Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
“กบ สุวนันท์” ตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ เสียบพิธีกรวันวานฯ แทน “อ้อม” ติดต่อทีมงาน

“กบ สุวนันท์” รับตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ เสียบพิธีกรวันวานฯ แทน “อ้อม” หลังอีกฝ่ายลาคลอด บอกหายไปเกือบ 2 ปี กลับมาคราวนี้มีติดขัดบ้าง พร้อมเผยมีคนทาบให้เป็นพิธีกรเดี่ยวแต่ไม่กล้ารับ เพราะยังไม่มั่นใจฝีมือตัวเอง
     
      ร้างลางานพิธีกรไปเกือบ 2 ปี ล่าสุดคุณแม่ยังสวย “กบ สุวนันท์ คงยิ่ง” ก็ส้มหล่นได้เสียบพิธีกรรายการ “วันวานยังหวานอยู่” แทน “อ้อม พิยดา” ที่ลาคลอดเพื่อทุ่มเทเวลาไปเลี้ยงลูกสาว “น้องนาวา” งานนี้แม้จะเป็นการทำแค่ชั่วคราว แต่ก็ทำเอากบถึงกับออกปากว่าตื่นเต้นจนนอนไม่หลับ พร้อมยอมรับทั้งคิดถึงวงการ ทั้งกลัวว่าจะทำได้ไม่ดี
     
      “วันนี้ตื่นเต้นเพราะเป็นครั้งแรกที่ทำงานทางทีวีเป็นเรื่องเป็นราว ปกติจะเป็นอีเว้นท์ถ่ายแบบมากกว่า ก็หายไปประมาณปีครึ่ง เกือบ 2 ปี ด้วยเป็นรายการที่ไม่เคยทำมาก่อน ก็เลยตื่นเต้น และต้องทำคู่ป๋ากิ๊กด้วย เลยกลัวว่าจะเข้ากันไม่ได้ กลัวทำอะไรผิด”
     
      “เมื่อเช้าก็เลยตื่นมาแต่เช้าเลย เพราะนอนไม่หลับ พะวงด้วย เราไม่ได้ทำงานนานมาก แต่พอทำแล้วก็สนุก มาถึงก็ได้กินข้าวกล่องเหมือนเดิม อยากกินข้าวกล่อง(หัวเราะ) เป็นความรู้สึกที่เราไม่ได้เจอนานแล้วด้วย คิดถึง กลัว”
     
      “ถามว่าตัดสินใจนานไหม คือเราเพิ่งมาออกรายการกับณดาไม่นานมานี้ ก็ได้มีการพูดคุยกัน ซึ่งคิดว่าเราน่าจะทำได้ ไม่น่าจะยาก เราก็มีโอกาสได้โทรคุยกับพี่อ้อม ว่า ทราบหรือยังว่ากบจะมาแทน ก็เหมือนปรึกษาพี่อ้อมว่าทำยังไงบ้าง เราได้รับโอกาสนี้มาก็เลยทำ พี่อ้อมเขาก็แนะนำว่าไม่มีอะไรหรอก ทำไปๆ ไม่มีอะไร เขาก็บอกป๋ากิ๊กใจดี พี่เขาก็แนะนำ คือเรามาทำแทนพี่อ้อม 2 เทปเอง”
     
      “ถามว่ากลับมาทำแล้วความมั่นใจกลับมาเหมือนเดิมไหม ก็ได้ระดับนึง มันอาจจะไม่ลื่นเพราะพิธีกรต้องใช้ทักษะ แต่ก็ติดนิดหน่อยๆ ส่วนจะได้ทำต่อไปอีกไหม อันนี้ต้องขึ้นอยู่กับพี่อ้อมจะพร้อมหรือเปล่า เราก็ยินดีอยู่แล้วค่ะ รอให้พี่เขาแข็งแรงก่อนค่ะ”
     
      เผยมีงานพิธีกรติดต่อเข้ามาให้เป็นพิธีกรเดี่ยว แต่ยังไม่กล้ารับเพราะยังไม่มั่นใจฝีมือตัวเอง
     
      “ส่วนรายการอื่นยังไม่มีเลยค่ะ แต่ก็มีการติดต่อมา เราต้องดูรูปแบบรายการและความสามารถของเรา ว่าทำได้แค่ไหน เป็นรายการใหม่ของเจเอสแอลไหม ไม่บอกค่ะ (หัวเราะ) แต่ก็ไม่ได้ติดเรื่องเวลา ส่วนใหญ่ทำพิธีกรทำแค่วันเดียว อัดเทปได้ ที่ยังไม่รับงานพิธีกรเพราะว่าเป็นความสามารถของกบมากกว่า เพราะเราก็ไม่ได้เก่งชำนาญขนาดนั้น แต่ก่อนเรามีพี่ๆ คอยช่วยคิด พี่บรู๊คก็ไม่ได้ว่าอะไรที่มารับงาน เพราะเข้าใจว่าเราทำงานมาก่อน เขากลัวว่าจะเบื่อจะเหงา”
     
      “ละครตอนนี้ไม่มีค่ะ ที่เคยติดต่อมาก็หายไปหมดแล้ว (หัวเราะ) อาจเป็นเพราะสื่อมาถามเรื่องงานละครแล้วเรายังไม่พร้อมเพราะต้องใช้เวลาเยอะ ไม่พร้อมห่างลูก โครงการลูกคนที่2 ก็ปล่อยตามธรรมชาติ ก็ยังไม่ได้ปรึกษาหมอหรือเช็กร่างกายอะไรเลยค่ะ”

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000066639

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 31 พ.ค. 55 10:00:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com