Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
กระหึ่มจีนอีกแล้ว!! อีเวนต์ในฝูโจวแทบแตก เมื่อ “โซระ อาโออิ” มาเยือน ติดต่อทีมงาน

สาวร้อนแดนปลาดิบ ยังคงพิสูจน์ถึงความโด่งดังในจีนแผ่นดินใหญ่ต่อไป นอกจากไมโครบล็อกของเธอจะมีคนติดตามกด “ฟอลโลว์” มากขึ้นเรื่อยๆ จนมากกว่า 10 ล้านไปแล้ว การปรากฏตัวของสาวสวยอดีตดาว “เอวี” ก็ยังคงได้รับความสนใจ มีหนุ่มๆ ทั้งหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่มารุมล้อมมากมาย
     
      โซระ อาโออิ ได้กลายเป็นผู้หญิงญี่ปุ่นผู้โด่งดังที่สุดในเมืองจีนไปแล้ว เห็นได้จาก Sina Weibo หรือ Twitter ในแบบจีนแผ่นดินใหญ่ของเธอ ที่มีคนตามถึง 11,180,000 คน กันแล้ว ถึงขั้นมีคนกล่าวติดตลกว่าหากสาว อาโออิ จะระดมม็อบประกาศก่อการปฏิวัติขึ้นมาก็คงจะทำได้
     
      แต่ไม่ใช่เพียงตัวเลขในโลกออนไลน์เท่านั้น ที่เป็นบทพิสูจน์ถึงความโด่งดังของเธอ อีเวนต์ต่างๆ ที่สาว โซระ อาโออิ ไปร่วมงาน ก็กลายเป็นหลักฐานถึงความนิยมในตัวเธอได้เป็นอย่างดี รวมถึงเมื่อเร็วๆ นี้ ที่สาววัย 28 ปี ไปเยือนเมืองฝูโจว มณฑลฝูเจี้ยน กับอีเวนต์ที่สามารถระดมคนได้ในจำนวนมากมาย และแต่ละคนก็แสดงท่าทีสนใจคลั่งไคล้ในตัวดาราสาวกันอย่างเต็มที่ อย่างที่คนดังชาวจีนจำนวนเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะทำได้
     
      ภาพเหตุการณ์ในวันนั้นได้ถูกอัพโหลดลงเว็บไซต์ tt.mop จนสร้างความฮือฮาทั้งในหมู่ชาวจีนเอง และเป็นข่าวไปจนถึงญี่ปุ่นอย่างที่เว็บข่าว Japan Today ยังต้องนำเสนอ กับภาพของหนุ่มจีนจำนวนมากที่พยายามเข้าถึงตัวสาวอาโออิ ส่วนใหญ่ถือกล้องดิจิตอล และโทรศัพท์ไว้ในมือ บางคนบอกว่าเหมือนภาพใน “หนังซอมบี้” ไม่มีผิดเพี้ยน
     
      แม้แต่ผู้ใหญ่ในงานอีเวนต์ครั้งนี้ ก็ดูเหมือนจะสนอกสนใจในตัวของสาวแดนปลาดิบคนดังอยู่ไม่น้อย และจับจ้องอยู่ที่เธอตลอดเวลา แม้กระทั่งตอนอยู่บนเวที
     
      ความโด่งดังของ โซระ อาโออิ ในเมืองจีน เริ่มต้นขึ้นเมื่อปี 2010 ที่เธอได้เริ่มพูดคุยสื่อสารกับแฟนคลับชาวจีน รวมถึงยังเคยเป็นตัวตั้งตัวตีในการระดมทุนช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมใหญ่ในจีนผ่านทาง Twitter ต่อมาจึงสมัครล็อคอิน Sina Weibo เป็นการสื่อสารผ่านโปรแกรมแปลภาษา ที่ทำให้อดีตซูเปอร์สตาร์เอวีพบว่าเธอมีแฟนคลับอยู่ที่เมืองจีนหลายล้านคน แม้ผลงานของเธอจะถือเป็นสิ่งผิดกฎหมายในแผ่นดินใหญ่ เป็นจุดเริ่มต้นให้หันมารับงานในประเทศจีนอย่างจริงจัง แม้จะมีข่าวว่าทางการต้องการแบนไม่ให้เธอออกโทรทัศน์สาธารณะก็ตาม
     
      หลังเปิดตัวในฐานะดาราเอวีเมื่อปีสิบปีก่อน ในช่วงหลัง โซระ อาโออิ ได้พยายามเบนเข็มเปลี่ยนเส้นทางมาอยู่ในวงการบันเทิงกระแสหลัก ทั้งรับงานแสดง, ออกผลงานเพลง และรับงานอีเวนต์ต่าง ๆ เป็นงานประเภทเสื้อผ้าอยู่ครบ แต่ก็ยังได้รับความสนใจมากมาย โดยเฉพาะเหล่าชาวต่างชาติ ไม่ว่าจะเป็นที่เมืองไทย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน หรือจีนแผ่นดินใหญ่ ซึ่งติดตามผลงานของเธอกันมาอย่างยาวนาน และส่วนใหญ่ก็หวังว่าจะได้พบกับตัวจริงของ โซระ อาโออิ คนนี้ซักครั้งในชีวิต

ข่าวจาก  :  ASTVผู้จัดการออนไลน์
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000069293

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 55 11:24:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com