Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com  


 
"พิ้งกี้"น้ำตาซึมเจอเซอร์ไพรส์วันเกิด ปลื้มกระแส"มารยาริษยา"แรง ติดต่อทีมงาน

นางเอกสาวตาคม "พิ้งกี้ สาวิกา" ดีใจจนน้ำตาซึมเมื่อนักแสดงช่อง8ร่วมกันเซอร์ไพรส์วันเกิดกลางวงสัมภาษณ์ โดยนางเอกสาวเปิดใจว่ารู้สึกดีใจและขอบคุณทุกคนที่คอยให้กำลังใจแจงปีนี้อายุ26แล้ว ตั้งใจจะทำงานให้ดีที่สุดและหวังว่าจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต ส่วนละครราชินีลูกทุ่งเผยเดือนหน้าปิดกล้องปัดเป็นนางเอกเบอร์1ของช่อง8บอกหากทำให้มีคนดูช่องเยอะขึ้นก็เป็นสิ่งที่ดี ปลื้มละครมารยาริษยาค่ายเอ็กแซ็กท์เรตติ้งดี ยืนยันขอเป็นนักแสดงอิสระเล่นได้ทุกช่องทุกค่ายสบายใจและแฮปปี้

    ละครตอนนี้มารยาริษยาเรตติ้งดีค่ะ ก็ถือว่าร้ายเลยแหละเรื่องนี้ก็ดีใจ(มีคำชมมายังไงบ้าง)คำชมหนูว่าการที่ดูแล้วเกลียดถือว่าเป็นคำชมแล้วนะ การที่เราดึงอารมณ์ร่วมของคนดูที่เขาเกลียดเรามาได้ ก็ถือว่าโอเคในจุดที่เขาเป็นนักแสดงเราแฮปปี้แล้วค่ะ และได้เจอพี่ๆในวงการเริ่มตอนแรกทุกคนก็บอกว่าเกลียดแล้วคือครั้งแรกเรายังไม่ได้เล่นอะไรมากแต่ก็เกลียดแล้ว

     ถือว่ากลับมาฟรีทีวีเต็มตัวไหม ก็ถือว่าใช่เวลากว่าจะเล่นเรื่องนี้ก็ใช้เวลา5-6เดือนกว่าจะถ่ายถึงปัจจุบันซึ่งมันเสร็จแล้ว ก็ขอบคุณทุกอย่างที่มันลงตัวก็ดีใจค่ะ พี่บอย(ถกลเกียรติ)ก็ฝากคำชมมาให้กำลังใจเราและก็ให้กำลังใจทุกคน แค่คำพูดเล็กๆเราก็ดีใจแล้วค่ะ ส่วนช่องอื่นๆก็มีติดต่อมาบ้างแต่ก็พิจารณากันต่อไปว่าเราจะเหมาะกับบทหรือเปล่า(ยืนยันที่จะเป็นนักแสดงอิสระ)ยังเป็นยังนี้ก็แฮปปี้ อยู่แบบนี้ก็เล่นให้ทั้งเฮียฮ้อและหลายๆที่ ก็อยู่กับคนที่เรารัก

     เรื่องราชินีลูกทุ่งได้โชว์เสียงร้องด้วย เรื่องนี้ก็เหมือนเรื่องที่ต้องฝากไว้ด้วยเพราะเป็นละครอีกแนวนึงของช่อง8 และก็ถ้าใครคิดถึงกี้ในการเป็นนักร้องก็ฝากราชินีลูกทุ่งด้วย แต่ก็ยังมีนักร้องลูกทุ่งเก่งๆหลายท่านด้วย เดือนหน้าก็จะถ่ายจบแล้วค่ะ ส่วนละครเรื่องต่อไปก็มีวางไว้บ้างแต่เดี๋ยวคงจะตามผู้ใหญ่เขากำหนดอีกทีก็รอเล่น

     ตอนนี้คนมองเราเป็นนางเอกเบอร์หนึ่งเป็นจุดขายของช่อง8ไปแล้ว กี้คิดว่ามันเป็นการเปิดช่องทางมันเป็นอะไรใหม่ๆให้ประชาชนได้รับชมกันในช่องทางใหม่ๆก็เป็นช่องทางใหม่ๆมีสีสันหลากหลายให้เลือกชมเพราะฉะนั้นเราก็ถือว่าเป็นนักแสดงคนนึงที่อยากทำให้เต็มที่และอยากทำให้ช่อง8มีคนดูเยอะๆ

     ถามถึงที่โดนเซอร์ไพรส์วันเกิด ก็ดีใจค่ะไม่เคยมีอะไรแบบนี้ ปีนี้ก็26แล้วก็ถือว่าเป็นปีที่ดีมีคนที่น่ารักหลายๆท่าน เป็นกำลังใจให้เรา ก็ดีใจที่ได้เจอเพื่อนๆพี่ๆใหม่ๆ(จะมีไปฉลองไปทำบุญไหม)ก็คงฉลองเล็กๆน้อยๆค่ะทำบุญก็คงจะหลังจากวันนี้ และความตั้งใจปีนี้ตั้งจะทำงานให้ดีที่สุดและหวังว่าจะมีสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต

     มีติดต่อมาบ้างไหม ก็มีครับผมว่าช่วง2ปีนี่ก็ประมาณ5เรื่อง คือผมบอกว่าดีทุกเรื่องอ่านเรื่องย่อแล้วยังสนุกเลยก็เสียดายจังแต่เราต้องรู้ว่าอันไหนสำคัญสำหรับเรา

     เรื่องหัวใจตอนนี้เป็นยังไงบ้าง ก็โสดครับ (เป็นเพราะอะไรงานเยอะไม่มีเวลาหรือเปล่า) ก็อาจจะมีส่วนนะ แต่ก็ไม่ได้ปิดตัวเองก็ยังมองหาทุกๆวัน แต่มันไม่ได้กำหนดว่าภายในอายุเท่านั้นเท่านี้ต้องแต่งงาน รู้สึกว่าเจอเมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ข่าวจาก  :  รักดารา
http://www.rakdara.net/overview.php?c=20&id=26313

แก้ไขเมื่อ 19 มิ.ย. 55 19:03:10

 
 

จากคุณ : Dear Nostalgia
เขียนเมื่อ : 19 มิ.ย. 55 18:18:53




ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป



Pantip-Cafe | Pantip-TechExchange | PantipMarket.com | Chat | PanTown.com | BlogGang.com