Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
แชมป์ดัชชี่เกิร์ลที่กำลังรุ่งในวงการบันเทิง...คุณจะยกให้ใครเป็น "สุดยอดสาวดัชชี่มหาเสน่ห์" ติดต่อทีมงาน

  กระแต ศุภักษร ไชยมงคล - ดัชชี่เกิร์ล 1999 (23 คน)
  ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม - ดัชชี่เกิร์ล 2000 (16 คน)
  ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร - ดัชชี่เกิร์ล 2002 (13 คน)
  นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา - ดัชชี่เกิร์ล 2004 (38 คน)

 25.56%
  กระแต ศุภักษร ไชยมงคล - ดัชชี่เกิร์ล 1999 (23 คน)
 17.78%
  ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม - ดัชชี่เกิร์ล 2000 (16 คน)
 14.44%
  ใหม่ สุคนธวา เกิดนิมิตร - ดัชชี่เกิร์ล 2002 (13 คน)
 42.22%
  นุ่น ศิรพันธ์ วัฒนจินดา - ดัชชี่เกิร์ล 2004 (38 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 90 คน


ถึงแม้ว่าการประกวดหนุ่มสาวดัชชี่ในชื่อ "ดัชชี่บอยแอนด์เกิร์ล" ของนมตราดัชมิลล์ จะกลายเป็นเพียงตำนานเล่าขาน ทว่าเหล่าหนุ่มสาวดัชชี่ทั้งที่เป็นแชมป์ รองแชมป์ และแชมป์ย่อยๆ หลายต่อหลายรายก็มุ่งหน้าสร้างความโดดเด่นไว้ในวงการบันเทิงกระทั่งทุกวันนี้ แต่ที่ออกจะคุ้นหน้าคุ้นตากันบ่อยๆ มีผลงานแสดงค่อนข้างถี่ รวมทั้งงานถ่ายแบบ งานโชว์ตัวจิปาถะในห้วงเวลานี้ ในส่วนของ "ดัชชี่เกิร์ล" ผู้ที่ชนะเลิศ (เอาเฉพาะผู้ชนะเลิศ..ของแท้) ก็เห็นจะมีอยู่สัก 4 คน

เริ่มจากสาว "กระแต-ศุภักษร ไชยมงคล" เจ้าของตำแหน่งแชมป์ดัชชี่เกิร์ลปี 1999 จากภาพลักษณ์ของสาวชาวเหนือที่ออกจะเรียบร้อย ก็กลายเป็นสาวเซ็กซี่อวดนม เอ๊ย..ทรวดทรงทันตาเห็น แรกเห็นก็ไม่เชื่อสายตาหรอกว่านี่คือกระแต อดีตสาวดัชชี่หน้าตาสดใสคนนั้น อยู่ดีๆ เธอก็พลิกบทบาทอย่างเร้าใจ กับส่วนสูงที่ได้เปรียบกว่าใครเพื่อน ความสามารถของเธอใช่เพียงแสดงหนังและละครเท่านั้น อีกบทบาทหนึ่งก็คือ การเป็นนักกีฬาแข่งรถซิ่ง ถึงกับได้แชมป์อีกต่างหาก เรียกว่าเป็นสาวดัชชี่มากความสามารถที่เรานึกถึงเป็นคนแรกๆ

ด้านสาวเซ็กซี่ที่ตามรอยพี่กระแต "ใหม่-สุคนธวา เกิดมินิตร" ก็เ้กิดจากเวทีดัชชี่เกิร์ลเช่นกัน โดยคว้าตำแหน่งชนะเลิศในปี 2002 สาวภาคกลางเสียงห้าวคนนี้จึงเปลี่ยนไปตามพัฒนาการภาพลักษณ์ เธอค่อยๆ เป็นที่รู้จักด้วยบทบาทตัวร้าย ตัวอิจฉา และแน่นอนว่าจะต้องอวดความเซ็กซี่ให้เห็นอยู่เรื่อยๆ ก็เช่นเดียวกับพี่กระแตนั่น เธอยังปลีกเวลาไปแข่งรถซิ่ง แล้วคว้าแชมป์อีกเช่นกัน

