Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"แอฟ"ปัด!ถอนตัว"มัจจุราชสีน้ำผึ้ง"เตรียมมีลูก ฝากขอโทษผู้ใหญ่หากเกิดปัญหา ติดต่อทีมงาน

นางเอกสาว "แอฟ ทักษอร " ก่อนหน้านี้เคยให้สัมภาษณ์ว่าถอนตัวจากละครมัจจุราชสีน้ำผึ้ง เลยมีกระแสข่าวว่าที่เจ้าตัวถอนตัวไปนั้นเป็นเพราะเตรียมผลิตทายาทนั่นเอง ซึ่งนางเอกสาวรีบปฏิเสธว่ายังไม่ใช่เร็วๆนี้ แจงวางแผนกับสามีหนุ่ม สงกรานต์ เตชะณรงค์ ไว้ว่าปีนี้ขออยู่กัน2คนเตรียมความพร้อมรอรับสมาชิกใหม่ก่อน แพลนต้นปีหน้าถึงจะมี พร้อมขอโทษผู้ใหญ่หากทำให้เกิดปัญหาต้องหานักแสดงใหม่แทนเพราะมีความจำเป็นเรื่องการเดินทางจริงๆ บอกได้คุยกับทางผู้ใหญ่เป็นที่เรียบร้อยและเข้าใจแล้ว

     ดูผอมเพรียวขึ้น เหรอค่ะ ไม่รู้สึกเลยค่ะ ไม่แน่ใจเหมือนกันไม่ได้ชั่ง(มีคนทักบ้างไหม)ก็ยังไม่ค่อยค่ะ หรือว่าอยู่บ้านทุกวันเขาเจอกันทุกวันเขาคงชิน

     ช่วงนี้รับงานอีเว้นท์เยอะมาก ก็เรื่อยๆค่ะ แล้วแต่โอกาสมากกว่าค่ะ พอดีว่าช่วงนี้ถ้าในไหนมีโอกาสทำได้ก็ทำค่ะ อย่างก่อนหน้านี้รับน้อยเพราะถ่ายละครส่วนใหญ่จะเป็นต่างจังหวัดมันรับงานอีเว้นท์อย่างนี้ไม่ได้

     ก่อนหน้านี้ขอถอนตัวจากละครมัจจุราชสีน้ำผึ้งปรากฏว่าตอนนี้ผู้ใหญ่ต้องหาคนมาแทนกันวุ่นเลย คือจริงแอฟได้บอกกับทางช่องไปแล้วตั้งแต่พี่หน่อง อรุโนชาและก็คุณสมรักษ์แล้วคือแอฟต้องขอโทษอย่างสุดซึ้งจริงๆถ้ามันทำให้เกิดปัญหาและแอฟได้อธิบายให้ทานเข้าใจว่าด้วยความไม่พร้อมจองเราจริงๆค่ะแล้วกลัวว่ายิ่งถ้าเริ่มถ่ายไปแล้วมันจะยิ่งมีปัญหามากกว่านี้ ตอนนี้ก็อย่างน้อยก็ได้แก้ปัญหาก่อนเขาจะได้ทำงานกันอย่างราบรื่น

     อันนี้ตัดสินใจหลังแต่งงานไหม ก็อยู่ในช่วงประมาณนั้นที่เริ่มปรึกษาผู้ใหญ่(มีกระแสข่าวว่าเราวางแผนจะมีน้อง เลยไม่รับงาน )ยังค่ะยัง สาเหตุก็อย่างที่แอฟบอกค่ะ เรื่องของเวลาเป็นหลักเลย อย่างเรื่องนี้ก็จะเป็นอีกเรื่องของแอฟที่จะต้องถ่ายทำในต่างจังหวัดค่อนข้างเยอะมากเพราะต้องขึ้นเชียงรายคล้ายๆรักประกาศิต แล้วตอนนี้ภารกิจที่บ้านแอฟก็ต้องมีไปต่างประเทศหลายทริปเป็นธุระที่ต้องไป แล้วยังมีชีวิตครอบครัวที่เพิ่งเริ่มต้นคือกรุงเทพเขาใหญ่ คือแอฟมีปัญหาเรื่องการเดินทางจริงๆ ถ้าเกิดแอฟให้คิวได้ไม่ครบก็จะเป็นปัญหากับทางกองถ่าย ส่วนเรื่องมีน้องยังไม่ใช่ตอนนี้เพราะวางแผนตั้งแต่ปีหน้าเป็นต้นไป

     พักละครสงกรานต์ว่ายังไงบ้าง เขาก็ตามใจแอฟค่ะ แล้วแต่การตัดสินใจของแอฟ(ถ้าเป็นละครเรื่องอื่นถ่ายในกรุงเทพก็อาจจะรับ)ก็คงจะไม่เป็นปัญหา ซึ่งแอฟก็วางงานละครไว้ปีละเรื่อง และเราก็โตแล้วอยากเล่นเรื่องที่เราชอบจริงๆ ผลงานออกมาถึงจะรอนานหน่อยแต่ก็ภูมิใจกับมันค่ะ

     แสดงว่าปีหน้าหมดสิทธิ์เพราะวางแผนจะมีน้อง บอกแล้วว่าปีหน้าเป็นต้นไป แต่ไม่ใช่มกราปุ๊บจะมีน้องเลย ก็มีการพูดคุยกันแล้วว่าเป็นปีหน้าปีนี้อยากใช้เวลากัน2คนและปรับตัวกันก่อน

     ทิ้งช่วงละครยาวไหม ไม่ค่ะ ก็ยังเป็นงานที่แอฟรักอยู่ ทั้งนี้ทั้งนั้นก็แล้วแต่ผู้ใหญ่ให้โอกาสด้วย ถ้าถ่ายกรุงเทพก็คงจะดีแต่ถ้าถ่ายเขาใหญ่ยิ่งสบายเลยค่ะ ส่วนเรือนหอที่บอกว่าจะทำก็ยังไม่ไปถึงไหนเลยค่ะเพราะสงกรานต์ยังลุยงานที่เขาใหญ่อยู่แต่ตอนนี้อยู่ขั้นตอนในการคุยแบบก็เป็นบ้านที่วิภาวดี

     เห็นว่าเริ่มเข้าคอร์ดทำอาหารแล้ว เริ่มแล้วคอร์ดนึงคะไ ด้ทดลองทำจริงแล้วบ้างบางเมนูมีแต่คนล้อว่าเรียน3500ไปเรียนทำไข่เจียวขอแก้ตัวเลยค่ะวันนั้นไปเรียนตั้งแต่เช้าจนถึง6โมงเย็นก็เมนูไข่ที่เป็นอาหารเช้า อาหารไทยก็เรียน เรียนทำซูชิด้วยเดี๋ยวเร็วๆนี้จะทำซูชิ

     ทำให้สงกรานต์ทานบ้างหรือยัง ก็เรื่อยๆค่ะส่วนใหญ่จะเป็นอาหารเช้า เขาก็ให้กำลังใจไปเรื่อยกลัวเราจะท้อแล้วจะเลิกเรียน

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=25886

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 5 มิ.ย. 55 20:34:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com