Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"ก้อย"เซอร์ไพรส์!ซื้อเครื่องเล่นแผ่นเสียงวันเกิดให้"ตูน" ทำใจถูกวิจารณ์ชุดไม่เหมาะ ติดต่อทีมงาน

นักแสดงสาว “ก้อย-รัชวิน” แอบทำเซอร์ไพรส์แต่งหน้าเค้กวันเกิดให้แฟนหนุ่ม “ตูน-อาทิวราห์” ในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 33 ปี เมื่อวันที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา และยังให้ของขวัญสุดพิเศษเป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียง ที่ทำเอาฝ่ายชายพอเปิดกล่องของขวัญเห็นแล้วเป็นต้องตะลึง ไม่คาดคิดว่าแฟนสาวจะทุ่มทุนให้ขนาดนี้ แต่ก็มีเสียงวิพากษ์วิจารณ์ตามมาถึงความไม่เหมาะสมที่สาวก้อยสวมใส่ในวันนั้นว่ามันสั้นจุดจู๋เกินไป ซึ่งเจ้าตัวชี้แจงว่าจัดงานที่บ้าน ทุกคนแต่งตัวตามสบาย แต่ก็ไม่คาดคิดว่าแค่มีคนถ่ายรูปลงจะทำให้เกิดเสียงวิจารณ์ได้ขนาดนี้ พ้อแม้อยู่บ้านตัวเองยังต้องระวังตัว

     “วันเกิดพี่ตูนเราก็เซอร์ไพรส์เขานิดนึง มีไปตกแต่งหน้าเค้กให้ (ทำเค้กเองหรือเปล่า) อยากทำเองเหมือนกันแต่พอดีเวลามีน้อยเลยสั่งซื้อเค้กที่สำเร็จรูปจากร้านประจำ เราก็ซื้อผลไม้ไปตกแต่งหน้าเค้กเพราะพี่ตูนอยากทานฟรุตเค้ก”

มีของขวัญอะไรเซอร์ไพรส์ไหม
     “เซอร์ไพรส์หลายอย่างมาก ชอบเซอร์ไพรส์ไม่ใช่แค่กับคนรัก กับที่บ้านก็เหมือนกัน ก็ไปสั่งทำลุกโป่งมาตั้งไว้เป็นตัวอักษร Happy Birthday พี่ตูน แล้วก็เรียกให้เขาออกมา”

มีของขวัญที่เป็นชิ้นพิเศษไหม
     “มีค่ะ เป็นเครื่องเล่นแผ่นเสียง ที่ซื้อของชิ้นนี้ให้เริ่มมาจากเราสังเกตว่าที่บ้านเขามีแผ่นเสียง แต่ยังไม่เห็นเขามีเครื่องเล่นแผ่นเสียงสักที เขาก็ไม่เคยบอกหรอกว่าเขาอยากได้ พอเราเห็นแล้วก็รู้สึกว่าพวกเสื้อ ของใช้ส่วนตัว แว่นตา มันเป็นอะไรที่เขามีครบอยู่แล้ว แต่ถ้าเขาได้เครื่องเล่นแผ่นเสียงคงดีใจเพราะมันก็เกี่ยวกับดนตรีด้วย”

พี่ตูนเห็นของขวัญแล้วว่าอย่างไรบ้าง
     “น่าจะดีใจนะ เพราะเขาเห็นแล้วก็ตกใจ (ราคาแพงไหม) เราเองก็ไม่มีความรู้ ในการซื้อเครื่องเล่นแผ่นเสียงก็ต้องหาผู้ช่วยนิดนึง ก็เลยชวนพี่ตูนอาพาร์ทเมนท์คุณป้าไปช่วยเลือก”

ถามถึงกระแสชุดที่ก้อยใส่ไปร่วมงานวันเกิดพี่ตูน ดูมันสั้นมาก
     “เราจัดงานกันที่บ้าน ทุกคนที่ไปร่วมงานก็มีแต่เพื่อนสนิทที่รู้จักกัน ก็แต่งตัวกันง่ายๆสบายๆ”

ได้เห็นคอมเม้นท์ไหม
     “เห็นค่ะ ตกใจเหมือนกัน อะไรพวกนี้เป็นสิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ ถ้าเกิดก้อยไปงานแล้วแต่งตัวไม่ดี โป๊หรือหลุดออกมา เราก็รับผิดแต่ว่างานนี้เป็นงานส่วนตัว ไม่ได้มีสื่อหรือใครที่ไหนเข้ามา เราก็แต่งตัวเหมือนอยู่บ้านธรรมดา”

คิดว่าคอมเม้นท์แรงไปสำหรับเราไหม
     “ก้อยไม่กล้าอ่านหมด เพราะรู้สึกไม่สบายใจ ต่อไปก็คงต้องระวังมากกว่านี้ เดี๋ยวนี้เริ่มใช้ชีวิตยากขึ้นเพราด้วยความที่เราอยู่ตรงนี้ มันเข้ามาใกล้ตัวเรามากขึ้นแม้จะอยู่ที่บ้านเราเองก็ตาม ก็ถือว่าเป็นบทเรียนให้ตัวเอง”

พี่ตูนว่าอย่างไรบ้างกับกระแสที่เข้ามา
     “เขาก็บอกอย่างไปเครียด อย่าไปสนใจ มันมีอะไรที่เราควรจะใส่ใจและตั้งใจมากกว่านี้ เรื่องนี้ก็เหมือนคนเม้าท์กันสนุกๆ เราเป็นผู้หญิงส่วนตัวก็รู้สึกไม่สบายใจเหมือนกัน แล้วคนที่เอาไปลงอินสตาแกรมก็เป็นคนกันเอง ซึ่งเขาก็ไม่ได้คิดอะไรหรือมีเจตนาอะไรเลย”

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=2&id=25957

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 8 มิ.ย. 55 12:37:46




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com