Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นักแสดงสาวคนไหน ที่คุณเสียดายฝีมือ น่าจะเป็นนางเอกได้อยู่ ติดต่อทีมงาน

ปัจจจุบันมีนักแสดงมากมาย โดยเฉพาะนางเอก แถมมีคลื่นลูกใหม่ นักแสดงจึงไม่ได้รับการผลักดันเท่าที่ควร ทำให้บางคนต้องหันไปรับบทรองหรือบทร้าย หรือบางคนก็หายไปเลยผันตัวออกจากวงการไปทำรายการหรือธุรกิจส่วนตัว

ส่วนตัวเสียดาย
แหม่ม คัทลียา เมื่อก่อนเป็นเจ้าหญิงแห่งวงการเลย ด้วยรูปร่างและหน้าตาที่สวยสง่า เล่นละครเรื่องไหนเป็นต้องเรตติ้งกระฉูดทุกเรื่องทั้ง เพื่อเธอ อยากหยุดตะวันไว้ที่ปลายฟ้า เรือนมยุรา ชายไม่จริงหญิงแท้ เมืองมายา หวานใจไทยแลนด์ แต่มาเกิดกรณีเบนโล ทำให้ประชาชนแบบเธอ จนหายไปสักพักและมาเริ่มรับงานแสดงในเรื่อง เปลือกสเน่ห์หา และตราบสิ้นดินฟ้า แต่กระแสและเรตติ้งเงียบมาก จึงหายไปจากหน้าจอ ล่าสุดจึงไปเป็นพิธีกรแล้ว


ติ๊ก กัญญารัตน์ คนนี้ก็ยังสวย แต่ผันตัวเองไปทำรายการ ล่าสุดเสนอตัวเป็นผู้จัด แต่ก็ยังไม่ได้รับการอนุมัติจนท้อ แต่ก็ยังรอบทที่ดีๆ และอยากเล่นอยู่แต่ยังไม่มีผู้จัดติดต่อไป

นิ้ง กุลสตรี ผันตัวเองไปเป็นแอร์โฮสเตส หันหลังให้กับวงการบันเทิง เมื่อก่อนละครฮิตๆมีเยอะมากทั้ง ญาติกา รัตนโกสินทร์ รักประกาศิต จำเลยรัก ภูติพิศวาส

น้ำผึ้ง ณัฐริกา คนนี้ก็สุดยอดนักแสดงฝีมือ แต่ก่อนเป็นนางเอกดังช่องมากสี แต่เกิดอาการติสท์แตก ไม่รับงานจนมาโผล่ที่ช่อง 3 แต่ก็ได้เป็นแค่ตัวร้ายหรือนางรอง คอยสร้างสีสันอยากให้พี่น้ำผึ้งได้บทนางเอกบ้าง อย่างบทลำยองก็น่าสนใจ

จอย รินลณี ตัวจริงสวยมาก ออร่ากระจาย ปากก็ไม่ห้อยเลย เป็นนางเอกเรื่องสุดท้ายคือเรื่องโค่นมังกร แต่แล้วก็มาเริ่มร้ายจากเรื่อง จอมใจมาเป็นนางเอกอีกเรื่องคือ ดวงตาสวรรค์แต่คนดูก็แอบบอกว่าหน้าร้ายกว่า อีแพน แคทรียาอีก จนเล่นร้ายมาเรื่อยๆ ล่าสุดคือ ภูผาแพรไหม

เอ๊ะ อิศริยา คนนี้เป็นแฟนคลับเลย เมื่อก่อนเป็นนางเอกแถวหน้าของค่ายกันตนาและช่อง 7 ไม่เคยเล่นค่ายไหนเลยนอกจากันตนา จนหมดสัญญาแล้วจึงย้ายมาที่ช่อง 3 เริ่มจากเรื่องแฝดพี่ฝาดน้อง และจากละครเย็น แต่เรตติ้งดีมาก ทั้งกิ่งกาหลง และกลิ่นแก้วกลางใจ ทางช่องจึงให้บทนนางเอกหลังข่าวมาเรื่อยๆ จนผลงานล่าสุดละครเย็น หอหึหึ ก็หายไปอีก ล่าสุดจึงไปทำรายการเป็นของตนเอง และมีงานพิธีกรเป็นหลัก แถมยังเรียนปริญญาเอกไปในตัวอีกด้วย จนป่านนี้หายจากช่อง 3 ไปเกือบ 2 ปีแล้วยังไม่มีผลงานเลย ไม่รู้ว่าไม่มีเวลาหรือผู้ใหญ่ไม่ป้อนก็ไม่รู้


ไม่ใช่คลื่นลูกใหม่จะแสดงไม่ดี แต่บางคนก็ไม่มีฝีมือจริงๆ แต่ได้รับการดันและอวยมากเกินไป แต่ไม่ขอออกนามน่ะครับ คิดถึงนางเอกเหล่านี้มากๆ
ใครยังคิดถึงผลงานนางเอกเก่าๆ คนไหนบ้างอีกครับ

จากคุณ : แมวมณีสวาท
เขียนเมื่อ : 2 มิ.ย. 55 12:35:35




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com