Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[M1KE D. ANGELO FAMILY # 35] ตามไมค์ พิรัชต์ ไปทำบุญ ^^{แตกประเด็นจาก A12229814} ติดต่อทีมงาน

 

ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล   @ twitter : http://twitter.com/m1keangelo

 - เมื่อฉันมองไปที่ไมค์  ฉันมองเห็นความทุ่มเท - 
 - ใจหล่อ ยังไงก็หล่อ -

=====================================================================================

สำหรับท่านใดที่คลิกเข้ามากระทู้นี้ ขอต้อนรับเข้าสู่ M1ke D. Angelo Family ค่ะ บ้านนี้เป็นสถานที่ที่แลกเปลี่ยนข้อมูล รูปข่าว ข่าวคราวของไมค์ แองเจโล่ หรือ ไมค์-พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ^^ ถ้าเป็นแฟนไมค์อยู่แล้วก็ขอเชิญมาร่วมวง ถ้าเพิ่งเป็นแฟนไมค์หมาดๆ ก็ยิ่งขอเชิญใหญ่เลย ที่นี่มีแฟนใหม่ป้ายแดงเยอะค่ะ มาร่วมวงคุยกันนะคะ :)


ละครเรื่องต่อไป คือ รากบุญ  รับบทเป็น คุณลาภิน แสดงคู่กับ มาร์กี้ (เจติยา) ค่ายทีวีซีน ช่อง 3 ,, กำลังถ่ายทำค่ะ  รอชมและติดตามกันนะคะ..

 

โอ้ว วันนี้.แองเจโล่ทุกสารทิศดีใจกันยกบ้านเลยค่ะ หัวหน้าครอบครัวแจกโปรทวิตในรอบหลายๆสัปดาห์   แล้วไมค์ยังแจกโปรตอบกับน้องมุกอีกด้วยว่าเข้าบ้านพันทิปทุกวัน.. คริ คริ ... แต่ที่ดีใจกว่านั้นคือไมค์ ชิลล์ ชิลล์  ^^

 

>> วันนี้ไมค์ไปทำบุญติดต่อกันสองวันแล้วค่ะ ส่วนทวิตนี้กลายเป็นมุกฮาๆ ขำ ขำ  @M1KEANGELO เอาบุญมาฝาก Angelo Family ทุกคนนะครับ มีควายสุขมากๆน้าาาา 

@M1KEANGELO หมดโปร พิมในรถมึนมาก จุดนี้ ไปทำควายดี กันดีกว่าสาธุ

* สู้ ต่อไป M1KE D. ANGELO  กำลังใจมีให้เสมอ :-)

 

ทู้ที่ผ่านมาเมนท์ไปไวมากค่ะ ไปแบบยิ้มแก้มปริ มีความสุข ปลื้มกันถ้วนหน้ากับภาพหล่อๆ ของไมค์ และคลิปจากงานเดินแฟชั่นนาฬิกา Tendence ต้องขอบคุณคุณแอน มากๆค่ะ^^  ทำให้เหล่าแองเจโล่ มีความสุขมว้ากกกกกกกกกกกกกกกก ขอสามคำนี้ให้คุณแอนค่ะ "ใจ มาก มาก"  love

 

แล้วกระทู้นี้ tk ขอปรึกษาสมาชิกเรื่องปรับปรุงบ้านไมค์พันทิปนะคะ อยากให้ช่วยๆกันออกความคิดเห็นค่ะ ถกกันได้เต็มที่เลยนะคะ เนื่องด้วยสมาชิกหลายๆคนอยู่ในวัยทำงาน วัยเรียน บ้านไมค์พันทิปเราคล่อยๆปรับปรุงไปค่ะ พยายามให้ดีที่สุดก่อนที่ "รากบุญ" จะออกอากาศค่ะ, ไมค์ทุ่มเท มุ่งมั่น ตั้งใจในการทำงานยังไง .แองเจโล่ ก็ทุ่มเท เต็มที่เช่นกันค่ะ .. พี่ tk ยังชื่อมั่นว่า สิ่งดีๆในตัวไมค์ เป็นแรงผลักดันให้ไมค์ได้พบกับวันดีๆ เร็วขึ้นแน่นอน!...เชื่อพี่ tk เซ่.. (ยืนยันรอบสองเลยเอ๊า..ฮับ)


และช่วยน้องอาย น้องวัน เรื่องการทำป้ายไฟบ้านไมค์พันทิปด้วยค่ะ ร่วมกัน *ชูป้ายไฟ* คอนเสิร์ต เป็นกำลังใจให้ไมค์ในกันค่าาาาา AYO!!   hahaha ช่างเป็นข้อความหัวเรื่องเปิดกระทู้ที่ยาวรวมมิตร มว้ากกกกกกกกกกกกก ^^

 

ก่อนจบการเกริ่นก็ขอเสิร์ฟ "ละเลย" ที่พวกเราไม่ละเลยกันตามระเบียบฮับ! ส่วนเรื่องเพลงก็ให้ปวดใจปวดกบาลกับต้นสังกัด   เป็นกำลังใจให้ไมค์ กันด้วยนะคะ^^

 

 ขอฟังเพลง "ละเลย" / SMS / Download ได้ตามรายละเอียดตามในภาพค่ะ

 

 ฟัง/แชร์ เพลงละเลย >>  http://www.youtube.com/watch?v=1BeH-DB1zn0 

 

 
 

จากคุณ : Takalot
เขียนเมื่อ : 16 มิ.ย. 55 17:47:09




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com