Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
++++++++++ อั้ม,ชมพู่,พลอย,ญาญ่า คะแนนโหวตสูสีลุ้นป็อปปูลาร์หญิง ติดต่อทีมงาน

แฟนคลับแห่โหวตดาราขวัญใจฝ่ายหญิงกันเพียบ ''อั้ม, ญาญ่า, ชมพู่, พลอย'' คะแนนสูสีไล่บี้กันชนิดที่ไม่ห่างกัน ลุ้นใครจะคว้ารางวัล ''ป็อปปูลาร์โหวตฝ่ายหญิง'' ไปครอง ในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012'' วันที่ 20 มิ.ย. นี้

นับถอยหลังอีกไม่กี่วันแล้ว สำหรับงานประกาศรางวัล ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์  2012'' ซึ่งจะจัดขึ้นวันพุธที่  20 มิ.ย. 55 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์  (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ตั้งแต่เวลา  18.00 น. เป็นต้นไป  

เพื่อมอบรางวัลเป็นเกียรติยศแก่บุคคลในวงการบันเทิง ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 7 ปี ก้าวสู่ปีที่  8 ของนสพ.สยามดารา รายวัน ในเครือบริษัท สยามสปอร์ต ซินดิเคท จำกัด  (มหาชน) โดยผลการเลือกผู้เข้ารอบชิงรางวัลในสาขาต่างๆ นั้น มาจากการประชุมของคณะกรรมการตัดสินสยามดารา นำโดย ยอดชาย ขันธะชวนะ บรรณาธิการบริหาร, โอฬาร เชื้อบาง หัวหน้ากองบก.สยามดารา และผู้สื่อข่าว รวมถึงทีมงานทุกคน โดยได้มีการประชุมหารือกันทุกวัน  
 
ที่ผ่านมาสยามดาราได้นำเสนอผู้เข้าชิงรางวัล  5 คนสุดท้ายไปจนครบแล้วทุกรางวัลไม่ว่าจะเป็นสาขาภาพยนตร์, สาขาเพลงไทยลูกทุ่ง, สาขาเพลงไทยสากล และสาขาละคร นอกจากนี้ยังจะมีการมอบรางวัลพิเศษต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นบุคคลทรงคุณค่าในวงการบันเทิง, สวยทิ่มใจ, หนุ่มเจ้าเสน่ห์, เซ็กซี่สตาร์, ขวัญใจสยามดารา และสยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์โหวต  

สำหรับรางวัลสยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์โหวต ในปีนี้พิเศษสุดๆ เมื่อคณะกรรมการตัดสินสยามดาราเห็นพ้องต้องกันว่า ให้มีการมอบรางวัลนี้ให้กับทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิง  

หลังจากทางกองบรรณาธิการได้เปิดให้ผู้อ่านทางบ้านได้ร่วมสนุกโหวตดารา-ศิลปินที่ชื่นชอบ เพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ด้วยการร่วมเสนอรายชื่อดารา-นักร้องท่านใดก็ได้ที่ชื่นชอบและอยากให้ได้รับรางวัล โดยฝ่ายชาย  10 คนที่ได้รับการเสนอชื่อจากผู้อ่านสยามดาราให้เข้าชิงรางวัลนี้ ประกอบด้วย  SD1 ''เบิร์ด'' ธงไชย แมคอินไตย์, SD2 ตูน บอดี้สแลม, SD3 ณเดชน์ คูกิมิยะ, SD4 ''บอย-ปกรณ์'', SD5 โตโน่ เดอะสตาร์, SD 6 ''อั้ม -อธิชาติ'', SD7 ''ป้อง-ณวัฒน์'', SD8 ''โป๊ป-ธนวรรธน์'', SD9 ''เคน-ภูภูมิ'' และ SD 10 ''เต๋อ-ฉันทวิชช์''

ส่วนฝ่ายหญิง 10 คน ประกอบด้วย  SD11 ''อั้ม-พัชราภา'', SD12 แอน ทองประสม, SD13 ''พลอย-เฌอมาลย์'', SD14 ''ชมพู่-อารยา'', SD15 ''แอฟ-ทักษอร'', SD16 ''แพนเค้ก-เขมนิจ'', SD17 ''ริต้า-ศรีริต้า'', SD 18 ''มิน-พีชญา'', SD19 ''หนูนา-หนึ่งธิดา'' และ  SD20 ''ญาญ่า-อุรัสยา''

พร้อมกับเปิดให้ประชาชนทั่วประเทศร่วมโหวต 3 ช่องทาง  1-18 มิ.ย. นี้ ช่องทางที่  1 ทาง  www.siamdara.com ช่องทางที่ 2 ส่งไปรษณียบัตรวงเล็บมุมซอง ''โหวตสยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์'' ส่งมาที่ บจ.สยามสปอร์ตมีเดีย แมเนจเม้นท์ 66/26 ถ.รามอินทรา แขวงนวลจันทร์ เขตบึงกุ่ม กทม. 10230 และช่องทางที่ 3 ส่ง  SMS พิมพ์เบอร์ที่ต้องการโหวต  (SD1-SD20) ส่งมาที่  4890011 (ครั้งละ  3 บาท) ไปแล้วนั้น  

โดยล่าสุดทางกองบก.สยามดารา ได้รับแจ้งจากทางผู้รับโหวตมาว่าขณะนี้ได้มีประชาชนและแฟนคลับได้ส่งผลโหวตดาราที่ตนชื่นชอบกันเข้ามาจำนวนมาก ซึ่งโดยทางฝ่ายหญิงจะมี ''อั้ม'' พัชราภา ไชยเชื้อ, ''ชมพู่'' อารยา เอ ฮาร์เก็ต, ''พลอย'' เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ''ญาญ่า'' อุรัสยา สเปอร์บัน ที่มีผลคะแนนไล่บี้สูสีกันกันอยู่ตลอดเวลา ส่วนอีก 6 คนฝ่ายหญิงก็มีผลคะแนนที่ไม่ต่างกันมากนัก ต้องมาลุ้นวินาทีสุดท้ายกันว่าคะแนนของใครจะมาวินเป็นอันดับหนึ่งและคว้ารางวัล ''สยามดารา สตาร์ส ป็อปปูลาร์โหวต'' ไปครองกันแน่ ซึ่งจะมีการประกาศผลในงาน ''สยามดารา สตาร์ส อวอร์ดส์ 2012'' วันที่ 20 มิ.ย. 2555 ณ คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา อย่างแน่นอน


credit siamdara

 
 

จากคุณ : ช้างน้อยรักก้านกล้วย
เขียนเมื่อ : 17 มิ.ย. 55 17:06:36




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com