Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
ผมกับแฟนกำลังจะเลิกกัน ช่วยแนะนำหนังที่น่าดูด้วยครับ ติดต่อทีมงาน

หลายๆท่านอาจจะไม่เข้าในหัวกระทู้ที่ผมเขียนเอาไว้ ผมจะสรุปให้ฟังครับ
-คือผมกับแฟนคบกันมาสี่ปีแล้ว จริงๆเรามีแพลนจะแต่งงานกันด้วยซ้ำ แต่เผอิญว่าด้วยภาระงานที่หนักของเราทั้งคู่ ทำให้เราไม่มีเวลาให้กันเลย (สาเหตุหลักๆของการเลิกราก็คือผมเองแหละครับ ที่ทำตัวไม่ดี ทำให้เธอต้องเสียใจอยู่บ่อยๆ)เรายื้อกันมานานแบบนี้เกือบ 3 เดือนครับ สุดท้ายเราต่างตัดสินใจจะเลิกรากัน พูดง่ายๆก็คือจะจะจบแบบด้วยดีนั้นแหละครับ แล้ววันเสาร์นี้ผมได้ขอให้เธอไปเที่ยวกับผมอีกสักครั้ง ก่อนที่เราจะกลายเป็นแค่เพื่อนกัน ซึ่งเธอก็ยอมครับ แพลนที่ผมวางไว้ในวันเสาร์ก็คือว่าจะพาเธอไปดูหนัง แต่ไม่ใช่หนังจากในโรงนะครับ คงเป็นหนังจาก DVD หรือ CD แหละครับ ผมเลยอยากให้เพื่อนๆในห้องนี้ช่วยแนะนำหนังเรื่องที่ผมกับเค้าควรจะดูด้วยกัน เป็นหนังแนวไหนก็ได้ครับ เอาแบบทำเราทั้งคู่ดูแล้ว ยังรู้สึกดีต่อกันแม้ว่าจะไม่ได้เป็นแฟนกันแล้วก็ตาม

 ขอโทษที่ร่ายมาซะยาว ผมไม่ได้ตั้งใจตั้งผิดห้องนะครับ อยากตั้งห้องนี้จริงๆ ช่วยแนะนำผมด้วยนะครับ

ปล. ผมไม่ได้ทิ้งเธอนะครับ อย่าเข้าใจผิด เพียงแต่นิสัยที่ไม่ดีของผมทำให้เธอไม่อยากอยู่ด้วย เราจึงหาออกทางแบบนี้กันครับ

ปล.2 คือสาเหตุที่ผมต้องหาทางออกแบบนี้ไม่ใช่ว่าไม่รักนะครับ รักมากเลยละครับ แต่ถ้าเค้าอยู่กับผม มันก็ได้แค่นั้น อนาคตที่ดีไม่รู้จะมาถึงเมื่อไร มันจะดีกว่ามั้ย ถ้าปล่อยให้เธอไปเจอคนที่ดีกว่า บอกตามตรงทุกวันนี้มีคนตามจีบเะออยุ่พอสมควร ตั้งแต่รู้ว่าเธอกับผมระหองระแหงกัน แล้วมีอยู่คนหนึ่ง ที่เป็นคนดีมากๆ(ในสายตาเธอ) และเค้าคนนั้นมีทุกอย่างที่ผมไม่มี เธอบอกผมว่าเธอเคยแอบไปกินข้าวกับเค้าคนนั้น และแอบรู้สึกดีกับผู้ชายคนนั้น เป็นคุณจะเลือกทำยังไงดีครับ ให้เค้าไปอยู่กับคนที่ดี มีอนาคต มีเงิน(อาจจะมากกว่า 100 ล้านด้วยซ้ำ) ผมจึงต้องปล่อยเธอไป เรื่องนี้ทำผมเสียน้ำตามามากเท่าไร พวกคุณไม่รู้หรอก แต่เพราะรัก ผมถึงต้องปล่อยเธอไป ดีกว่ามาอยู่คนคนที่ไม่มีอนาคตอย่างผม

ยังไงก็ขอบคุณทุกท่านมากๆที่มาช่วยให้คำตอบในเรื่องนี้นะครับ

ป.ล. 3 ถ้าผมไม่แน่จริง ผมไม่ใช่ Login จริงมาตอบหรอกครับ เพราะเรื่องนี้สำคัญกับผมมากจริงๆ

กิฟท์ไกล้หมดละครับ ท่านหลังๆอาจจะไม่ได้ ผมต้องขออภัยด้วยนะครับ

แก้ไขเมื่อ 08 มิ.ย. 55 15:11:17

แก้ไขเมื่อ 08 มิ.ย. 55 12:03:22

จากคุณ : tourystorm
เขียนเมื่อ : 7 มิ.ย. 55 19:31:58




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com