Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รักแรง! สองผู้ประกาศข่าว "ไทย พีบีเอส" แทงกันกลางสถานี! [ย้ายจาก : ข่าวบันเทิงดารา] ติดต่อทีมงาน

ระทึกช่อง "ไทย พีบีเอส" หลังผู้ประกาศข่าวหนุ่มหล่อสาวสวยเปิดศึกทะเลาะกันหนัก ก่อนฝ่ายหญิงจะจ้วงแทงฝ่ายชายเย็บ 38 เข็ม เชื่อเรื่องความรักเป็นเหตุ แหล่งข่าวเผยฝ่ายชายเคยถูกมารดาฝ่ายหญิงบุกมาวีนถึงสถานี
     
      กลายเป็นประเด็นฮือฮาในแวดวงสื่อมวลชนขึ้นมาทันที หลังมีกระแสข่าวการทะเลาะวิวาทกันของ 2 ผู้ประกาศข่าวสถานีโทรทัศน์ไทย พีบีเอส กระทั่งมีฝ่ายหนึ่งเกิดอาการบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ณ ที่ตั้งสถานีไทย พีบีเอส ถนนวิภาวดี รังสิต
     
      ทั้งนี้จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวพบว่าคู่กรณีทั้งสองก็คือนาย "อัครพล ทองธราดล" ผู้ประกาศข่าวช่วงข่าวดึกทีวีไทย, ข่าวเช้าสุดสัปดาห์, ทันข่าวไทย พีบีเอส และไทยพีบีเอสสุดสัปดาห์ กับ "น.ส.อภิยา ฉายจันทร์ทิพย์" ผู้ประกาศข่าวช่วงไทยบันเทิง รวมถึงทำหน้าที่พิธีกรรายการศิลป์สโมสร และ ไทย พีบีเอส ทีน
     
      โดยในรายละเอียดนั้นแหล่งข่าวภายในเผยว่าเมื่อช่วงดึกของคืนที่ผ่านมาทั้งสองคนได้มีปากเสียงกันอย่างรุนแรง จากนั้นฝ่ายชายก็ได้ลงมือทำร้ายฝ่ายหญิง ก่อนที่จะถูกฝ่ายหญิงแทงด้วยของมีคมที่คาดว่าน่าจะเป็นกรรไกร อย่างไรก็ตาม หลังฝ่ายชายได้รับบาดเจ็บทั้งสองก็ได้ขึ้นรถไปโรงพยาบาลด้วยกัน ซึ่งภายหลังพบว่าฝ่ายชายนั้นมีบาดแผลที่ต้องเย็บถึง 38 เข็มเลยทีเดียว
     
      ส่วนของสาเหตุของการทะเลาะวิวาทนั้นแหล่งข่าวเผยว่าน่าจะมาจากเรื่องของความรักเป็นสาเหตุสำคัญ โดยเป็นที่ทราบกันภายในว่าทั้งคู่นั้นคบหาดูใจกันอยู่ ทว่าตัวของฝ่ายชายเองดูจะไม่เป็นที่ชื่นชอบของมารดาฝ่ายหญิงสักเท่าไหร่นักถึงขนาดที่ถูกอีกฝ่ายบุกมาวีนที่สถานีก็เคยมาแล้ว
     
      สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นนั้นมีรายงานว่าทางผู้บริหารของสถานีไทยพีบีเอสได้ทราบเรื่องแล้ว โดยมีการระบุว่าฝ่ายชายนั้นได้ยื่นใบลาออกเพื่อไม่ให้เรื่องบานปลาย ซึ่งทางผู้บริหารเองก็กำลังพิจารณากันอยู่ว่าจะหาทางออกเช่นไร
     
      ทั้งนี้นายอัครพลนั้นมีชื่อเล่นว่า "อ๊อฟ" อดีตเคยเป็นเจ้าของตำแหน่งหนุ่มแพรวประจำปี 2546 มีผลงานโฆษณาและแสดงละครเรื่อง “นายร้อยสอยดาว” ทางช่อง 7 จากนั้นจึงได้รับหน้าที่เป็นพิธีกรรายการ “ทุกทิศทั่วไทย” ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่สถานีโทรทัศน์ไทย พีบีเอส และได้พบกับ น.ส.อภิยา หรือ “กิ๊บ” ซึ่งจบการศึกษามาจากมหาวิทยาลัยกรุงเทพ
http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9550000073577

 
 

จากคุณ : หนุ่มเมืองใต้
เขียนเมื่อ : 15 มิ.ย. 55 15:20:39




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com