนกัน


เอ่อ ลืมไป มีชมพู่ อารยา คนนึง ก่อนเป็นดารา เค้่าว่าชมพู่ก็คือธรรมดา ก็เหมือนพวกเราที่ทำงาน ครอบครัว เอฮาร์เก็ต ก็ไม่ได้มีชื่อเสียงและรวยอะไรเลย จริงหรือเปล่าเนี่ย แต่ชมพู่ก็ไต่เต้าจนขึ้นมาเป็นนางเอกที่ดังและทุกคนยอมรับได้ ถ้าเป็นงั้นจริงก็ถือว่าเก่ง และน่าชื่นชมนะครับ (ถึงชมจะหน้าตาดีอยู่แล้ว) แต่อย่าลืมว่านางเอกคนอื่นก็สวยเหมือนกัน ผมว่าชมพู่ต้องต่อสู้ดิ้นรนและแข่งขันมากทีเดียว กว่าจะมีวันนี้ หรือว่าชมเข้าวงการมา ก็ได้รับการต้อนรับดีแต่ต้นเลย หนทางโรยด้วยกลีบกุหลาบ แค่อยู่เฉยๆ ก็มีคนวิ่งไปง้อให้มาเ็ป็นดารา

สรุปคือชีิวิตชมพู่นี่ยังไงกันแน่ครับ ดิ้นรนมาเป็นดาราเองหรือมีคนผลักดัน เพราะประวัติชมพู่ไม่เคยบอกว่า เธอเข้ามาวงการนี้ยังไง และก็ไม่มีคนปั้นแบบอุ๊บ วิริยะ ที่ปั้นอั้ม พัชราภา และ เอ๊ะ อิศริยา เอ๊ะกับอั้ม แต่ก่อนก็ไม่มีอะไรเหมือนกันนะ ก็เหมือนเด็กทั่วๆ ไป อยู่รร.ดัดดรุณี แต่เป็นดาวนะ ขาวสวยสูงหน้าตาดี แต่บ้านอั้มขายไอศกรีม น่าจะมีฐานะดีกว่าเอ๊ะหน่อย เพราะเอ๊ะคุณแม่ทำงานเป็นครูฝึกภาษาอังกฤษ และเลี้ยงลูก 5 คนด้วยตัวคนเดียว เอ๊ะเรียนอัมพรฯ ชีิวิตใน รร.ก็ไม่ได้เป็นดาวอะไรเลย แต่ได้ทุนเรียนดีนะ สมัครดรัมเมเยอร์ ก็ถูกอาจารย์คัดออกคนแรก เพราะดำและผมหยิก ผอมไม่สวย แล้วดูตอนนี้กลายเป็นนางเอกดัง


ผมว่าชีิวิตเอ๊ะน่าจะลำบากกว่าอั้มเยอะครับ แต่ด้วยความที่เขาใช้นามสกุล สายสนั่น เลยทำให้มีคนเข้าใจผิด คิดว่าเอ๊ะมาจากพื้นเพไฮโซที่ร่ำรวย ไฮโซ สรุปแล้วมันยังไงกันแน่ครับ

ชมพู่ อั้ม เอ๊ะ นุ่น เบ๊นส์ แอฟ จุ๋ย ใครมาจากศูนย์ และบ้านใครมีฐานะอยู่แล้ว อยากรู้ เพราะชีิวิตเขาน่าสนใจดี ชอบในความพยายามของพวกเธอ อย่างชมพู่ดิ้นรนแทบตายกว่าจะได้เป็นนางเอก


ต่อสู่ดิ้นรนและอดทน นางเอกแต่ละคนน่าจะเป็นตัวอย่างที่ดีให้เ้ยาวชนได้ครับ ในแง่ที่ว่า ความอดทนจนประสบความสำเร็จในสาขาอาชีัพ เอ่อ ครอบครัวของตั๊ก บงกช ก็น่าจะจากธรรมดา แต่ที่ธรรมดา พื้นๆเลยคือ พี่กบ สุวนันท์ คงยิ่ง นามสกุลนี้ไม่มีใครรู้จักมาก่อนเลย แต่เก่งนะ มาเป็นนางเอกอันดับ 1 ของช่อง 7 เก่งมากๆ เลยครับ เล่นละครก็เก่ง ชอบพี่กบครับ วางตัวดีมาก ไม่มีข่าวฉาวเลย ชื่นชมครับ

และมีใครเคยเรียนโรงเรียนเดียวกับนางเอกดังๆบ้าง ตอนเรียนเป็นไง เล่าให้ฟังหน่อย



แก้ไขเมื่อ 30 พ.ค. 55 14:08:35

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ค. 55 14:07:09

แก้ไขเมื่อ 30 พ.ค. 55 14:04:02

จากคุณ : ธนูทองปักที่ใจ
เขียนเมื่อ : 30 พ.ค. 55 14:03:22




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com