Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นางเอกละคร 7 สีที่ยังไม่ได้เล่นภาพยนตร์....คุณอยากเห็นฝีมือของคนใดมากที่สุด ? ติดต่อทีมงาน

  แพนเค้ก เขมนิจ (7 คน)
  ขวัญ อุษามณี (20 คน)
  เชียร์ ทิฆัมพร (26 คน)
  เกรซ กาญจน์เกล้า (1 คน)
  เอมี่ กลิ่นประทุม (3 คน)
  เบนซ์ ปุณยาพร (4 คน)
  แซมมี่ เคาเวลล์ (0 คน)
  กุญแจซอล ป่านทอง (38 คน)
  ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ (2 คน)
  ฟ้า ชัญษร (0 คน)

 6.93%
  แพนเค้ก เขมนิจ (7 คน)
 19.80%
  ขวัญ อุษามณี (20 คน)
 25.74%
  เชียร์ ทิฆัมพร (26 คน)
 0.99%
  เกรซ กาญจน์เกล้า (1 คน)
 2.97%
  เอมี่ กลิ่นประทุม (3 คน)
 3.96%
  เบนซ์ ปุณยาพร (4 คน)
 0.00%
  แซมมี่ เคาเวลล์ (0 คน)
 37.62%
  กุญแจซอล ป่านทอง (38 คน)
 1.98%
  ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ (2 คน)
 0.00%
  ฟ้า ชัญษร (0 คน)

จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 101 คน


ฟากของ "ช่อง 7 สี" ทีวีเำพื่อคุณ ถึงแม้วันนี้จะอยู่ในภาวะที่ยังดูสับสน โดยเฉพาะเรื่องการย้ายเข้าย้ายออกของคนในรวมถึงดารานักแสดง แต่ดารานักแสดงที่ยังผูกพันสัญญากันอยู่อีกมากมายหลายคนก็ยังคงเป็นดาราที่ขายได้ เพราะขึ้นชื่อว่าช่องที่เรตติ้งสูงสุด ก็ต้องเป็นที่จับจ้องของกลุ่มบุคลากรหลากหลายแขนง แม้กระทั่งวงการอุตสาหกรรมภาพยนตร์ จะเห็นว่าดารา 7 สีจำนวนหนึ่งก็ผ่านการพิสูจน์ฝีมือทั้งงานแสดงละครและหนัง บางรายก็สร้างชื่อได้ดิบได้ดี ดาราระดับนางเอกก็อย่างเช่น "กบ สุวนันท์" ใน "อีส้มสมหวัง", "นุ่น วรนุช" ใน "เฉิ่ม", "จั๊กจั่น อคัมย์สิริ" ใน "วงษ์คำเหลา", "ยุ้ย จีรนันท์" ใน "โอเคเบตง", "อั้ม พัชราภา" ใน "30 กำลังแจ๋ว" มาถึงรุ่นใหม่อย่าง "ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" ใน "สิ่งเล็กๆ ที่เรียกว่ารัก" และ "แนท ณัฐชา" ใน "ซักซี๊ด ห่วยขั้นเทพ" เป็นต้น

แต่นางเอก 7 สีที่โดดเด่นแต่ในจอแก้วอย่าง "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" , "แซมมี่ เคาเวลล์" ที่เกิดจากเวที ไทยซูเปอร์โมเดล,  "เชียร์ ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์", "เกรซ กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า" จากมิสทีนไทยแลนด์, "เบนซ์ ปุณยาพร พูลพิพัฒน์" จากดัชชี่เกิร์ล, "กุญแจซอล ป่านทอง บุญทอง" จากเอเอฟ, "ขวัญ อุษามณี ไวทยานนท์", "เอมี่ กลิ่นประทุม" รวมถึงดาวรุ่งอย่าง "ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล", "ฟ้า ชัญษร สาครจันทร์" สองสาวผู้ครองมงกุฏจากเวทีมิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส ผ่านประสบการณ์มานานปีกลับยังไม่มีผลงานแสดงทางจอเงินให้ยลโฉมกันสักเรื่อง ทั้งที่ฝีมือ บุคลิก หรือแวว ของผู้ที่มีรายชื่อเหล่านี้น่าจะัไปได้ดีกับวงการหนัง ถึงแม้ว่าบางคนที่เอ่ยอาจจะเคยสัมผัสจอเงินเพียงเสียงที่พากย์ไว้ในหนังของต่างชาติบ้าง บางคนอาจจะเคยเล่นหนังสมัยเด็กพอโตเป็นสาวก็หลงๆ ลืมๆ ชนิดที่แฟนละครบางคนอาจยังไม่ทราบมาก่อน ก็เชื่อเหลือเกินว่าแฟนละครก็น่าที่จะรอโอกาสนั้นอยู่ คือโอกาสการท้าทายความสามารถบนแผ่นฟิล์ม ว่าเธอจะทำได้รุ่งน่าจดจำอย่าง พี่อั้ม พี่นุ่น พี่ยุ้ย พี่กบ หรือจะปิ๋วอย่างที่นางเอกร่วมวิกอีกหลายคนประสบมาด้วยตัวเลขรายได้ของหนังที่เล่นนั้นไม่น่าพอใจประการหนึ่ง

ไหนๆ หนังไทยกำลังเข้าสู่ภาวะเงียบเหงาวังเวง พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก หนังที่อยากจะดูมาเป็นปีก็ยังไม่ปล่อยสักที เลยเน้นหนักไปด้วยหนังฮอลลีวู้ดทำเงินจะท่วมโลกแล้ว ช่วงนี้เราไม่อยากให้ว่างเปล่าเสียเฉยๆ ลองมองเห็นพวกเธอเหล่านี้..อยากจะเห็นพวกเธอเหล่านี้มาประดับหนังไทยบ้างก็คงดี แต่ใครในนี้ที่น่าจะช่วยให้วงการหนังไทยกลับมาสดใสแข็งแรง หรือทำรายได้ถล่มทลายได้อย่างไม่ยากเย็น ก็ต้องลุกขึ้นมาชี้แนวชี้โน้มว่า "ดารานางเอก 7 สีคนใดในตัวเลือกนี้ ที่คุณอยากเห็นฝีมือการแสดงทางภาพยนตร์มากที่สุด..." โหวตแล้วสามารถบอกเหตุผลที่เลือกว่าถ้าเธอจะเล่นหนังโดยเป็นนางเอก เหมาะที่จะเล่นบทลักษณะใด อย่างไร และน่าจะเหมาะกับค่ายหนังใดหรือผู้กำกับท่านใด จึงขอเชิญ สวัสดี

แก้ไขเมื่อ 05 มิ.ย. 55 13:49:47

 
 

จากคุณ : คนหยังเขียด
เขียนเมื่อ : 5 มิ.ย. 55 13:45:51




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com