Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
รำลึก 20 ปี พุ่มพวง ดวงจันทร์ กับรายการ 5 มหานิยม สี่ทุ่มครึ่งคืนนี้ ติดต่อทีมงาน

รวมพลคนลูกคอคุณภาพเต็มเวที ท้าจัดอันดับเพลงฮิตราชินีลูกทุ่ง ''พุ่มพวง ดวงจันทร์''

http://www.siamdara.com/music/120614_98416.html

         นับว่าเป็นการรวมทัพนักร้องลูกทุ่งเสียงคุณภาพครั้งสำคัญของ ''รายการ 5 มหานิยม''  เลยทีเดียว เพราะ 2 พิธีกร ''เอ'' วราวุธ เจนธนากุล และ ''ตุ๊ยตุ่ย'' พุทธชาด พงษ์สุชาติ จะชวนคุณมาร่วมรำลึกถึงราชินีเพลงลูกทุ่ง ''พุ่มพวง ดวงจันทร์'' และในวาระที่ครบรอบ 20 ปีของการจากไป ทางรายการ ''5 มหานิยม'' จึงเชิญคุณผู้ชมมาร่วมกันจัดอันดับในหัวข้อ 5 มหานิยม ''สุดยอดนักร้องจากบทเพลง พุ่มพวง ดวงจันทร์ ที่มีผู้ชมในยูทูบมากที่สุด''  

        ซึ่งในครั้งนี้ก่อนการบันทึกเทปทางรายการได้มีการไหว้บวงสรวง ''พุ่มพวง ดวงจันทร์''  เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนที่จะแปลงโฉมรายการให้กลายเป็นเวทีลูกทุ่งสุดอลังการ!!!

          งานนี้ยังได้กูรูผู้ใกล้ชิดและเคยร่วมออกคอนเสิร์ตกับคุณพุ่มพวงอยู่บ่อยครั้งอย่าง ''ยุ้ย ญาติเยอะ''   ที่ให้เกียรติมาเล่าประสบการณ์การร้องเพลงกับ คุณพุ่มพวง และถ่ายทอดชีวิตการเป็นราชินีลูกทุ่งของไทย กับทางรายการอย่างละเอียด เท่านั้นยังไม่พอทางรายการ ''5 มหานิยม'' ยังได้เชิญนักร้องน้ำเสียงคุณภาพ ''เปา'' เปาวลี พรพิมล  ซึ่งรับบทบาทการแสดงในภาพยนตร์เป็น ''พุ่มพวง  ดวงจันทร์''  ที่ได้มาโชว์พลังเสียงใสๆ ในบทเพลงของคุณพุ่มพวง ให้ได้ฟังกันด้วย และครั้งนี้เธอยังกล่าวว่า

          ''รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ ที่ทุกคนบอกว่าหนูเหมือนแม่ผึ้ง  หนูมีแม่ผึ้งเป็นต้นแบบในใจของหนูอยู่    เพราะแม่ผึ้งเป็นราชินีลูกทุ่งของไทยมีน้ำเสียงและการแสดงบนเวทีที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง  ถึงแม่ผึ้งจะจากไปแล้ว  20 ปี  แต่ว่าบทเพลงและชื่อ  ''พุ่มพวง ดวงจันทร์''  หนูเชื่อว่ายังอยู่ในใจของแฟนเพลงอยู่ ทุกบทเพลงของแม่ผึ้งทุกคนยังสามารถร้องกันได้และฟังได้ไม่เบื่อ เพราะว่าบทเพลงของ พุ่มพวง ดวงจันทร์ เป็นเพลงที่อมตะ  ทุกครั้งที่ขึ้นเวทีและก่อนนอนหนูก็ไหว้ขอพรจากแม่ผึ้งในเรื่องการงาน การเรียน และก็ไปไหว้หุ่นท่านที่วัดทับกระดานอยู่บ่อยๆ ที่มีโอกาส  ต้องขอบคุณรายการ ''5 มหานิยม''  ที่จัดอันดับในเรื่องบทเพลงของแม่ผึ้ง ทำให้เราได้ระลึกถึงราชินีเพลงลูกทุ่งของไทย และยังได้รู้ว่าบทเพลงไหนของแม่ผึ้งที่ยังอยู่ในใจของคนไทยด้วยค่ะ  ซึ่งเพลงที่มีนักร้องรุ่นใหม่นำมาร้อง อาทิ นักร้องบ้านนอก, กระแซะเข้ามาซิ, ดาวเรืองดาวโรย ฯลฯ ก็ล้วนแล้วแต่เป็นเพลงที่มีคนนำมาร้องอยู่บ่อยๆ หนูเองก็ใช้เพลงของแม่ผึ้งประกวดร้องเพลงมาหลายเวที จนกว่าจะได้มาถึงจุดนี้  ก็ต้องมาลุ้นกันว่าใน ยูทูบ มีนักร้องคนไหนที่จะเป็นอันดับ 1 ในการถ่ายทอดบทเพลงของแม่ผึ้ง แล้วมาลุ้นพร้อมๆ กันในรายการ 5 มหานิยมนะคะ ขอบคุณค่ะ''

         ติดตามผลการจัดอันดับพร้อมร่วมจัดอันดับกับแขกรับเชิญที่ต่างก็เคยถ่ายทอดงานเพลงของคุณพุ่มพวง อาทิ  ''ฝน  ธนสุนทร, เอิร์น เดอะสตาร์, ''อ๊อฟ'' ศุภณัฐ เฉลิมชัยเจริญกิจ, ''เปรี้ยว'' อนุสรา วันทองทักษ์ และ แอนนา ชวนชื่น'' ในรายการ  ''5 มหานิยม''  วันเสาร์ที่ 16 มิถุนายนนี้ เวลา สี่ทุ่มครึ่ง  ทาง ททบ.5

แก้ไขเมื่อ 16 มิ.ย. 55 19:08:27

จากคุณ : atiporn
เขียนเมื่อ : 16 มิ.ย. 55 19:07:17




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com