Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
[Spoil] Aquarion EVOL ตอนที่ 25 - "ดักควายครั้งประวัติศาสตร์!!??" ติดต่อทีมงาน

ดูตอนนี้จบแล้วคิดว่าอนิเมซีรี่ส์นี้สมควรได้ฉายาว่า "อนิเมดักควายสามัญประจำบ้าน" จริงๆ แฮะ ฮ่าฮ่าฮ่า ดักควายกันมาตั้งกะภาคแรกโดยที่แม้แต่คนดูยังไม่รู้มาตลอดว่าตัวเองโดนดักควายมาตั้ง 24,000 ปี (แต่ก็นั่นละนะ ผู้กำกับอาจทำหน้าโทรลเฟซแล้วแถเอาดื้อๆ ก็ได้ว่า "ที่ตัวละครพูดในเรื่องมีแต่ 'อาจจะ' 'น่าจะ' ทั้งนั้น ไม่ได้บอกชัดเจนซะหน่อยว่า 'ใช่' เพราะงั้นจะมาว่าผมได้ยังไง" ฮ่าฮ่าฮ่า)

ครั้งก่อนอมตะคุง + คางุระ = หมามีปีกก็ทำเอาคนอึ้งไปรอบหนึ่งแล้ว นี่งานนี้มาทำคนอึ้งอีกด้วยการเฉลย (ผ่านสายตาของเทพเกย์) อีกว่า "อพอลโลนิอุสที่เคยคิดว่ากลายเป็นส่วนหนึ่งของอควอเรี่ยนต้นแบบไปแล้วนั้น แท้จริงก็คือ'ทั่นผบ. ฟุโด GEN' ที่ปัจจุบันกลายมาเป็น 'ทั่นผบ.ฟุโด ZEN' นั่นเอง!!??" มุกนี้เป็นอะไรที่หักคอคนอ่านยิ่งกว่ามุกอมตะคุงเป็นใครจริงๆ เลยแฮะ แต่ก็ทำให้เรื่องในภาคนี้สมเหตุสมผลขึ้นด้วยแฮะ ทั้งการที่ทั่นผบ.อยู่มาได้ถึง 24,000 ปีโดยที่แทบไม่เปลี่ยนเลยซักนิด รวมถึงความแค้นของเทพเกย์ด้วย (นั่นละ แค่รวมร่างกับหมามา 12,000 ปีไม่น่าจะทำให้เทพเกย์แค้นถึงขนาดอาละวาดเป็นหมาบ้าไปทั่วซะเองแบบนั้น ที่แท้ก็แค้นเพราะรู้สึกเหมือนโดนคนที่รักที่สุดทรยศปั่นหัวเล่นมาตลอด 24,000 ปีนี่เอง)

ว่าแต่เห็นแล้วสงสัยเหมือนกันแฮะว่าแบบนี้ตกลงเป้าหมายของอพอลโลนิอุสคืออะไรกันแน่ แค่ต้องการสร้างโลกใบใหม่กับประวัติศาสตร์หน้าใหม่เท่านั้นน่ะเหรอ แล้วทำไมต้องวางแผนให้มันยุ่งยากซับซ้อนมาตั้ง 24,000 ปีขนาดนี้ด้วย (อย่าตอบเชียวว่าเพราะต้องการกำจัดทั้งเทพเกย์ที่เข้ามาเกาะแกะเพราะรำคาญ กับแก้แค้นหมาเลี้ยงที่บังอาจคิด NTR แฟนเจ้านาย ฮ่าฮ่าฮ่า) ซึ่งคาดว่าคงจะได้เห็นในตอนหน้าที่เป็นตอนจบล่ะครับ ไหนๆ ลุงแกก็วาร์ปหายไปไหนแล้วก็ไม่รู้ด้วย คิดว่าคงจะไปจัดการกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นทางฝั่งนั้นนั่นละ



ปล. - รู้แบบนี้แล้วอดนึกย้อนไปถึงช่วงเวลาที่ผ่านมาระหว่างทั่นผบ.กับหัวม่วงไม่ได้แฮะ...โดยเฉพาะตอนที่หัวม่วงออกไปตามหาทั่นผบ. เข้าใจขึ้นมาเลยว่าระหว่างที่เดินทางไปด้วยกันในตอนนั้น ทำไมทั่นผบ.ถึงได้ดูเทคแคร์หัวม่วงขนาดนั้น ที่แท้ก็เพราะเป็นวิญญาณส่วนหนึ่งของคนรักเก่ามาเกิดใหม่นี่เอง ฮ่าฮ่าฮ่า


ปล.2 - อารมณ์ของเทพเกย์ตอนรู้ความจริงคงประมาณซับนรกข้างล่างนี้แหงๆ ฮ่าฮ่าฮ่า

 
 

จากคุณ : Drake
เขียนเมื่อ : 18 มิ.ย. 55 12:43:42




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com