Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
นำประสบการณ์ประทับใจมาเล่าสู่กันฟังครับ : เมื่อผมกับตำนานนักมวยปล้ำร่วมบริจาคและทำกิจกรรมช่วยเหลือโรงเรียนที่จ.ปทุมธานี ติดต่อทีมงาน

สวัสดีครับแฟนๆกีฬาและชาวบอร์ดพันทิพย์ทุกๆคนเลย

วันนี้มีเรื่องราวที่ประทับใจโดยส่วนตัวมาเล่าให้ฟังกันครับ เรื่องผ่านมาประมาณสักเกือบๆ 2 อาทิตย์แล้ว แต่เพิ่งมีโอกาสได้เข้ามาใช้คอมพิวเตอร์อย่างจริงๆจังๆก็วันนี้เอง เลยรีบมาเขียนกระทู้นี้ขึ้น กลัวว่าจะนานเกินไปเสียก่อน (ฮา)

เรื่องของเรื่องคือเมื่อสักสองอาทิตย์ก่อนผมได้ร่วมมือกับทางวัด KOYAZAN SHINGON SECT ZANMAZAN SHINSYUJI จากประเทศญี่ปุ่น ในการจะเดินทางเข้ามาที่เมืองไทยเพื่อช่วยเหลือโรงเรียนที่ประสบกับปัญหาหลังจากเหตุการณ์มหาอุทกภัยเมื่อช่วงปีที่ผ่านมาครับ โดยในการเดินทางครั้งนี้มีแกนนำคือคุณ Eikan Mizutani ซึ่งเป็นพระ (น่าจะนิกายมหายานครับ เพราะวันที่มาใส่เสื้อยืดแดงสบายๆเลย) พร้อมด้วยนักมวยปล้ำจากสมาคม LLPW-X ประกอบไปด้วย

1.Takaco Inoue (ทากาโกะ อิโนะอุเอะ) - นักมวยปล้ำผู้เคยได้ชื่อว่าสวยและหน้าอ่อนกว่าวัยที่สุดในโลก
2. Mizuki Endo (มิซุกิ เอนโดะ) - นักมวยปล้ำรุ่นจูเนียร์ระดับตำนาน
3. Shinobu Kandori (ชิโนบุ คันโดริ) - อดีตนักมวยปล้ำหญิงยอดเยี่ยมและเจ้าของรางวัลแมตช์ยอดเยี่ยมของโลกประจำปี 1993 และยังเป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฏรของญี่ปุ่นสังกัดพรรค LDP
4. Saki (ซากิ) - นักมวยปล้ำระดับเด็กฝึกของสมาคม (เตรียมเปิดตัว)

ซึ่งชื่อด้านบนนี้หากใครติดตามชมมวยปล้ำหญิงของญี่ปุ่นตั้งแต่ช่วงประมาณ 20 ปีที่แล้ว (ช่วงบูล นากาโนะ ชิงุสะ นากาโยะ จาง่า โยโกตะ ไลออนเนส อาสุกะ) คงจะรู้จักกันดี เพราะเป็นนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงมากไปทั่วโลกเลยครับ

ในการเดินทางครั้งนี้เรายังมีนักมวยปล้ำอีกสองคนซึ่งกำลังเปิดค่ายมวยปล้ำในเมืองไทยคือ
Emi Sakura (เอมิ ซากุระ) นักมวยปล้ำหญิงยอดเยี่ยมประจำปี 2009 และ
Kaori Yoneyama (คาโอริ โยเนะยามะ) อดีตเจ้าของสถิติครองแชมป์ยาวนานที่สุด
พร้อมด้วยนักเรียน(มวยปล้ำ) ชาวไทยไปร่วมกิจกรรมนี้ด้วยครับ

---------------------------------------------------

โรงเรียนที่ไปในคร้้งนี้คือโรงเรียน "สามัคคีราษฎรบำรุง" ครับ อยู่บริเวณรังสิตคลอง 3 ขณะนี้โรงเรียนมีตึกเรียนอยู่สองตึก เด็กๆต้องเข้าแถวตรงกลางลานโล่งๆ มีโครงเสาที่ดูชำรุดอยู่หลายต้น คาดว่าเสียหายจากช่วงน้ำท่วม ในที่นี้ทางโรงเรียนได้ทำป้ายเอาไว้ว่าตอนน้ำท่วมระดับน้ำสูงสุดอยู่ที่ประมาณ 1 เมตร กว่าๆเลยครับ ถือว่าสูงมากๆ ท่วมห้องเรียนชั้น 1 ทั้งหมด

ปล. กันเข้าใจผิด ผมไม่ได้ร่วมออกเงินบริจาคนะครับ ทางญี่ปุ่นออกค่าใช้จ่ายตรงส่วนนี้ทั้งหมด แต่ทางเรา(กลุ่มทางเมืองไทย) จะประสานงานและทำกิจกรรมเท่าที่ทำได้ครับ

 
 

จากคุณ : Jushin Liger
เขียนเมื่อ : 16 มิ.ย. 55 00:05:48




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com