ในฟากของสาวที่ยังไม่ค่อยได้แสดงความเย้ายวนชนิดเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนมากมายเหมือนสองคนแรก และยังไม่มีเวลาจะแข่งรถ ก็มี "ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม" แชมป์ดัชชี่เกิร์ลปี 2000 สาวชาวสระบุรีที่กลายมาเป็นนางเอกประดับวิกหมอชิตจนถึงปัจจุบัน เธอเอาดีทั้งงานแสดงละครและภาพยนตร์ จนได้รับรางวัล Best Drama Performance by an Actress จากงานเอเชีย เทเลวิชั่น อวอร์ดส ปี 2008 เป็นประกันความสำเร็จสูงสุดของเธอ ผลพวงจากการได้รางวัลก็ทำให้เธอมีโอกาสได้รับการทาบทามจากผู้สร้างหนังชาวต่างชาติ ล่าสุดเธอก็โก-นอกแสดงหนังสมใจ ชนิดแฟนๆ ที่ขลุกเห็นพี่ยุ้ยทางทีวีมานมนานนั้นไม่คาดคิด หรือบางคนอาจจะคิดจะหวังก็ได้

และอีกสาวหนึ่งที่จะไม่เอ่ยถึงก็ไม่ได้นั่นก็คือ "นุ่น-ศิรพันธ์ วัฒนจินดา" เป็นสาวชาวเหนือเช่นเดียวกับพี่กระแต แต่เกิดจากจังหวัดลำปาง เมื่อเธอคว้าแชมป์ดัชชี่เกิร์ลปี 2004 ไม่นานนักก็กลายเป็นนางเอกหนังเรื่อง เพื่อนสนิท จนหลายคนเรียกนุ่นเป็น ดากานดา ไปทั่วบ้านทั่วเมือง ภาพของนางเอกโนเนมอันน่าจิ้มลิ้มก็เป็นไปตามพัฒนาการ ชื่อของดากานดาค่อยเลือน เพราะเดี๋ยวนี้ก็ถูกแทนที่ด้วยชื่อ อีแพง มนุษย์ชั่วตายแล้วยังฟื้น ในละครเรื่อง บ่วง ก็เป็นสาวดัชชี่อีกคนที่เอาดีทั้งเล่นหนังเล่นละคร อีกทั้งยังเป็นดาวแห่งความหวังที่ถูกจับตามองอีกคนหนึ่ง เมื่อมีการพูดถึงคนนี้แล้วก็อาจจะมีงานมากยิ่งขึ้นว่ายังงั้น และอาจจะโก-นอกตามพี่ยุ้ยด้วยก็ได้ ถ้าเกิดได้รับรางวัลระดัีบนานาชาติหรือไม่ก็ตามแต่ อีกบทบาทกับงานธุรกิจร้านอาหารของตัวเองนั้นเพิ่งจะเริ่ม ก็หวังว่่าคงจะไปได้สวยในทุกๆ ด้าน

แชมป์ดัชชี่เกิร์ลทั้ง 4 คนคือขวัญใจของประชาชนวันนี้ แต่สาวคนใดที่คุณเองมองแล้วปลาบปลื้่ม ถูกใจ และดูมีเสน่ห์เป็นที่สุด (เสน่ห์ที่ว่าไม่ได้มองที่ความเซ็กซี่หวือหวาของเรือนร่างหรอกนะ)... เวลานี้จึงขอเชิญทุกท่านโหวตว่า แชมป์ดัชชี่เกิร์ลคนใดที่ควรยกย่องให้เป็น "สุดยอดสาวดัชชี่มหาเสน่ห์" แห่งชาตินี้! โหวตแล้วอาจอธิบายเหตุผลในการเลือกตามที่ว่างข้างล่างมาก็ได้ สวัสดี

แก้ไขเมื่อ 05 มิ.ย. 55 14:04:11

 
 

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : วันวิสาขบูชา 55 14:57:07




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com